QC Khám phá những lợi ích của việc sử dụng máy bộ đàm cầm tay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tanpice, 30/10/18.

  1. tanpice PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Khám phá những lợi ích của việc sử dụng máy bộ đàm cầm tay

    Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp máy bộ đàm, tuy nhiên chất lượng các sản phẩm bộ đàm cũng khác nhau. Vậy làm thế nào để người sử dụng có thể tìm được nơi bán bộ đàm uy tín nhất.

    Máy bộ đàm hiện nay không còn xa lạ gì đối với mọi người. Để phục vụ cho công việc được tốt hơn, máy bộ đàm là công cụ không thể thiếu đối với mọi nhân viên. Từ các quán karaoke, nhà hàng, khách sạn đến các nhân viên y tế, đội cứu hỏa đều cần sử dụng máy bộ đàm. Năm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, các hãng sãn xuất đã cho ra đời nhiều dòng máy bộ đàm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Người dùng cần tìm được nơi bán bộ đàm uy tín nhất để mua hàng, tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

    [​IMG]

    Lợi ích của máy bộ đàm

    Sử dụng máy bộ đàm là phương tiện giúp cho mọi người liên hệ với nhau nhanh chóng và tiết kiệm hơn, với chi phí rẻ hơn điện thoại di động, Ngoài ra, máy bộ đàm còn có chức năng kết nối nhiều người nói chuyện cùng một lúc.

    Máy bộ đàm còn giúp mọi người nhận được sự giúp đỡ nhanh chóng kịp thời. Các chủ nhà hàng, khách sạn, đội bảo vệ, nhân viên y tế, quán bar đều có thể hỗ trợ nhau và kiểm soát dễ dàng hơn thông qua máy bộ đàm.

    Máy bộ đàm còn là phương tiện sử dụng chủ yếu để liên lạc trong không gian gần từ 1-3km. Ngoài những tiện ích trên thì máy bộ đàm là giải pháp an toàn và hiệu quả , bảo mật , hiệu quả trong xu hướng phát triển công nghệ hiện nay.

    Tiêu chuẩn đáp ứng máy bộ đàm giá rẻ cần có các yêu cầu sau:

    Pin dung lượng tốt, phải đảm bảo hoạt động liên tục trong 24 tiếng, dùng ít lên tới 3-5 ngày, không cần dùng pin dự phòng.

    Máy bộ đàm phải nhỏ gọn , dùng tiện lợi trong mọi điều kiện .

    Máy bộ đàm có đèn pin giúp người dùng hoạt động dễ dàng trong điều kiện thiếu sáng.

    Có đầy đủ cả tần UHF và VHF chống nhiễu cực tốt trong mọi môi trường , dùng trong tòa nhà 25-40 tầng, đi phượt 3-10km.
     
    #1

Chia sẻ trang này