QC Khái quát về bệnh viêm gan B

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi khanhhoang, 29/6/15.

  1. khanhhoang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Khái quát về bệnh viêm gan B
    cách điều trị bệnh viêm gan b
    Viêm gan B là một bệnh do virut viêm gan B (VRVGB) gây ra bệnh viêm gan. Hiện có hơn 330 triệu người mang siêu vi B, tập trung hầu hết ở những quốc gia đang phát triển. Virut viêm gan B hầu hết lây truyền qua đường máu như là từ mẹ truyền cho con truyền máu, tiêm chích, . . .
    Bệnh viêm gan B có các dấu hiệu chính là da vàng, mắt vàng, tiểu tiện vàng dắt. Phần lớn hay thấy ở tuổi trung niên và trẻ nhỏ, bệnh thuộc phạm vi chứng hoàng đản của đông y
    cách điều trị bệnh viêm gan c
    Chuẩn đoán:
    Bệnh viêm gan B có thể chẩn đoán bằng cách xét nghiệm máu: HBsAg dương tính. Điều đó có nghĩa là đã hoặc đang mang virut viêm gan B. Bệnh nhân cần phải làm nhiều những xét nghiệm xem xét chức năng gan, siêu âm gan, … để đánh giá mức độ nhiễm bệnh của mình.
    công dụng của cám gạo nguyên chất
    Lâm sàng
    1. Nhiễm trùng cấp tính
    Nhiễm VRVGB cấp tính có biểu hiện khá giống cảm cúm, đôi khi có cảm giác buồn nôn, ói mửa. Ðôi khi, nhiễm trùng cấp có thể nặng hơn cùng dấu hiệu da vàng, vàng mắt, bụng đau, nước tiểu sẫm màu.
    2. Nhiễm trùng mạn tính
    Một số ca nhiễm VRVGB phục hồi hẳn, nhưng một sổ chuyển thành “người mang trùng mạn tính”. Giai đoạn đó dài lâu không ít năm. Hầu như không có biểu hiện gì rõ ràng, nhiều lúc chỉ vô tình phát hiện ra do xét nghiệm máu trong lúc khám sức khỏe, nhưng mà cuối cùng dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như xơ gan, ung thư gan. Vì vậy, chúng ta cần chữa trị bệnh sớm nhằm đào thải virut, phòng ngừa hoặc làm chậm giai đoạn xơ gan.
    3. Điều trị
    Đông y cho là viêm gan B là vì Tỳ hư không loại bỏ được thấp, thấp nhiệt khu trú trong gan làm nên, vì vậy bệnh thường phát ra ở các người thể tạng Tỳ hư, nóng trong, thường xuyên uống rượu, ăn ngọt, mặn, béo quá nhiều. Vì vậy theo nguyên tắc chung để mà chữa bệnh này là làm mát gan, khỏe gan, đồng thời loại bỏ thấp nhiệt (bài trừ virut). Từ đó đào thải toàn bộ, hay một phần số lượng siêu vi B nằm trong cơ thể, đặc biệt ở trong gan loại trừ hoặc giảm bớt tình trạng viêm gan, do vậy phòng ngừa, giai đoạn xơ gan, ung thư gan. Hay dùng để bài tiêu dao tán, hoặc nhu can thang gia giảm.
     
    #1

Chia sẻ trang này