QC Khám phá dưỡng da nữ tuổi 16 - 50

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 4/5/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Làn da thay đổi theo thời gian, chính vì vậy mọi người phải có các bước chăm sóc da căn bản đúng cách theo từng thời kì. Cùng với ADIVA tìm tòi các bước dưỡng da cơ bản cho mỗi độ tuổi và lựa chọn ra dòng hợp nhất cùng với mình ngay bên trong bài viết này.

    Làn da các bạn được sinh ra và nuôi nấng theo cơ thể thông thường. Để có được một làn da săn chắc và khỏe mạnh chắc chắn chúng ta phải nắm rõ những bước chăm sóc da buổi đêm đúng chuẩn nhất. Trải qua mỗi phân đoạn trong đời thì da sẽ có những biến chuyển khác nhau. Dù mọi người sở hữu gốc da sáng hay chưa phải chăng thì đừng khi nào không nhớ nâng niu và chăm lo làn da để níu giữ độ tuổi thanh xuân.

    Bước dưỡng da cơ bản cho nữ giới lứa tuổi 16-20 lứa tuổi
    [​IMG]

    những bước dưỡng da căn bản cho các bạn gái từ 16 đến 20

    Ở lứa tuổi này thì làn da của bạn còn hơi non và hết sức dễ tiếp thụ các chất dinh dưỡng trong khoảng kem trắng da mặt.

    Hãy để da phát triển một cách thực hiện tự nhiên nhất, đây là phát biểu vừa đúng mà lại vừa sai, đề cập vậy không có đồng nghĩa với việc việc dưỡng da được không nhớ. Cho nên các bạn phải bảo đảm an toàn da bằng khẩu trang, áo khoác, kem chống nắng trước lúc ra ngoài.

    giờ đây chị em chưa cần quá chú trọng việc chăm sóc da chuyên sâu. Thế nhưng giữ cho làn da luôn tinh khiết và có đủ độ ẩm là điều mà ai cũng khuyên làm. Do làn da sáng trắng sẽ nâng dung nhan của các bạn lên kha khá ấy.

    * khám phá thêm: collagen cua Duc

    dung dịch rửa mặt là món sản phẩm làm đẹp không thể sút giảm
    do da đang ở điều cáo giác lý tưởng vì vậy bạn thậm chí chọn một bên trong hai cách: sử dụng làm sạch mỹ phẩm để rửa sạch da mặt hoặc chỉ sử dụng dung dịch rửa mặt mà thôi, tùy theo từng nhu cầu của da. Các bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ, có độ pH khoảng 5.0-5.5 để bảo đảm an toàn màng ẩm trên da. Và nếu có vài dịp make-up thì nhất định phải làm sạch mỹ phẩm cho da đúng liệu pháp.

    dùng toner
    Đây là bước mà ở tuổi nào cũng phải dùng, do thế các bạn phải chọn lựa dòng ko cồn, thiên về toner dưỡng nhẹ tay để nuôi nấng da. Nếu có thể thì toner ko cồn luôn là chọn lọc tối ưu.

    Đừng không nhớ kem giữ ẩm
    [​IMG]

    chung quy chỉ nên một phần kem dưỡng ẩm mềm mại là chúng ta có thể yên lòng đi ngủ rồi. Nếu có điều kiện, hãy sử dụng thêm kem mắt cấp ẩm cơ bản cho vùng da dưới mắt luôn rạng rỡ.

    Một điều mà lứa tuổi này đừng phải bỏ qua đấy tức là việc việc dưỡng da trong khoảng mặt nạ thiên nhiên để dưỡng trắng da mặt và toàn cơ thể trong khoảng các nguyên liệu có thể nói đến như cà chua, dưa chuột, khoai tây, lòng trắng trứng gà ta, giấm táo, trà xanh. Nên đề cập không cùng kem pha, xóa da, tắm trắng cấp tốc.

    Bước dưỡng da cơ bản cho chị em 20-30 tuổi
    [​IMG]

    Đây là phân đoạn mà làn da của chúng ta phát triển một giải pháp ổn định nhất, ngập tràn năng lượng sống và sở hữu năng lực bình phục sau tổn thương cực nhanh chóng. Vì vậy, đây là thời điểm tuyệt vời để mọi người nâng niu và chăm lo làn da của mình.

    rửa mặt theo cách làm Double cleansing
    vì phân đoạn này các nàng đã khởi đầu điệu đà hơn vì vậy tập dượt dùng sản phẩm làm đẹp để rửa cho sạch da là cực quan trọng. Bước này bao hàm làm sạch mỹ phẩm và làm sạch mặt để hỗ trợ rửa cho sạch sâu nang lông. Chú ý chọn lựa sữa rửa mặt có pH khoảng độ 5-6 hợp lý pH của da, khâu tẩy sạch này sẽ góp phần các sản phẩm dưỡng thu nạp vào da chất lượng hơn.

