QC Kem chống nắng bảo vệ làn da bạn mỗi ngày.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Tiện Ích, 5/8/20.

  1. Tiện Ích PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/20
    Kem chống nắng là bước chăm sóc da quan trọng. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc chúng ta có nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày không? Để tìm ra câu trả lời chính xác nhất, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết này từ Mihwastory nhé!

    [​IMG]

    1. Có nên dùng kem chống nắng không?
    Thực tế cho thấy, ánh nắng mặt trời chính là tác nhân gây hại cho da, làm giảm khả năng tổng hợp collagen, làm chậm quá trình tái tạo tế bào da mới, gây ra tình trạng tổn thương và lão hóa cho da.
    Thành phần chính của ánh nắng mặt trời là tia UV, hay còn gọi là tia tử ngoại hoặc tia cực tím. Hơn 90% tia UV có thể xuyên qua đám mây mù, cho nên khi trời âm u làn da của bạn vẫn chịu tác động từ ánh nắng mặt trời.
    Trong đó tia UV gồm có 3 loại là tia UVA tác động vào tầng hạ bì gây ra các tình trạng lão hóa da, nhăn da, ung thư da. Tia UVB thì tác động vào lớp thượng bì dẫn đến tình trạng da cháy nắng, rám nắng còn tia UV sẽ bị hấp thu bởi tầng khí quyền. Vậy bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Có nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày không?” rồi đấy.

    2. Những sai lầm khi sử dụng kem chống nắng
    2.1 Chỉ bôi kem chống nắng khi ra ngoài
    Tia UV có khả năng xuyên qua kính cửa sổ, vải, kính ô tô,… Đây là lý do chính khiến cho bạn mặc dù ở trong nhà nhưng vẫn bị đen da. Vì vậy, hãy bôi kem chống nắng ngay cả khi bạn ở trong nhà, ngồi trong văn phòng, trong ô tô,…

    Nguồn thông tin: https://myphammihwastory.blogspot.com/

    Xem thêm: https://mihwastory.vn/co-nen-dung-kem-chong-nang

    2.2 Chỉ bôi kem chống nắng khi trời nắng
    Đây là một thói quen thường gặp ở rất nhiều người. Mặc dù những ngày trời râm, nắng yếu thì vẫn tồn tại các tia cực tím gây hại cho da. 80% tia UV vẫn có thể xuyên qua các đám mây dày. Những tia này là nguyên nhân chính khiến da sạm đen nhanh chóng, nám da và lão hóa da. Hãy bôi kem chống nắng ngay cả khi trời râm mát.

    2.3 Chỉ bôi kem chống nắng 1 lần cho cả ngày
    Thông thường, kem chống nắng có hiệu quả trong khoảng từ 2 – 4 giờ sau khi bôi. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn có thói quen chỉ bôi kem chống nắng một lần trong ngày. Điều này khiến cho ánh nắng mặt trời có cơ hội ảnh hưởng trên da sau khoảng thời gian này.

    2.4 Lựa chọn kem chống nắng không phù hợp
    Một trong những lỗi thường gặp của nhiều chị em là không lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với làn da. Trước khi chọn mua kem chống nắng cần hiểu về làn da của bản thân từ đó chọn loại kem chống nắng phù hợp. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại kem chống nắng dành riêng cho từng loại da như kem chống nắng cho da dầu, kem chống nắng cho cho da mụn, kem chống nắng cho da khô,…

    ** Có thể bạn quan tâm: Kem chống nắng trang điểm Sun BB 3 In 1 SPF45/PA++ 50ml
    "Sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Mihwastory, Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay. bạn không cần phải tốn thời gian và công sức để make up, thoa kem chống nắng, tối đến phải skincare các bước cho khuôn mặt khi trong sản phẩm chứa đủ chức năng của kem nền, kem chống nắng và che khuyết điểm (3 in 1) và công dụng dưỡng trắng, chống lão hóa và cấp ẩm (3 in 1) ngay cả ban ngày. Hơn thế nữa, chỉ số chống nắng SPF của Sun BB Mihwastory đạt 45 - điểm chống nắng tốt và an toàn - giúp bạn tin dùng thay thế cho kem chống nắng."

    Kem chống nắng chính là “chìa khóa” quyết định việc bạn có sở hữu làn da đẹp hay không. Vậy nên các cô nàng còn đang thắc mắc có nên sử dụng kem chống nắng hay không đã có câu trả lời rồi nhé! Hãy chuẩn bị ngay cho mình một sản phẩm kem chống nắng phù hợp để thêm tự tin và tỏa sáng. Mihwastory chúc các bạn thành công.
     
    #1

Chia sẻ trang này