Chia sẻ Khái niệm VPS Server và những đặc điểm chính của nó

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi Duong IDC, 4/4/22.

  1. Duong IDC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/21
    Khái niệm của VPS
    VPS, viết tắt của Virtual Private Server, tạm dịch là Máy chủ riêng ảo. VPS thường được bán bởi các công ty lưu trữ Internet như một dịch vụ, được tạo ra bằng công nghệ ảo hóa. VPS hoạt động như một máy chủ cho người dùng tạo trang web hoặc ứng dụng trên một tập hợp tài nguyên riêng biệt. Người dùng có toàn quyền kiểm soát. Với tư cách là superuser (hoặc root, quyền quản trị viên). Để cài đặt hệ điều hành họ chọn, cài đặt bất kỳ phần mềm nào họ cần hoặc cấu hình hệ điều hành.

    [​IMG]
    Các tính năng của VPS nổi bật
    Là giải pháp an toàn cho vấn đề bảo mật
    Nếu bạn lo lắng về tính bảo mật của trang web, bạn muốn cải thiện tính bảo mật của mình, bạn muốn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với trang web của mình. Hoặc trang web của bạn sẽ thực hiện các giao dịch thanh toán điện tử để đảm bảo sự hài lòng của bạn. Niềm tin và sự an toàn của khách hàng phải đặt lên hàng đầu. Nhu cầu về VPS là điều đầu tiên cần xem xét,. Vì nó có nhiều tính năng bảo mật tốt nhất trên thế giới.

    Giải quyết các vấn đề về lưu lượng truy cập là tính năng của VPS nổi bật
    Nếu website của bạn mới thành lập và lượng truy cập chưa cao thì sử dụng shared hosting là một giải pháp tốt. Nhưng giả sử bạn dự đoán rằng website của bạn sẽ có nhiều người truy cập vào thời điểm này. Thì có một vấn đề xảy ra. Website của bạn có thể bị chậm lại do lượng truy cập quá nhiều. Thậm chí, bị sập do không xử lý được lượng truy cập. Bây giờ hãy nghĩ đến VPS, nó có thể giải quyết tình huống khó khăn này.

    [​IMG]
    Trang web của bạn bị tắc nghẽn và chậm
    Nếu dung lượng RAM của bạn không đủ lớn, bạn không cần đủ dung lượng lưu trữ. Sau khi cập nhật và thêm nhiều nội dung, bạn có thể phát triển mạng của mình. Lúc này, bạn sẽ nhận thấy tốc độ mạng của mình ngày càng kém. Khi đó, VPS sẽ giúp bạn mở rộng trang web của mình mà không cần lo lắng về vấn đề tải chậm.

    Khi bạn có sở hữu một trang web kinh doanh thương mại
    Với cửa hàng trực tuyến, bạn có thể sẽ phải tạo nhiều nội dung để viết bài cho sản phẩm của mình, quản lý sản phẩm, thông tin khách hàng, lưu trữ nhiều dữ liệu. nên chọn VPS vì nó đảm bảo tính bảo mật cao hơn so với chia sẻ lưu trữ bằng tiền mặt. Một sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn.

    Khi bạn cần cài đặt các phần mềm tùy chỉnh để nâng cao
    Đối với các trang web được tạo bằng wordpress hoặc blog hoặc các hệ thống khác, lúc đầu không có vấn đề gì khi sử dụng tài nguyên được chia sẻ, nhưng khi đến thời điểm, bạn cần cài đặt phần mềm bổ sung, tùy chỉnh hoặc bất kỳ dự án nâng cao nào khác, bạn cần một VPS.

    Ngoài ra, các vấn đề trước đó liên quan đến thanh toán, sách kế toán, các chương trình tích hợp khác luôn yêu cầu một máy chủ thực hiện cả ngày hoặc chiều cao truy cập Internet. VPS đều có thể xử lý được hết.

    Các tính năng của VPS ứng dụng vào doanh nghiệp
    Các doanh nghiệp và cửa hàng có trang web có lưu lượng truy cập trung bình trên giới hạn lưu trữ chia sẻ, nhưng không cần tài nguyên lớn của một máy chủ riêng thường chọn VPS Đây là những trường hợp điển hình của ứng dụng VPS.

    Làm máy chủ game
    Các nhà đầu tư và làm game muốn thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Vì vậy cần hệ thống máy chủ lớn với mức độ xử lý khủng. VPS là sự lựa chọn hợp lý nhất cho các nhà quản lý. Sẽ đầu tư cho các sản phẩm chơi game của họ.

    Tính năng của VPS phát triển Platform
    Công nghệ trên điện thoại thông minh / máy tính bảng ngày càng phát triển kéo theo sự phát triển của nền tảng như hệ điều hành, các ứng dụng trên hệ điều hành cần một nơi lưu trữ dữ liệu tập trung dữ liệu. Thường được lưu trữ dưới các dạng: tập tin cấu hình, thông tin người dùng, hình ảnh , lưu trữ tệp, lịch sử giao dịch, v.v. Nền tảng này cũng yêu cầu một tài nguyên máy chủ lớn để lưu trữ thông tin.

    [​IMG]
    Lưu trữ dữ liệu
    Các công ty chuyên về xử lý video và hình ảnh cũng nằm trong nhóm có nhu cầu sử dụng VPS, đối với các công ty này họ lựa chọn các loại VPS có dung lượng lưu trữ lớn để đầu tư hợp lý hơn, và họ không có nhu cầu sử dụng thiết bị lưu trữ rời. , gây khó kiểm soát, dễ hư hỏng.

    Máy chủ cho hệ thống email của doanh nghiệp đó
    Các doanh nghiệp ngày nay thường có xu hướng sử dụng email nội bộ nên cần có nguồn để xử lý việc gửi và nhận email. Việc chạy các chương trình giao tiếp trực tiếp và trực tuyến cũng cần có nguồn lưu trữ tốt. Mặc dù không quá nhiều, nhưng những loại dữ liệu lưu trữ này vẫn nên được liên tục cần nhập và truy xuất.

    Tính năng của VPS, lưu trữ website
    Hàng ngày các hệ thống website bán hàng, trang thương mại điện tử, website, diễn đàn, v.v. họ có lượng truy cập lớn và cần sử dụng máy chủ lưu trữ ổn định nên thuê VPS tiết kiệm chi phí, chi phí đầu tư máy chủ, chi phí nhân viên quản lý, vị trí lắp đặt trung tâm dữ liệu, v.v. Thuê VPS giúp các doanh nghiệp, cửa hàng sở hữu hệ thống máy chủ mạnh mẽ, hoàn thiện, đáp ứng cao nhất nhu cầu của người dùng.

    Tính năng của VPS tại IDC Online
    IDC Online JSC – Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải pháp trực tuyến IDC.

    Địa chỉ: Tầng 10 – Toà nhà Đại Phát – 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Mời bạn tham khảo thêm bài viết khác tại IDC Online
     
    #1

Chia sẻ trang này