Chia sẻ Khái niệm Remarketing là gì?

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi mrseo, 2/5/15.

  1. mrseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Khái niệm Remarketing là gì (tiếp thị lại)
    Tiếp thị lại cho phép bạn hiển thị quảng cáo cho những người đã truy cập trang web hoặc đã sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động của bạn trước đó. Ví dụ: khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào, tiếp thị lại giúp bạn kết nối lại với những người này bằng cách hiển thị quảng cáo có liên qua khi họ duyệt web, khi họ sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động hay khi họ tìm kiếm trên Google.

    [​IMG]

    Vì sao nên dùng Remarketing ?
    Bạn có biết bao nhiêu phần trăm lượt truy cập website của bạn trở thành khách hàng thực sự ? Một con số bất ngờ đó là chỉ dưới 1%. Vậy làm thế nào để bạn tiếp cận lại và thuyết phục đưuọc 99% khách hàng kia? Chính Remarketinggiúp bạn làm điều đó và đây có lẽ là lý do lớn nhất để bạn dùng quảng cáo ReMarketing. Và google là đơn vị đi đầu về công nghệ này.

    Các cách để tiếp thị lại với Google

    1. Tiếp thị lại chuẩn: Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập trong quá khứ khi họ duyệt trang web Mạng Hiển thị và sử dụng ứng dụng Mạng hiển thị.
    2. Tiếp thị lại động: Hiển thị quảng cáo động cho khách truy cập trong quá khứ với sản phẩm và dịch vụ họ đã xem trên trang web của bạn khi họ duyệt trang web Mạng hiển thị và sử dụng ứng dụng Mạng hiển thị.
    3. Tiếp thị lại cho ứng dụng trên thiết bị di động: Hiển thị quảng cáo cho những người đã sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động hoặc trang web trên thiết bị di động của bạn khi họ sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động khác hoặc duyệt trang web trên thiết bị di động khác.
    4. Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo cho người dùng trong quá khứ của bạn khi họ theo dõi tìm kiếm cho những gì họ muốn trên Google, sau khi rời khỏi trang web của bạn.
    5. Tiếp thị lại video: Hiển thị quảng cáo cho những người đã tương tác với video hoặc kênh YouTube của bạn khi họ sử dụng YouTube và duyệt video, trang web và ứng dụng Mạng hiển thị.
    Thêm lý do nên sử dụng quảng cáo Remarketing
    1. Tiếp cận mọi người khi họ có nhiều khả năng mua hàng nhất: Bạn có tùy chọn để tiếp cận mọi người sau khi họ đã truy cập trang web hoặc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động của bạn. Bạn cũng có thể tiếp cận khi họ đang tìm kiếm sản phẩm của bạn, truy cập trang web khác và sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động khác. Tiếp thị lại AdWords cung cấp các điểm tiếp xúc kịp thời để hướng khách hàng đến trang web và ứng dụng của bạn khi họ tương tác nhiều nhất.
    2. Danh sách được điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu quảng cáo của bạn: Tùy chỉnh danh sách tiếp thị lại của bạn để đạt được mục tiêu quảng cáo cụ thể. Ví dụ: bạn có thể tạo danh sách "Người bỏ giỏ hàng" để hiển thị quảng cáo cho những người đã thêm sản phẩm nào đó vào giỏ hàng của họ nhưng chưa hoàn tất giao dịch.
    3. Tiếp cận trên quy mô lớn: Bạn có thể tiếp cận những người trên danh sách tiếp thị lại của mình khi họ sử dụng tìm kiếm của Google và duyệt qua 2 triệu trang web và ứng dụng trên thiết bị di động là một phần của Mạng hiển thị của Google.
    4. Đặt giá hiệu quả: Bạn có thể tạo chiến dịch tiếp thị lại hiệu suất cao bằng chiến lược giá thầu tự động như CPA và ROAS mục tiêu. Đặt giá thầu thời gian thực tính toán giá thầu tối ưu cho người đang xem quảng cáo của bạn, giúp bạn giành chiến thắng trong phiên đấu giá quảng cáo với mức giá tốt nhất có thể. Không có thêm chi phí sử dụng đấu giá của Google.
    5. Tạo quảng cáo dễ dàng: Tạo ra nhiều quảng cáo văn bản, hình ảnh và video miễn phí bằng Thư viện mẫu quảng cáo. Với chiến dịch tiếp thị lại động bạn có thể tạo quảng cáo động, ghép cặp nguồn cấp dữ liệu với bố cục Thư viện mẫu quảng cáo, chia tỷ lệ quảng cáo đẹp trên toàn bộ tập hợp sản phẩm và dịch vụ của bạn.
    6. Khả năng hiển thị ở nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Bạn sẽ có khả năng hiển thị về cách chiến dịch của mình hoạt động, nơi quảng cáo đang hiển thị và mức giá mà bạn đang trả.
    Lời kết :
    Remarketing là công cụ theo mình là một công tuyệt vời mà bất cứ công ty nào cũng thể không bỏ qua được. Việc tự chạy Remarketing là không hề khó, chỉ cần có tài Visa và tài khoản gmail bạn có thể tự chạy được tránh đi thuê bên khác chi phí vừa đắt lại không chủ động cho chiến dịch của mình.
    Trích Nguồn: thegioiseo
     
    #1
  2. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thật ra nếu tự chạy thì sẽ chứa nhiều rủi ro về tài chính cũng như site nhiều hơn. Có kinh nghiệm thì hãng tự chạy còn không thì nên thuê 1 đơn vị tư vấn cho
     
    #2
  3. cuonthichgame PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/15
    cái remarketing này có vẻ hay và hữu ích, chắc em cũng phải học làm cái này mới được
     
    #3
  4. ngonlinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Hèn chi khi mình view code 1 vài website thì đều thấy Code Remarketing nhưng không biết để làm gì hôm nay đọc bài này mới hiểu ra nó dùng để chạy quảng cáo.hihi
     
    #4
  5. boyka23 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    tạm gọi là đeo bám khách hàng khi nào họ thấy ngứa mắt quá mua hàng thì thôi :D
     
    #5
  6. giangle_seo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    hôm nay em cũng mới nghe về cái này, phải ngâm cứu thêm xem sao ạ
     
    #6
  7. luckylike95 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    cá nhân mình thấy quảng cáo remaketing này rất hiệu quả, người dùng khó có thể thoát được khỏi quảng cáo :D
     
    #7

Chia sẻ trang này