QC Khám phá bổ sung collagen để đúng đủ và trọn vẹn hấp vẹn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 23/7/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Như chúng ta đã biết, sản phẩm collagen1 dạng protein dạng sợi, chiếm 70% protein trong tổng protein trong thân thể, nó có tác dụng trong việc gắn kết các mô cơ, những tế bào da dẻ lại thành cấu tạo chặt chẽ và bền vững để tránh các xâm hại nghiêm trọng từ môi trường ngoài. Chính bởi vì collagen adiva vừa rồi đã được xem là 1 thần dược cải lão hoàn đồng, xu thế dùng colagen đã được thân thuộc ở khắp những nước. Thực phẩm chức năng collagen còn đó then chốt ở lớp hạ bì và trung bì của lớp da, có hiệu quả kết nối tế bào và kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ săn chắc cho làn da, chống lại các dấu hiệu lão hóa.



    [​IMG]



    Phát hiện và ứng dụng TPCN collagen vào công nghệ làm đẹp là 1 bước tiến lớn, đem lại hiệu quả ưu việt trong việc tái tạo và ngăn lão hóa da làn da, khiến cho định nghĩa sản phẩm collagen đã được thân thuộc rộng rãi và trở thành thành phần được xem trọng trước nhất cho tất cả những mặt hàng từ sản phẩm làm đẹp đến thược phẩm các chức năng, nhất là khi cơ thể con người chẳng thể tái sinh các sợi thuốc collagen mới sau tuổi 20. Người ta dùng rất nhiều những sản phẩm chăm sóc da có chứa TPCN collagen nhưng không hề biết đến những nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả cũng như bổ sung thế nào để cơ thể thu nhận trọn vẹn nhất.



    [​IMG]



    các chuyên gia cho biết, việc tăng cường thực phẩm chức năng collagen là đúng và cần thiết. Tuy nhiên, cơ thể có tiếp thu được hay không mới là điều thiết yếu. Hiện giờ trên thị phần quen thuộc nhất là 2 cách cung cấp thêm Collagen: dùng ngoài da dẻ dưới dạng những sản phẩm sản phẩm làm đẹp và cung cấp thêm từ bên trong dưới dạng viên uống.



    * colagen dạng mỹ phẩm đắp ngoài



    Với công dụng và khả năng vi diệu của sản phẩm collagen với làn da cũng như dung nhan của phái nữ, các hãng mỹ phẩm vì thế mà tập trung tung ra thị trường muôn ngàn các mặt hàng được lăng xê có thành phần thuốc collagen như xịt khoáng collagen, son có chứa tinh chất collagen dưỡng môi, các dòng phấn make-up cũng kèm thêm thành phần thuốc collagen trong đó... Ngoài ra hình thức đưa thuốc collagen vào thân thể dưới dạng sản phẩm làm đẹp đắp ngoài làn da thực ra ít tác dụng.



    [​IMG]



    Phân tử colagen quá lớn để có thể thấm sâu vào da và biến đổi làn da thật sự. Nếu không có công nghệ micell trong thành phần của sản phẩm làm đẹp thì hiệu quả hấp thụ cũng sẽ phòng chống hơn. Nhưng đôi khi nữ giới vẫn cảm thấy việc bôi thực phẩm chức năng collagen vẫn có tác dụng biến đổi da có thể là do 1 số dòng chất dinh dưỡng khác có trong mặt hàng đó đã khiến cho da bạn tươi mới hơn. Tinh chất collagen nếu chỉ được dùng bôi lên bề mặt da dẻ và nằm nguyên ở đó cho đến khi được làm sạch.



    [​IMG]



    * colagen dạng uống



    Dạng uống khi nào cũng có năng lực hấp thu chất lượng hơn. Thực tế là thuốc collagen có cấu tạo phân tử rất lớn nên cần thời gian để thủy phân ra cấu tạo nhỏ hơn rồi bước cuối cùng mới được tiếp nhận. Hơn nữa, khi vào cơ thể thì collagen được thu nhận lên nhiều nơi chứ không phải chỉ ở mỗi lớp da.



    [​IMG]



    Xét riêng về hình thức cung cấp thêm sản phẩm collagen từ sâu bên trong thì hiện cũng có 3 dạng chính: viên nén, dạng bột, và dạng nước. Trong đó dạng nước là dạng vừa tiện dụng vừa dễ thu nhận nhất. Bởi so với dạng bột và viên nén, colagen trong đó còn cần thời gian để phân huỷ ra cấu tạo nhỏ hơn, khi mà dạng nước dễ hoà tan và hoà nhập vào trong thân thể, đẩy nhanh chu trình hấp thụ tinh chất.



    [​IMG]



    Khi uống TPCN collagen chị em nên uống vào ban đêm khi bao tử đói, trước khi đi ngủ 30 phút để sản phẩm collagen hấp thu tốt nhất. Ngoài ra, làm đẹp bằng thực phẩm chức năng collagen từ bên trong thì phải áp dụng thường xuyên (hàng ngày và kéo dài ít nhất ba tháng).



    * tăng cường collagen vào thời khắc nào là tốt nhất?



    mặc dầu colagen rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp nhưng cung cấp thêm TPCN collagen vượt mức quy định thì thân thể sẽ ko hấp thu hết và sẽ tự động dòng thải ra ngoài theo hệ bài tiết. Uống colagen đúng khoa học sẽ phát huy hữu hiệu. Lượng colagen của bạn mất nhiều và mau lẹ hơn nam giới. Ở Việt Nam với điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ấm, nên phái đẹp cần chú ý cung cấp colagen khi qua lứa tuổi 25 vì tia UVA trong ánh sáng mặt trời có khả năng gây giảm thực phẩm chức năng collagen mạnh mẽ. Do đó đối tượng cần chú ý cung cấp thêm tinh chất collagen nhất là chị em ngoài lứa tuổi 25 và các người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng.



    [​IMG]



    thời khắc mà thân thể có thể tiếp nhận thực phẩm chức năng collagen cho da tốt và đạt hiệu quả như mong muốn là uống trước bữa ăn 30 phút vào mỗi sáng hoặc uống trước khi đi ngủ một tiếng đồng hồ. Nhiều phái nữ có khái niệm rằng uống càng nhiều càng tốt, nhưng đây là một sai lầm khiến các chị em phụ nữ khi áp dụng sản phẩm collagen chẳng thể phát huy hiệu quả được. Những chuyên gia khuyên rằng chỉ nên uống colagen trong khoảng ba tháng bước cuối cùng ngưng sử dụng để giúp collagen thật nhẹ được cơ thể tiếp nhận và phát huy hữu hiệu đến những bộ phận.



    [​IMG]



    Sau 3 tháng ngơi nghỉ, phái nữ lại bước cuối cung cấp thêm sản phẩm collagen. Không nên uống liên tiếp và uống quá nhiều sản phẩm collagen, điều này chưa phát hiện có ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng sẽ rất phung phí thời gian cũng như tiền bạc cho bản thân, cùng lúc bổ sung quá nhiều sẽ khiến lượng colagen bị dư thừa, khiến việc hấp thu bị chèn ép.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này