QC Khám tư nhân tốt nhất tại Đa Khoa Phương Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuminh42353, 23/10/20.

  1. tuminh42353 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/20
    Phòng khám đa khoa uy tín được đánh giá chất lượng phải đáp ứng được tiêu chí đầu tiên và bắt buộc phải có, đó là: Được Sở y tế hoặc các cơ quan y tế có thẩm quyền cấp phép cho hoạt động và phát triển lĩnh vực thăm khám. Nhờ tiêu chí này mà bệnh nhân khi đến thăm khám tại cơ sở y tế sẽ có cảm giác được an toàn, có độ tin cậy cao hơn. Nhờ đó mà tâm lý cũng ổn định và thoải mái để có thể phối hợp cùng bác sĩ, cho hiệu quả khám và điều trị bệnh tốt nhất.

    Có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, lịch sự
    Cơ sở y tế khang trang, lịch sự sẽ khiến cho bệnh nhân có thiện cảm và muốn khám chữa bệnh tại đây. Một phòng khám đa khoa tốt phải là phòng khám có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết đều khiến cho người bệnh cảm thấy hài lòng. Hệ thống từ phòng cấp cứu, phòng phẫu thuật, phòng siêu âm hay hệ thống phòng bệnh, phòng chờ đều phải sạch sẽ. Ngoài ra đối với những khu vực cấp cứu, phẫu thuật còn phải đảm bảo môi trường vô trùng tuyệt đối, người bệnh đến khám phải được đảm bảo về chất lượng môi trường, tránh tình trạng lây nhiễm chéo bệnh.
    [​IMG]
    Chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt tại Phương Nam hỗ trợ điều trị các bệnh lý răng hàm mặt
    Trang thiết bị y tế hiện đại:
    Thông thường, người bệnh thường hay có xu hướng nghĩ là, bệnh viện công lập do được nhà nước chu cấp tài trợ nên các thiết bị chữa bệnh ở những bệnh viện công sẽ đầy đủ và hiện đại hơn là ở những phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, đấy là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Hiện nay, các phòng khám tư nhân uy tín, chất lượng sẽ phải đáp ứng được tiêu chí là có trang thiết bị y tế vô cùng hiện đại và đầy đủ, đồng thời trước khi sử dụng cũng phải được vệ sinh vô cùng sạch sẽ, đảm bảo vô trùng, điều đó sẽ phục vụ cho công tác khám bệnh của bệnh nhân một cách tốt nhất. Nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân được đẩy lên hàng đầu, chính vì thế mà các thiết bị y tế chữa bệnh cũng được chú trọng đầu tư, phục vụ hiệu quả chữa bệnh tốt nhất có thể.

    Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu lòng nhân ái:
    Phòng khám đa khoa chất lượng phải là những phòng khám đáp ứng được tiêu chí là hội tụ được đội ngũ bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm chữa bệnh trên hầu hết các lĩnh vực khám chữa. Điều đó sẽ khiến cho bệnh nhân tin tưởng hơn, đồng thời cũng sẽ tạo nên mức độ an toàn của bệnh, khiến cho bệnh có hiệu quả điều trị tốt nhất. Đồng thời, ngoài tiêu chí về khả năng khám chữa thì các bác sĩ cũng phải đáp ứng tiêu chí về tấm lòng nhân ái, một người bác sĩ cứu người phải là một người bác sĩ có tấm lòng thiên lương, luôn sẵn sàng và tận tâm cứu giúp người bệnh.
    Phương pháp chữa bệnh:
    Phương pháp chữa bệnh là một tiêu chí vô cùng quan trọng để đánh giá lên được một cơ sở y tế tốt và chất lượng nhất. Những phương pháp chữa bệnh tiên tiến và hiện đại sẽ giúp cho người bệnh có hiệu quả chữa bệnh tốt, đồng thời khi áp dụng những phương pháp điều trị với công nghệ mới, tiên tiến sẽ hạn chế đi được những tổn thương, không gây đau đớn, khiến cho người bệnh có cảm giác được bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Những phương pháp hiện đại, hợp với xu thế xã hội, có thể điều trị được nhiều bệnh nguy hiểm thì tỷ lệ hồi phục của bệnh sẽ nhanh hơn, độ tin tưởng vào cơ sở mà mình đang điều trị cũng tăng lên.

