Chia sẻ Khi chọn dán phim cách nhiệt cho xe oto hãy lưu ý những điều sau

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoannguyen, 1/3/16.

  1. seoannguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Dán phim cách nhiệt cho xe ô tô là việc mà bạn phải làm nếu bạn muốn sử dụng được lâu bền và giữ được độ mới của xe đặc biệt là bảo vệ cho sức khỏe của bạn. Với tình hình phát triển của tầng lớp Việt Nam thì ô tô đang dần trở nên công cụ đi lại chính của nhiều người dân. Với thời tiết đặc trưng của Việt Nam thời tiết nhiệt đới nắng nóng khắc nghiệt cùng sự ô nhiễm môi trường, nóng lên của trái đất khiến việc chống nóng cho ô tô - ngôi nhà thứ hai của bạn là một việc khôn cùng cần thiết. Dán phim cách nhiệt là một phương pháp hiệu quả, giải quyết triệt để nỗi lo lắng của bạn.

    Nhưng trước khi dán phim cách nhiệt cho xe oto bạn cần phải biết những điều sau
    1. Phải chọn một loại sản phẩm tốt, chính hãng

    [​IMG]

    Dán phim cách nhiệt là sản phẩm công nghệ cao được dán bên trong kính xe sẽ khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của kính trắng thường nhật. Để bảo đảm được điều này bạn phải chọn những sản phẩm chính hãng có cỗi nguồn rõ ràng thì mới nên dán xe của mình. Nếu mà bạn dán phải những sản phẩm rẻ tiền sẽ không thể cách nhiệt, chống nắng tốt được và nó còn làm xấu chiếc xe của bạn sau một thời kì dùng. Những nếu sử dụng loại chính hàng sẽ mang lại cảm giác mát mẻ do trừ được đa số tia hồng ngoại và tia tử ngoại trong ánh sang thái dương làm người ngồi trong xe không còn bị chói mắt hay rát, xạm da. Phim có màu sắc sang tối rất đa dạng vừa mang tính sang vừa đảm bảo được tính riêng tư. Với độ trong cao, dán kính cách nhiệt tiện lợi hơn mành, rèm, che nắng , giúp người ngồi trong xe vẫn theo dõi rõ ràng cảnh quan bên ngoài mà đứa ở ngoài không nhìn thấy được

    Xem thêm:

    Kinh nghiệm lựa chọn phim cách nhiệt tốt cho nhà kính



    2.Phải chọn đúng các vị trí để dán phim cách nhiệt cho xe

    Nếu bạn muốn phim dán cách nhiệt phát huy được tối đa công dụng thì bạn nên dán vơ kính lái, kính sườn và kính hậu cho xe. Phần quan trọng nhất của kính xe là phần kính lái. Nếu chỉ dán được từng phần thì bạn nên ưu tiên dán phim cách nhiệt cho kính lái trước. Kính lái là phần có diện tích lớn nhất, ánh nắng chiếu vào nhiều nhất, làm người tài xế và người ngồi rước rất khó chịu.

    3. Phải chọn loại phim cách nhiết tốt nhất cho kính lái
    Vì sự an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình thì bạn nên chọn loại phim dán cách nhiệt loại tốt . Vì kính lái là nơi quan trọng nhất nên bạn hãy chọ loại phim tốt nhất cho phần kính này. Phim phải có độ xuyên sáng 100% , luôn đảm bảo tầm nhìn cho người tài xế. Kính lái được chọn nhiều nhất có màu sáng. Kính lái phải có độ trong suốt >60% và độ phản quang <10%.
    Kính sườn và kính hậu sẽ có phần nhẹ nhàng hơn khách hàng có thể chọn phim dán có chất lượng tương đối tốt của các hãng khác nhau, rẻ tiền hơn nhưng vẫn phải đảm bảo khả năng cách nhiệt, chống tia tử ngoại, hồng ngoại, giữ cho nhiệt độ trên xe luôn ở trạng thái cân bằng. Thông thường phim cách nhiệt dán bên sườn được sử dụng màu hơI sậm để tăng khả năng chống chói mắt, tránh sự dòm ngó,bảo vệ sự riêng tư cho người ngồi sau.

    4. Những điều cần lưu ý sau khi dán
    Sau khi dán phim cách nhiệt xong, bạn không nên hạ kính xuống sau 48 giờ để lớp phim ắn chặt vào bề mặt kính, cá biệt có loại phim cách nhiệt cần kéo dài thời gian đến 72 giò.
    Không nên rửa kính trong vòng 7 ngày sau khi dán kính cách nhiệt
    Khi đỗ dưới trời nắng, bạn nên hạ cánh cửa kính xuống một chút để xe không bị om nhiệt. Để tránh cơn mưa bất chợt làm ướt nội thất xe, bạn cần lắp them vè che mưa cho mỗi cánh cửa xe. Khi vào bên trong xe, khi xe nóng do đỗ lâu thì bạn nên xuống hết kính cửa, bật quạt thổi gió và chạy chừng 20m cho thoát hết khí nóng ra rồi mới lên kính và bật máy điều hòa. Khi đó xe đã dán phim cách nhiệt sẽ mát rất nhanh so với xe chưa dán phim cách nhiệt.

    Nguồn: Phim cách nhiệt cho ô tô
     
    #1

Chia sẻ trang này