    Toner/Lotion
    Hãy sử dụng toner/lotion dạng nước lỏng, tốt nhất mặt hàng chúng ta không nên chứa cồn hoặc silicon sẽ chất lượng hơn cho da của bạn.

    Đắp mặt nạ chăm sóc da
    Tùy theo ý thích và điều kiện mà các bạn thậm chí chọn lọc dùng mặt nạ ngủ hoặc mặt nạ giấy để sử dụng, hãy cứ thoải mái thử thật nhiều hình thức tới khi phát hiện thiết bị phù hợp nhất cùng mình.

    [​IMG]

    dùng serum dưỡng ẩm
    Tiếp theo các bạn sẽ sử dụng serum có chứa chất Hyaluronic Acid hoặc Niacinamide, nhẹ dịu và cấp ẩm tốt cho làn da. Cho dù da chúng ta thuộc dòng da dầu hay da nứt nẻ thì cũng cần phải làm ẩm đầy đủ.

    sử dụng kem làm ẩm cho da và mắt
    bạn đừng quên ở bước này, việc sử dụng thêm kem dưỡng hợp lẽ mỗi dòng da, không làm cho nặng hoặc bí mặt. Và hãy dùng kem làm ẩm cho mắt, điều này sẽ góp phần ích vô cùng nhiều cho vùng da ở xung quanh mắt của bạn ở lứa tuổi tiếp theo.

    Chăm đắp mặt nạ và serum là chưa đủ, ở lứa tuổi này các bạn nên áp dụng thêm việc xóa tế bào chết cho da theo định kỳ.

    Bước chăm sóc da căn bản cho các mẹ 30-40 lứa tuổi
    [​IMG]

    Đây là phân đoạn xuất hiện rõ rệt nhất các vấn đề về ngăn ngừa lão hóa mà các bạn nữ ai cũng kinh hồn. Sự thật là da sự lão hóa từ năm 20 tuổi dù vậy phải mất 10 năm sau đấy thì da mới có dấu hiệu chi tiết như nếp gấp trên da, nang lông lớn, đồi mồi, nám da…

    ở trong một đôi hoàn cảnh thì đến độ tuổi này da bạn có thể theo dõi vẫn cực kỳ khỏe khoắn. Tuy vậy đừng vì thế mà chủ quan, hãy khởi đầu ngay việc chăm sóc hợp lẽ để kéo dài nét đẹp cho làn da của mình.

    các bước dưỡng da cơ bản cho phái đẹp vào buổi đêm phân đoạn này ko khác gì nhiều so cùng với tuổi 20-30. Điều dị biệt độc nhất đấy là khuyên làm quen với cach su dung Collagen, nhau thai cừu, sữa ong chúa, ..

    Bước chăm sóc da căn bản cho các bạn gái 40-50 độ tuổi
    Vào giai đoạn này thì làn da bạn sẽ bắt đầu có biểu hiện đi xuống, và tốc độ tăng trong thời gian ngắn thúc bách nhiều lần thời con gái. Đốm chân chim ở mắt đã biết hơn, làn da khởi đầu đàn hồi kém, các đốm đứt rãnh tế bào xuất hiện nhiều, da ko còn chắc khỏe như xưa nữa. Thế nên, những giải pháp dưỡng da cơ bản ở các tuổi trước không còn góp phần ích nhiều tại phân đoạn này.

    dù vậy chúng ta cũng đừng nên dừng hẳn cơ chế chăm lo mà mọi người đang theo đuổi, hãy vận dụng và cần tập kết cung ứng nhiều thuc pham giau Collagen cho da. Hãy sử dụng các mẫu serum đặc trị cho việc ngăn ngừa lão hóa da ngoài những serum làm sáng chói và làm ẩm thông thường. Những chất ngăn ngừa lão hóa sẽ hỗ trợ da chậm lại liệu trình xuống phân phối tức thời trong khoảng phía ngoài lẫn ở trong.
     
    #1

Chia sẻ trang này