QC Kẻo hối hận khi không đến khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn cực đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi travelsoha, 28/3/19.

  1. travelsoha PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Không gian tươi mát, phòng ốc hiện đại, bãi biển đẹp tích hợp đầy đủ tiện nghi khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

    Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn refresh lại cơ thể hoàn hảo

    FLC Zoo Safari

    Không những sở hữu không gian tươi mát, lãng mạn đến đây bạn được tận mắt chiêm ngưỡng hơn hơn 1000 động vật đang cư trú trên diện tích 38,5 ha.

    > Ghé khu du lịch Đại Lãnh Nha Trang, một bãi biển hoang sơ với nhiều tiểu tiết trang trí cực dễ thương.


    [​IMG]

    FLC Quy Nhơn Golf Links

    Đáp ứng đầy đủ một sân golf tối tân với 9 hố đầu tiên là hình ảnh của khung cảnh lãng mạn, gió xuyên qua rặng thông cùng đồi cát, 9 hố sau là đặc trưng của quang cảnh đại dương hùng vĩ.

    Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn

    Gồm có khách sạn, resort nghĩ dưỡng, sân golf cao cấp được thiết kế với hình dáng rồng đang uống lượn, khẽ vươn mình ra biển khơi. Với hệ thống 336 phòng nghỉ từ căn hộ cao cấp, biệt thự, nội thất, trang thiết bị hiện đại, phòng tắm cao cấp, phòng ngủ êm ái giúp bạn tận hưởng được sự thoải mái nhất có thể.

    FLC Luxury Resort Quy Nhơn

    Không gian rộng lớn thoáng mát, sạch sẽ với những phòng ngủ vô cùng hiện đại, tiện nghi, giải trí cùng với khu vực hội họp sức chứa khoảng 1.500 khách, cùng hồ bơi riêng, mỗi dãy phòng đều có nhân viên phục vụ riêng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    [​IMG]

    Có thể nói khu nghỉ dưỡng FLC cao cấp đáp ứng đầy đủ mọi tiện ích phù hợp với mục đích nghỉ dưỡng. Tham khảo chi tiết tại đây: Nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, Soha Travel là Công ty lữ hành chuyên tổ chức tour du lịch, cho thuê xe du lịch... mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này