QC Khám phá một số điểm nổi bật của thiết kế hồ hải sản kiếng chồng kiếng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhandat048, 5/7/20.

  1. nhandat048 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/20
    Thi công hồ hải sản Quận 2 được Hồ cá Cát Tường thi công trong gần đây. Mẫu hồ hải sản được làm theo kiểu kiếng chồng kiếng, vừa đẹp vừa nuôi nhiều tôm cá.

    Khi kinh doanh hải sản, một trong những việc cần chuẩn bị trước tiên đó chính là lắp đặt hồ nuôi hải sản. Chỉ là, bể cá có nhiều loại và đâu phải người nào cũng lựa chọn đúng bể hải sản thích hợp. Khi đó thay vì thi công bừa, các bạn tốt nhất nên hỏi ý kiến của những người thợ có nhiều kinh nghiệm.

    Là một trong số các công ty danh tiếng trong lĩnh vực thiết kế hồ hải sản – Cát Tường chắc chắn đã có chuẩn bị một phương án tuyệt vời cho khách hàng rồi. Hồ hải sản dưới đây chính là thiết kế lý tưởng cho nhà hàng của bạn đấy!

    Mẫu thiết kế hồ hải sản nhà hàng ở Quận 2
    Hồ nuôi hải sản kiếng chồng kiếng có rất nhiều ưu điểm và hợp với nhiều quy mô nhà hàng. Bất kể nhà hàng hải sản có diện tích to, nhỏ hoặc vừa đều chọn làm mẫu hồ này được.

    Dựa vào yêu cầu đề ra từ khách hàng, Cát Tường thiết kế mẫu hồ hải sản 2 tầng. Trong mỗi tầng chia nhỏ thành khá nhiều ô nhỏ dùng để chứa nhiều loại thủy hải sản khác nhau. Do đó, bạn có thể chọn nuôi mỗi ô một loại hải sản nào đó. Cách này giúp bạn chẳng lo lắng nó tương khắc, ăn thịt lẫn nhau và giảm chi phí đầu tư thực phẩm.

    [​IMG]

    Trong thời gian thi công hồ hải sản Quận 2, chúng tôi sẽ kết hợp tư vấn thêm những phụ kiện kèm theo đó. Những vật dụng cần thiết như là: thiết bị lọc nước, quạt mát, hệ thống đèn… Những loại máy móc này đều tạo điều kiện sống thích hợp cho tất cả hải sản trong hồ.

    Nguyên nhân khách hàng nên chọn kiểu bể hải sản kiếng chồng kiếng tại Cát Tường?
    Trong các mẫu dàn hồ hải sản nhà hàng, loại hồ kiếng chồng kiếng vẫn được đánh giá là phổ biến nhất. Kiểu này đâu chỉ phổ biến ở nước ta mà ngay cả Hồng Kong hay là Singapore cũng nhiều nơi dùng.

    Về mặt cơ bản, bể kính có mức giá hợp lý nên giúp giảm bớt mức phí ban đầu. Phương pháp lắp đặt vô cùng linh hoạt. Căn cứ vào yêu cầu, khách hàng có thể lựa chọn mẫu thiết kế bể kiếng có nền xi măng hay mẫu hồ kiếng chân inox.

    Về thẩm mỹ, thiết kế bể chứa hải sản nhà hàng bằng chất liệu kiếng cực kỳ đẹp. Thêm nữa, khi mà bạn lắp hệ thống đèn chiếu sáng tốt nhất thì sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng cho nhà hàng. Thử hình dung hình ảnh đàn cá tôm bật nhảy trong hồ bên dưới ánh đèn! Cảnh trí đẹp như vậy thì dù chưa ăn cũng đã thấy ngon miệng hấp dẫn rồi.

    [​IMG]

    Xét về phương pháp vệ sinh hồ, các tấm kín trong suốt nên dễ kiểm tra được hiện tượng bẩn đục ở trong hồ hải sản. Nhờ vậy, các bạn kịp thời vệ sinh thay nước, giảm nguy cơ thủy hải sản bị chết đột ngột.

    Ngoài ba điểm trên đây thì thi công hồ hải sản Quận 2 kiếng chồng kiếng giúp giảm diện tích nhà hàng. Bạn có thể nuôi nhiều loại thủy hải sản cùng lúc, phong phú thức ăn và lôi cuốn nhiều khách hàng. Hải sản vừa tươi ngon vừa nhiều món thì đảm bảo việc kinh doanh sẽ tốt hơn nhiều.

    Lựa chọn thiết kế hồ hải sản ở Hồ cá Cát Tường
    Chắc chắn đọc xong nội dung này, ít nhiều bạn đã cảm nhận một số tác dụng tuyệt vời của nó rồi. Hãy liên hệ ngay tới Hồ cá Cát Tường nếu như các bạn có dự định thiết kế hồ hải sản nhà hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Cát Tường sẽ đem lại cho bạn thiết kế hồ hải sản tuyệt đẹp với giá thành ưu đãi nhất!
     
    #1

Chia sẻ trang này