QC Keo dán dùng cho thùng xe đông lạnh MS-604

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoachattrantien, 22/11/17.

  1. hoachattrantien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/12/15
    Keo dán chống thấm bít kín cho thùng xe đông lạnh ms 604

    Thông tin về thùng xe đông lạnh và sản phẩm keo dán dùng cho thùng xe đông lạnh MS-604

    Đối với Xe tải là một công cụ không thể thiếu nhằm phục vụ mục đích vận chuyển hàng hóa của các công ty, doanh nghiệp và đặc biệt đối với những công ty kinh doanh vận tải. Nhưng để vận chuyển được hàng hóa thì xe cần phải có thùng tải vì thế yếu tố quyết định cho chiếc xe tải ngoài động cơ ra thì thùng tải là yếu tố mà chúng ta cần quan tâm khi chọn mua xe tải. Việc sử dụng keo dán thùng xe là rất cần thiết cho việc vận chuyển hàng hóa keo dán chống thấm bít kín thùng xe cần được chọn lựa đúng sản phẩm để đảm bảo chất lượng hàng hóa, giới thiệu keo chuyên dùng dán thùng xe MS-604 chuyên dụng xtraseal là sản phẩm keo dán thùng xe chất lượng chuyên dùng nhất hiện nay đặc biệt dùng cho cả các thùng xe đông lạnh



    Thùng xe và sản phẩm keo dán thùng xe MS-604 xtraseal:


    [​IMG]Keo dán chống thấm dùng trong thùng xe và thùng xe đông lạnh cần đảm bảo tính chất bít kín chống thấm chống chịu các điều kiện khí hậu đặc biệt chịu được sự dịch chuyển keo chống thấm thùng xe ms-604 của xtraseal có thể đảm bảo các quy tắc kỹ thuật cũng như áp dụng vào thực tế


    -Thùng xe bao gồm thùng kín và thùng hở.
    -Thùng hở là thùng xe được thiết kế dạng hộp hở mặt trên; thành phía sau, thành bên của thùng xe có thể mở được để xếp, dỡ hàng. Thùng hở bao gồm thùng hở có mui phủ và thùng hở không có mui phủ.
    -Mui phủ bao gồm tấm phủ và khung mui, được lắp trên thùng hở, dùng để che phủ cho hàng hóa.
    -Thùng kín là thùng xe được thiết kế dạng hộp kín; có thể bố trí cửa ở thành phía sau, thành bên của thùng xe để xếp, dỡ hàng.
    -Thùng bảo ôn là thùng kín có trang bị lớp vật liệu cách nhiệt.
    -Thùng đông lạnh là thùng kín có trang bị lớp vật


    liệu cách nhiệt và thiết bị làm lạnh.
    Phân loại thùng tải:
    Tạm thời chúng ta chia thùng xe tải ra làm 2 loại: loại thường (thông dụng) và loại chuyên dụng loại thường (thông dụng) bao gồm các loại thùng: thùng kín, thùng bảo ôn, thùng mui bạt (kèo bạt), thùng lửng.

    - keo dán thùng xe Loại chuyên dụng: loại thùng đông lạnh, thùng kết hợp cần cẩu, thùng kết hợp bửng nâng, thùng xi-tec chở nhiên liệu, thùng tải ben, thùng chở gia cầm,…..

    [​IMG]Với loại thùng chuyên dụng, mỗi loại có những yêu cầu về vật liệu, kết cấu, chi tiết chuyên dụng mà bài viết không thể nêu hết được vì vậy bài viết này xin được giới thiệu về các kiểu thùng thông dụng, đồng thời củng giúp ích cho người đọc phần nào về những thắc mắc về thùng xe tải thông dụng hiện nay.

    Thông tin Sản phẩm keo dán thùng xe & thùng xe đông lạnh ms 604

    * Có thể sơn phủ
    * Độ nhớt cao / Bám dính cực mạnh
    * Thân thiện môi trường
    * Đàn hồi cao
    * Có thể sữ dụng trên bề mặt ẩm
    * Kháng UV và chịu đựng thời tiết tốt
    Ứng dụng công nghiệp : Ô-tô, xe khách, xe buýt, xe lửa, nhà di động, du thuyền,keo chống thấm thùng xe chuyên dùng …
     
    #1

Chia sẻ trang này