    Chi phí điều trị:
    phòng khám đa khoa uy tín phải có mức chi phí phù hợp với người dân, tránh tình trạng bác sĩ ăn hối lộ của bệnh nhân, hoặc có mức chi phí đắt cắt cổ khiến người dân không dám đi khám. Bình thường mọi người thường hay có tư tưởng phòng khám tư nhân thì sẽ vô cùng đắt đỏ chính vì vậy mà từ lâu họ đã không còn muốn đến những phòng khám tư nhân nữa. Tuy nhiên, đấy là suy nghĩ vô cùng cổ hủ và lạc hậu từ lâu đời. Phòng khám đa khoa tư nhân hiện nay được coi là uy tín thì phải có mức chi phí cụ thể, công khai và minh bạch. Trước khi tiến hành chữa trị cho bệnh nhân thì đều sẽ công khai cho bệnh nhân và người nhà nắm rõ, đồng ý thì mới tiến hành điều trị.
    [​IMG]
    Đa khoa Phương Nam – Địa chỉ khám ngoại được khách hàng tin cậy
    Thông tin hồ sơ bệnh nhân:
    phòng khám tư nhân uy tín là phòng khám đáp ứng được tiêu chí về bảo mật. Bảo mật ở đây nghĩa là gì, có nghĩa là thông tin của bệnh nhân mặc dù được lưu lại vô cùng kĩ lượng nhưng tuyệt nhiên không hề tiết lộ ra bên ngoài. Một số những bệnh xã hội, người bệnh thường không muốn cho ai biết thì phòng khám sẽ giúp cho bệnh nhân bảo mật tuyệt đối thông tin, khiến cho bạn tin tưởng để khám chữa bệnh.

    >>> Tham khảo thêm: Đa khoa Phương Nam: Phòng Khám Đa Khoa Phương Nam - Nơi trao trọn niềm tin
    Dịch vụ khám bệnh:
    Bệnh nhân trước khi đến khám chữa có thể hẹn lịch khám nhanh chóng và tiện lợi thông qua hệ thống trực tuyến của bệnh viện. Đồng thời, khi người bệnh có những thắc mắc gì và ngay lập tức muốn tìm hiểu nó thì có thể nhắn tin với bác sĩ thông qua khung chat ở trang web. Như vậy rất là tiện lợi và nhanh chóng, khiến cho bệnh nhân cảm thấy vô cùng hài lòng. Dịch vụ online này sẽ phục vụ 24/7, vậy nên người bệnh có thể hoàn toàn chủ động liên lạc để tìm hiểu về bệnh.

    Phương pháp chữa bệnh:
    Tại phòng khám đa khoa Phương Nam hiện nay đã có rất nhiều những phương pháp chữa bệnh hiệu quả, tiên tiến và hiện đại. Tiêu biểu như một số phương pháp sau:
      • Chuyên khoa khám sức khỏe cận lâm sàng bao gồm nhiều kỹ thuật như: Chụp X – quang, Siêu âm, chụp cắt lớp vi tính (CT), chụp cộng hưởng từ (MRI),…
      • Nội tổng quát: Thực hiện chức năng thăm khám tổng quát các bệnh lý bên trong cơ thể như tim mạch, gan mật, tiêu hóa,…Thông qua thăm khám lâm sàng, kiểm tra các chỉ số sức khỏe cơ bản của cơ thể kết hợp các phương pháp chụp siêu âm, chụp X – quang, xét nghiệm (nếu cần). Từ đó, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý và đưa ra kế hoạch điều trị tốt nhất.
      • Nội tim mạch: Đóng vai trò phát hiện – điều trị sớm các bệnh lý liên quan đến tim mạch, bao gồm: Tầm soát bệnh tim mạch, thiếu máu cơ tim, loạn nhịp tim,…
      • Tiêu hóa – Gan mật: Phòng ngừa, chẩn đoán bệnh lý liên quan đến hệ thống tiêu hóa bao gồm: tuyến tụy, gan, mật, thực quản, dạ dày, ruột non, đại tràng, trực tràng,…Để từ đó đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ tầm soát ung thư hệ tiêu hóa sớm chính xác – nhanh chóng.
      • Nội tiết: Chẩn đoán các rối loạn nội tiết, đánh giá thể tích tuyến, thăm dò chức năng tuyến nội tiết,…Từ đó, phát hiện bệnh lý nội tiết liên quan (nếu có) và phối hợp với các chuyên khoa khác nhằm đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết và hiệu quả nhất.
    Chị Minh (Đak Lak) có chia sẻ: Tôi bị mắc chứng hôi nách đã lâu, cảm thấy vô cùng tự ti và mặc cảm, do tôi thường xuyên bận rộn với lại nghĩ là mình cố gắng khắc phục bằng lăn nách thì sẽ cải thiện tình hình nên tôi không đi khám chữa. Nhưng càng ngày tôi càng thấy mặc cảm với mùi hôi của mình, . Tôi đi tìm hiểu thì biết đến phòng khám đa khoa Phương Nam, tôi đã đến đây và điều trị bệnh, kết quả khiến tôi cảm thấy vô cùng hài lòng, trong suốt quá trình điều trị, tôi cảm thấy vô cùng nhanh chóng và hầu như không cảm thấy có bất kỳ những tổn thương nào cả. Cảm thấy vô cùng ngạc nhiên với phương pháp chữa bệnh tại đây. Tôi cảm ơn và biết ơn các bác sĩ tại phòng khám rất nhiều.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này