QC KÈO NGON VWIN V24 NGOẠI HẠNG ANH (9,10,11 tháng 2)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi winwin104, 7/2/22.

  1. winwin104 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    [​IMG]

    Với việc Chelsea đã đá sớm vòng 24 Ngoại hạng Anh để dự FIFA Club World Cup, vòng đấu này chỉ có 9 trận đấu diễn ra và được diễn ra trong 3 ngày : 9, 10 và 11/2. Vòng 24 hứa hẹn nhiều trận đấu hấp dẫn với những cuộc đối đầu nảy lửa và có thể mong chờ những "cơn mưa bàn thắng".

    [​IMG]

    Trận đấu đá sớm đáng chú ý nhất (3h, 9/2), MU sẽ có chuyến làm khách của Burnley. Đoàn quân của HLV Sean Dyche vẫn nổi tiếng chơi khó chịu nhưng đang xếp cuối bảng xếp hạng. Bởi vậy, đây là cơ hội tốt để thầy trò Ralf Rangnick nối dài mạch thắng lên con số 3 tại Ngoại hạng Anh nhất là khi họ đã có sự trở lại của Paul Pogba.

    Đội bóng cùng thành phố với MU, Man City sẽ ra quân chậm hơn một ngày với cuộc tiếp đón Brentford (2h45, 10/2). Thầy trò Pep Guardiola vừa đứt chuỗi toàn thắng ở vòng đấu trước nên chắc chắn muốn tìm lại niềm vui. Trong khi đó, tân binh của Ngoại hạng Anh đang "tụt dần đều" trên bảng xếp hạng và đang thua 4 trận thua liên tiếp. Bởi vậy, nhiều khả năng sẽ có một "cơn mưa bàn thắng" tại sân Etihad.

    ♥ 300% KHUYẾN MÃI XUYÊN TẾT; 20.000.000VNĐ
    ⊗ TƯNG BỪNG ĐÓN XUÂN LỘC VÀNG NHƯ Ý ; 800.000.000VNĐ
    ξ LÌ XÌ NHÂN DẦN ⇔ 8,888,000VNĐ

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thi đấu cùng giờ, Tottenham sẽ đối đầu với Southampton trên sân nhà. Trận thua trước Chelsea ở vòng trước khiến "Gà trống" đang bị bỏ lại phía sau. Thầy trò Conte vẫn còn 2 trận chưa đấu nhưng một trận thua nữa sẽ khiến lợi thế kia trở nên vô nghĩa. Trong khi đó, Southampton cho thấy sự thiếu ổn định. Họ có thể cầm hòa được Man City nhưng cũng có thể hòa đội bóng hạng dưới là Coventry City tại FA Cup nên tỉ số của trận đấu này khá khó đoán.

    Arsenal và Liverpool là hai đội bóng trong Big 6 sẽ đá muộn nhất ở vòng đấu này. Hai CLB này cùng ra sân vào lúc 2h45 ngày 11/2 và cùng gặp những đối thủ rất khó chịu. Arsenal sẽ phải làm khách của Wolves, đội bóng đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp và bất bại 5 vòng gần nhất. Đây sẽ là một thử thách cho Arteta khi đội bóng của ông không có sự bổ sung chất lượng nào trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Nhiều khả năng, trận đấu này sẽ kết thúc với một tỉ số hòa đầy kịch tính khi cả hai đội đều có bàn thắng.

    [​IMG]

    Trong khi đó, Liverpool sẽ tiếp đón Leicester City trên sân nhà Anfield. Thầy trò Jurgen Klopp đang tìm lại được guồng quay quen thuộc với 4 chiến thắng liên tiếp. Ông thầy người Đức còn có 2 viện binh cực chất lượng là Salah và Mane trở về từ CAN 2022. Tuy nhiên, Leicester City chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi ngay cả khi phong độ của họ đang không cao. Thầy trò Brendan Rodgers không thắng 3/4 vòng gần đây trong đó có 2 trận thua nhưng quãng nghỉ 2 tuần vừa qua là đủ để đội chủ sân King Power lấy lại tinh thần. Nhưng có điểm rời Anfield là điều cực khó khăn.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này