QC Khám phá top 3 mẫu giày thể thao nam độc đáo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hitube88, 29/10/20.

  1. hitube88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/11/15
    Bạn đang cần một đôi giày đẹp, trẻ trung và năng động. Bạn vẫn chưa tìm được cửa hàng ưng ý để có thể chọn một đôi giày hay hơn nữa là một sét đồ thời trang nam đẳng cấp. Vậy thì 4men sẽ là một gợi ý không hề tồi nếu các bạn muốn mua những sản phẩm thời trang nam chất lượng với giá tốt. Bạn có thể tham khảo qua các đường link dưới đây: cua hang that lung nam, shop giay moi nam



    1. MINIONS x REEBOK INSTAPUMP FURY
    Ngày phát hành: 1/10


    Gía bán lẻ tham khảo: 4.190.000 VNĐ


    Đầu tháng 10, đoàn đội Minions cùng Reebok chuẩn bị thực hiện một phi vụ cực kì lớn đó là cho ra mắt phiên bản collab đỉnh cao Minions x Reebok Instapump Fury.


    [​IMG]Ảnh: SneakernewsNếu phiên bản INSTAPUMP FURY MINIONS: Đúng chất tinh nghịch của những chú Minions, màu vàng cực kì nổi bật chính là chìa khóa để thu hút mọi ánh nhìn thì INSTAPUMP FURY VICIOUS 6 lại đại diện cho bộ 6 bất hảo – xuất hiện trong phần sắp tới của “Kẻ cắp mặt trăng”.


    [​IMG]Ảnh: SneakernewsĐôi giày thể thao được tích hợp công nghệ Pumb để điều chỉnh kích cỡ vừa vặn ôm lấy hình dạng tự nhiên của bàn chân của bạn mang lại sự thoải mái an toàn.


    [​IMG]Ảnh: SneakernewsPhần thân trên với chất liệu da sáng tạo với phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại phá cách tạo nên cá tính riêng. Sở hữu lỗ thông khí động lực học cùng 360 độ linh hoạt.


    [​IMG]Ảnh: SneakernewsLớp đệm lót tăng cường sự ổn định giảm thiếu lực ép lên chân giúp di chuyển được vững chắc. Công nghệ đế tách Split-Cushion giúp giày có trọng lượng nhẹ và độ đàn hồi tốt.


    [​IMG]Ảnh: Sneakernews[​IMG]Ảnh: Sneakernews2. ADIDAS ORIGINALS X HUMAN MADE
    Ngày phát hành: 1/10


    Gía bán lẻ tham khảo: 110 USD


    Từ nguồn cảm hứng của nghệ thuật sân khấu truyền thống Nhật Bản – Kabuki, nhà thiết kế huyền thoại của giới streetwear NIGO đã có màn hợp tác cùng diễn viên Kabuki – Toranosuke Nakamura trong chiến dịch “adidas Originals by human Made” mới nhất.


    [​IMG]Ảnh: SneakernewsBộ sưu tập lần này là sự pha trộn độc đáo giữa thể thao và văn hóa truyền thống xứ Phù Tang.


    [​IMG]Ảnh: SneakernewsLấy ý tưởng từ mẫu giày Tokio trainers ra mắt năm 1962 dành cho Thế vận hội Tokyo 1964, adidas x NIGO đã thổi hồn vào từng chi tiết thiết kế của giày và các mẫu trang phục, mang đến màu sắc độc đáo, hứa hẹn đốn tim các tín đồ cổ điển.


    [​IMG]Ảnh: Sneakernews[​IMG]Ảnh: Sneakernews3. OFF-WHITE X NIKE RUBBER DUNK
    Ngày phát hành: 1/10


    Gía bán lẻ tham khảo: 190 USD


    Tiếp nối với Collection của 2019, Virgil Abloh tiếp tục tung ra những sản phẩm mới kết hợp cùng với Nike, nổi bật là BST OFF -WHITE x NIKE RUBBER DUNK được trình làng vào đầu tháng 10. BST nổi bật với ba màu phối: vàng metallic – đen, bạc metallic – xanh dương và xanh neon – đen, được biết mỗi đôi giày thể thao sẽ được phát hành riêng biệt cho từng châu lục trên thế giới.


    [​IMG]Ảnh: SneakernewsBST sở hữu thiết kế signature của Off-White với dây giày “SHOELACES”, “Off-White for Nike Rubber Beaverton Oregon, USA’ quen thuộc nằm trên thân giày, tag màu cam nằm bên hông đôi giày, cùng dòng chữ Nike Off nằm trên phần lưỡi gà.


    Phối màu “University Blue” bạc metallic và xanh dương được tung ra ở thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi.


    [​IMG]Ảnh: Sneakernews[​IMG]Ảnh: Sneakernews
     
    #1

Chia sẻ trang này