QC Khái quát về dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa đường bộ hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuongtam9x, 15/11/19.

  1. phuongtam9x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/19
    Vận tải đường bộ là một trong những thành phần không thể thiếu trong việc chuyên chở hàng hóa đại quát và chuỗi phân phối Logistics nói riêng. do đó bây chừ nhu cầu về dịch vụ vận tải đường bộ ngày một tăng cao và cạnh tranh gay gắt giữa cách doanh nghiệp vận tải. bởi vậy bạn cần nên chọn lựa một công ty vận tải có thể hợp tác lâu dài để có thể mua bán một cách ổn định và tránh nhiều rủi.

    Dịch vụ vận tải uy tín Thiên Gia Phúc

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải cùng với đó là đường, cộng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tình cùng với đó là cơ sở vật chất hiện đại chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ tphcm một cách tốt nhất.
    Các dịch vụ vận tải đường bộ chúng tôi cung cấp:

    [​IMG]

    Thiên Gia Phúc chuyên cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải như: tập trung hàng về kho, bảo quản, phân loại và tập đoàn vận chuyển, bốc dỡ…bằng hệ thống kho bãi đủ tiêu chuẩn theo yêu cầu của quý quý khách.

    hiện nay chúng tôi đang cung cấp những dịch vụ Hàng chuyển cảng (từ các cảng chính tại TP. HCM – Hải Phòng – Đà Nẵng) đi các tỉnh, Dịch vụ vận tải đa phương thức. Chúng tôi chuyên chở hàng lẻ, hàng nguyên container qua biên giới và các dịch vụ chuyển tải đến từ Trung Quốc, Campuchia và Lào, qua các cảng biển, cửa khẩu và sân bay Việt Nam.Ngoài ra còn có bốc xếp và sắp đặt hàng, Giao nhận vận tải hàng trọn gói, Vận tải hàng siêu trường, siêu trọng, hàng rời và hàng đặc biệt, vận chuyển hàng quá cảnh, chuyên chở hàng tạm nhập-tái xuất và tạm xuất-tái nhập, Lưu kho và phân phối hàng hoá.

    Chúng tôi không ngừng đầu tư về cơ sở vật chất, phương tiện tải cũng như phát triển nguồn nhân lực, càng ngày càng hoàn thiện hơn nữa nhằm đáp ứng tốt hơn mọi yêu cầu của khách hàng.

    Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ Thiên Gia Phúc

    tập đoàn Thiên Gia Phúc sẽ cung cấp cấp cho các bạn một dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp khi người dùng đến với tổ chức của chúng tôi

    Chúng tôi đảm bảo sẽ có giá cước vận tải ở múc cạnh trạnh và ổn định trong quá trình dài

    Khi chuyên chở chúng tôi sẽ làm nhiều cách để bảo vệ hàn hóa hóa của khách có thể an toàn nhất mà không bị hư hỏng trong quá trình tải

    Nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn và gủi báo giá thành công và chính xác nhất cho người mua.
    Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa giống như trong hợp đồng đúng lịch trình, đúng tiến độ để giao hàng kịp thời cho quý khách.

    Những dịch vụ khác của công ty Thiên Gia Phúc

    Bên cạnh dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ ,Thiên Gia Phúc còn cung cấp các dịch vụ chuyên chở hàng hóa khác như : tải đường biển, tải đường hàng không, vận chuyển đường sắt… Và các dịch vụ Logistics khác như : thải quan, dịch vụ xuất nhập khẩu tại tphcm …. Nhằm giúp quý khách hàng linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa và thực hiện các thủ tục Logistics có ảnh hưởng.

    Nguồn: inhopyensao.com/tim-hieu-dich-vu-van-tai-duong-bo-tai-tphcm.html
     
    #1

Chia sẻ trang này