QC Kem Nền O HUI Second Skin BB Cream

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Quỳnh Anh 26398, 30/5/20.

  1. Quỳnh Anh 26398 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/5/20
    Kem Nền O HUI Second Skin BB Cream

    BB Cream Ohui là từ viết tắt của Blemish Balm, có thể hiểu đơn giản là kem trang điểm mặt dành cho các làn da gặp các tình trạng như mụn, thâm nám, được dùng thay thế cho kem nền foundation trong các bước trang điểm, giúp rút ngắn thời gian makeup mà hiệu quả làm đẹp vẫn không giảm sút.

    [​IMG]
    Dòng trang điểm dịu nhẹ đến từ Hàn Quốc Kem nền O Hui second skin bb cream spf 50 pa+++ no.1 vanilla beige 35ml tạo được phản hồi tốt từ người dùng​

    Là dòng trang điểm dịu nhẹ đến từ Hàn Quốc cứ về là Hot ở BOSHOP.VN, kem nền tốt O HUI Second Skin BB Cream SPF 50 PA+++ No.1 Vanilla Beige 35ml tạo được thiện cảm ngay bởi những ưu điểm mà em ấy mang lại như:

    Kem nền Ohui Second Skin với khả năng phủ bột siêu mịn cho lớp nền cực mỏng, làn da dều màu như ý với dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo da hiện có tronafyem kem nền dưỡng ẩm này.
    Chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++ của dòng kem nền chống nắng O HUI Second Skin rất phù hợp với các nàng công sở không tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng nhưng vẫn bảo vệ làn da khỏi ánh nắng của tia cực tím từ màn hình máy tính.
    Là sản phẩm trang điểm phù hợp với mọi làn da, ngay cả với làn da nhạy cảm.

    Công dụng kem nền O HUI Second Skin BB Cream SPF 50 PA+++ No.1 Vanilla Beige 35ml
    Thương hiệu OHUI là hãng thương hiệu mỹ phẩm lâu nổi tiếng lâu năm, với nhiều sản phẩm serum, kem dưỡng hiệu quả sử dụng được đánh giá với các phản hồi tốt. Nên cũng không nghi ngờ gì với hiệu quả của kem nền O HUI Second Skin BB Cream SPF 50 PA+++ No.1 Vanilla Beige 35ml.

    Thay thế kem lót và kem che khuyết điểm, rút gọn được các bước trang điểm, chỉ một lớp kem nền O HUI Second Skin BB Cream SPF 50 PA+++ No.1 Vanilla Beige 35ml đủ để tạo thành một lớp nền mỏng nhẹ, hạn chế tình trạng bí bách lỗ chân lông, nguyên nhân dẫn đến mụn.
    Khả năng che phủ hoàn hảo, có thể che phủ được các vết thâm nám, tàn nhang khá tốt, chỉ cần mặt các nàng tình trạng không nặng quá phải cần dùng thêm kem che khuyết điểm thôi chứ mình thấy mình em này đủ cân cả mặt rồi.
    Ohui Second Skin BB Cream thêm một điểm cộng nữa là khả năng cấp ẩm hiệu quả, vì là dòng kem nền dưỡng ẩm nên da không hề bị khô, bong tróc hay sần sùi sau nhiều giờ sử dụng.
     
    #1

Chia sẻ trang này