QC Khắc phụ đèn led âm trần cao cấp bị cháy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 28/10/20.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    một số Vì Sao khác thì hoàn toàn có thể do quá trình lắp đặt “ẩu” gây ra như: nối dây điện sơ sài, bắt vít quá chặt cũng không tốt…

    Cách khác phục hiện tượng “đèn led bị cháy” cũng khá đơn giản:

    Chọn mua đèn led âm trần Philips uy tín và đáng tin cậy rất chất lượng

    Thi công lắp đặt đèn led theo đúng công đoạn

    Khi lắp đèn không vít quá chặt bóng đèn cũng không vít quá nhanh

    Lắp đặt đèn led âm trần cần sắp xếp những lỗ thông hơi ở trên trần nhà với trần thạch cao

    [​IMG]

    #2. Đèn led bị mờ đi

    Như đã nói: đèn Philips không xẩy ra cháy, nó chỉ mờ dần đi. mặc dù thế nếu đèn led của bạn chỉ mờ đi khoảng 5s có khoảng 5% ánh sáng rồi sáng trở lại thì hãy yên tâm đấy là hiện tượng thông thường. Dường như thì có 4 tình huống đèn led bị mờ đi mà bạn cũng có thể thấy như sau:

    Đèn led mờ đi do vượt quá tuổi thọ

    một trong các ưu thế của đèn led là tuổi thọ của chúng cao hơn rất nhiều so có thế hệ đèn chiếu sáng truyền thống lâu đời. bởi vậy, một bóng đèn led có tuổi thọ 40.000 giờ có nghĩa là sau 40.000 giờ phát sáng thì độ sáng của nó sẽ bị mờ đi khoảng 30% so có độ sáng thuở đầu.

    . Bạn hãy lựa chọn những mẫu đèn led âm trần trụ cổng sang trọng, hiện đại làm từ những chất liệu có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không xẩy ra oxy hóa theo không bao lâu sau khi tiếp xúc với nước mưa. một trong những chất liệu của mẫu đèn led âm trần trụ cổng cao cấp mà Đèn led âm trần Led phân phối là các vật liệu như nhôm mạ đồng, nhôm sơn tĩnh điện, thép mạ kẽm,…Tất cả các vật liệu này đều phải sở hữu độ bền cao, tạo nên một vỏ bọc an toàn cho hệ thống đèn led âm trần ở bên phía trong hoạt động ổn định.

    [​IMG]

    chiến thuật khắc phục là: sửa chữa thay thế bóng đèn mới vì với 40.000 giờ sử dụng tương đương khoảng 13 năm (8 tiếng/ngày) đã là không ít cho một thiết bị chiếu sáng rồi đó ạ. Bạn hãy sửa chữa 1 bóng đèn mới để sở hữu hiệu suất chiếu sáng tốt nhất có thể nhé!

    Nếu bạn chưa tìm được Địa Chỉ nào uy tín và tin cậy để mua đèn led âm trần trụ cổng giá thấp tại TP Hà Nội thì Đèn led âm trần Led là 1 trong những Showroom vàng bạn không nên bỏ lỡ. Ghé tới Địa chỉ cửa hàng của Shop chúng tôi bạn sẽ được ngắm nhìn những chiếc đèn led âm trần trụ cổng hiện đại, đẹp và sở hữu độ bền cao. không chỉ có thế là bạn sẽ những chuyên viên tại đây tư vấn vô cùng nhiệt tình về kiểu cách sử dụng và lắp đặt đèn led âm trần tác dụng. mọi cá nhân hoàn toàn có thể tương tác với chúng tôi qua thông báo bên dưới đây:
     
    #1

Chia sẻ trang này