QC Khác nhau giữa ghế massage ngồi và nằm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi SaporooVietNam, 28/8/20.

  1. SaporooVietNam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/20
    Nơi ở:
    hà nội
    Ngày nay, thiết bị ghế matxa đã trở thành một trong những dòng thiết bị rất được ưa thích và ưa chuộng. Bởi đây chính là biện pháp tiện lợi và hiệu quả giúp tăng cường sức khỏe tại nhà, tiết kiệm chi phí và thời gian. Nếu như lập một bài toán so sánh giữa việc dùng sản phẩm ngay tại nhà hoặc lựa chọn đến spa, trung tâm massage thì có lẽ chu trình xa xỉ này sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc của bạn đấy.

    giúp đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Hiện giờ, các thiết bị ghế mat xa ngày càng được nâng cấp cải tiến thêm, nhằm mang đến sự thuận tiện và hiệu quả cao tốt cho người dùng. 2 Dòng siêu phẩm phổ biến Hiện nay là ghế matxa nằm, hoặc còn gọi là ghế massage nhật bản toàn thân và dòng ghế matxa ngồi với tên gọi là đệm mát xa lưng. Vậy 2 dòng thiết bị này có điểm gì khác nhau? Và công dụng đem lại cho người sử dụng là gì? Cùng góc tư vấn tiêu dùng của Gia Dụng Việt khám phá chi tiết qua nội dung chia sẻ dưới đây nhé!

    [​IMG]

    So sánh sự khác biệt của ghế matxa nằm và đệm ghế massage ngồi
    Về chức năng

    Cả 2 dòng thiết bị này có tính năng gần tương tự như nhau. Hệ thống điều khiển những con lăn hoạt động day, ấn, xoa bóp, mát xa … kích thích lên những điểm huyệt đạp trên cơ thể, để cho người cảm thấy dễ chịu thư giãn, được thoải mái, giảm mọi uể oải stress.

    Về tác dụng

    Với thiết kế độc đáo chiếc ghế matxa nằm hay ghế matxa toàn thân mang lại tác dụng đáng kể, lên nhiều bộ phận cùng lúc trên cơ thể. Tác động tới các phần vai, cổ, gáy, lưng, hông, chân, tay … quá trình mát xa tăng cường được nhiều vùng mang lại thử nghiệm chuyên sâu và hoàn hảo hơn. Mát xa giúp người dùng cảm thấy khỏe khoắn, giảm thiểu đau mỏi mệt mỏi, hỗ trợ điều trị được nhiều bệnh lí về xương khớp, đồng thời thoải mái tinh thần.

    Với dòng ghế massage ngồi hay còn gọi là đệm massae lưng thì chủ yếu tập trung mát xa ở nơi vai gáy và lưng. Với đầu matxa linh hoạt di chuyển dọc phần lưng, chăm sóc chủ yếu phần lưng, nên giá thành sẽ rẻ hơn so với loại ghế nằm.

    [​IMG]

    ghế mat xa nằm hoặc ghế mat xa toàn thân

    Về cấu tạo thiết kế

    Là sản phẩm đa tính năng có thiết kế đầy đủ để tăng cường mọi vùng trên cơ thể nên ghế massage giá rẻ có kích thích và trọng lượng khá lớn. Do vậy mà mọi người thường đặt nó ở một vị trí cố định trong nhà, thuận tiện cho quá trình sử dụng mà không phải di chuyển nó.

    Với thiết bị đệm ghế mát xa ngồi thì có thiết kế thon gọn, đơn giản hơn. Trọng lượng khá nhẹ, có thể dễ dàng di chuyển ở mọi vị trí. Có thể dùng nó khi ngồi tại ghế văn phòng, ghế sofa, hay sử dụng trên ô tô … với tính cơ động này thì chiếc đệm ghế mat xa lưng sẽ mang lại sự cơ động hơn rất nhiều.
     
    #1
  2. biabiababa PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bài viết rất hay và hữu ích ạ. cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết này
     
    #2

Chia sẻ trang này