QC Kem face zoley tím trị nám có tốt không ? Dùng có hiệu quả không ,cùng ela beauty tìm hiểu nhé

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trang ela, 10/12/18.

  1. trang ela PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/18
    Nơi ở:
    Hcm
    Kem face zoley tím trị nám có tốt không ?

    Kem face zoley tím trị nám dùng có hiệu quả không ?

    Kem zoley tím dùng như thế nào ?



    Ela Beauty xin viết 1 bài viết để giải đáp thắc mắc của chị em về dòng kem zoley tím trị nám thần thánh của hãng mỹ phẩm zoley kbone nhé !


    Với hơn 5 năm trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp hiện kem zoley tím là dòng sản phẩm trị nám tàn nhan hiệu quả được chị em tin dùng và giới thiệu cho nhiều bạn bè dùng .


    Điều trị nám, tàn nhang và da đồi mồi luôn là vấn đề khó khăn cho các chị em, bởi những căn bệnh da liễu này thường tái phát đi, tái phát lại và khi đã trở lại thì tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng. Trong khi đó, các phương pháp điều trị cũng như các sản phẩm làm trắng da thông thường chỉ có thể điều trị được tạm thời, không giải quyết định căn nguyên gây bệnh.


    [​IMG]



    Thành phần của kem face Zoley tím

    Sản phẩm kem zoley tím trị nám được chiết suất hoàn toàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi làn da từ sâu bên trong, đặc biệt là loại bỏ các tác nhân gây nên nám, tàn nhang và đồi mồi. Thành phần chính của sản phẩm gồm: tinh chất ngọc trai, chiết suất hoa hồng và vitamin B3. Sự kết hợp của 3 thành phần này sẽ giúp chị em loại bỏ được những khuyết điểm trên da một cách từ từ, an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài.


    Công dụng của Kem Zoley tím

    Dưỡng trắng và làm mịn da , trị và phòng ngừa nám tàn nhan ,cung cấp và tái tạo làn da bạn khỏe hơn.


    Cách sử dụng kem zoley tím :

    Trước khi bôi kêm các bạn cần rửa da sạch da mặt bằng nước ấm, dùng khăn mềm lau khô. Thoa một lượng kem vừa đủ vào vùng mặt, vùng da bị nám, hoàn bôi toàn thân rồi nhẹ nhàng massage toàn thân cho kem thấm vào da. Nên thoa kem ngày 1 lấn đến 2 lần để đạt kết quả tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này