QC Kê sofa góc phòng khách đẹp mắt với AmiA Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hùng Anh, 28/6/17.

  1. Hùng Anh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/16
    Sofa góc phòng khách nên được kê ở vị trí có thể lấy được nhiều ánh sáng. Như vậy bộ sofa sẽ trở nên nổi bật hơn. Do đó, vị trí bên cạnh cửa sổ hay bức tường gần lối vào nhà thường được bố trí để đặt sofa góc. Đừng khinh dễ việc kê ghế sofa trong phòng khách gia đình. Vì cho dù bộ ghế sofa bạn chọn có đẹp mà kê không phù hợp sẽ không tôn được vẻ đẹp đó. Đặc biệt là cảm giác bí bách, khó chịu với các kê sofa góc không hợp lý.

    sofa da cao cấp


    Nên kê sofa góc phòng khách đẹp mắt như thế nào?
    [​IMG]
    Nên kê sofa góc sát tường gần cửa sổ sẽ đẹp nhất


    Phần ghế dài của sofa kê sát tường hoặc kê đối diện với tường để tận dụng diện tích trống. Phần ghế còn lại vuông góc tạo độ quây quần và ngăn chia không gian thêm rõ ràng. Đây chính là cách đặt kê bộ ghế sofa góc phổ biến nhất, thuận tiện cho việc di chuyển và không gian thoáng rộng nhất trong sinh hoạt.
    Ghế sofa da cho phòng khách


    [​IMG]
    Kê sofa góc chữ U hay chữ L tùy thuộc vào diện tích căn phòng khách nhà bạn

    Hãy lựa chọn bộ ghế sofa góc dạng chữ U cho phòng khách rộng rãi. Giải pháp này vừa tăng thêm diện tích cho mọi người ngồi vừa giúp định hình không gian với từng chức năng riêng biệt, rành mạch. Các khu vực chức năng khác trong căn phòng cũng vì thế trở nên rõ ràng với sự sắp xếp khá khoa học và đẹp mắt này.

    Sofa góc kiểu chữ L cũng rất thịnh hành nhưng cần xem kích thước cho vừa vặn và hợp lý. Kiểu sofa góc chữ L thích hợp cho phòng khách vuông.

    Bản đồ chỉ đường đến với Kho nội thất gia đình giá rẻ AmiA

    Địa chỉ mua sofa góc giá rẻ Hà Nội – Kho nội thất gia đình giá rẻ AmiA
    Ngoài dòng sản phẩm sofa phòng khách đẹp hiện đại, AmiA còn có bán bàn trà sofa, tủ đựng quần áo, kệ tivi, bàn trang điểm, kệ trang trí, gương soi, tranh trang trí nội thất… Bất kể đồ dùng nội thất trong gia đình khi bạn mua combo nhiều sản phẩm, sẽ được ưu đãi và tặng quà hấp dẫn!

    • Ngõ 300 đường Nguyễn Xiển (vành đai 3), đi vào 150m, bên trái
    • Điện thoại: 04.6688.2481
    • Hotline: 0921.248.771 – 0963.733.733
    • Email: ikahomevn@gmail.com
    • Website: NoithatAmiA.com – IKAhome.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này