QC Khách sạn Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtram07032014, 8/4/14.

  1. minhtram07032014 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Là khách sạn quốc tế đầu tiên tại việt nam, Khách sạn Hà Nội luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách trong và ngoài nước trong mỗi chuyến công tác hay du lịch cùng bạn bè và người thân.

    Với vị trí thuận lợi bên Hồ Giảng Võ thanh lịch, khách sạn Hà nội được các du khách biết đến bởi sự ấn tượng và khác lạ của 2 tòa nhà – City Wing và Lake Wing với 218 phòng sang trọng các loại cùng các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi với phong cách bày trí sáng tạo và độc đáo.

    Không chỉ làm hài lòng quý khách bởi hệ thống phòng ở sang trọng cùng các trang thiết bị cao cấp, Khách sạn Hà nội còn được ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Bên cạnh các dịch vụ giải trí hiện đại, Khách sạn Hà nội còn khẳng định được thương hiệu của mình qua các món ăn mang đậm nét truyền thống Trung Hoa, tất cả các món ăn đó đều được thể hiện dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ chính đất nước này.

    Vị trí

    Nằm giữa lòng thủ đô Hà nội, cách Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế khoảng 500m, bên cạnh hồ Giảng Võ. Khách sạn cũng chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 15 phút đi bộ và cách sân bay quốc tế Nội Bài 45 phút lái xe.

    giá phòng khách sạn hà nội

    khách sạn ở saigon giá rẻ

    khách sạn ở sai gon giá rẻ

    khách sạn ở ho chi minh city

    khách sạn hội an giá rẻ

    khách sạn ở ninh bình giá rẻ

    khách sạn ở ha long giá rẻ

    khách sạn ở ha noi giá rẻ

    khách sạn ở hội an giá rẻ

    khách sạn ở sa pa
     
    #1

Chia sẻ trang này