QC Kệ sắt trung tải là giải pháp cho các siêu thị

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cokhiauviet, 15/11/19.

  1. cokhiauviet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/19
    Kệ sắt trung tải là giải pháp mà các siêu thị ngày nay thường sử dụng và đạt được nhiều lợi ích không ngờ... Đặc điểm của các siêu thị là có diện tích khá lớn, đi kèm với đó là giá thành chi trả rất cao. Chưa kể đến điều quan trọng nhất là nơi chứa hàng, những sản phẩm bán ra cần phải có chỗ để trưng bày sao cho vừa với tầm mắt khách hàng nhất. Vậy nên kệ sắt trung tải chính là sản phẩm thích hợp dành cho các siêu thị. Hôm nay, hãy cùng AUVIETRACK tìm hiểu các lơi ích khi áp dụng chúng nhé!

    Kệ sắt trung tải là gì?

    Kệ sắt trung tải hay còn được gọi là kệ trung tải hoặc kệ tải nhẹ là sản phẩm kệ có sức chịu tải tầm trung. Được làm bằng sắt kết hợp với hợp kim hoặc thép, cuối cùng là được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện với quy cách riêng biệt.


    [​IMG]

    Loại kệ sắt này có thời gian sử dụng rất lâu nếu khách hàng biết bảo quản. Bên cạnh đó nhờ sơn tĩnh điện mà hạn chế được ăn mòn, gỉ sét. Sản phẩm mang thiết kế hiện đại nhưng giá thành vừa túi tiền nên rất được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt là các nhà xưởng, kho hàng.

    Sử dụng kệ sắt trung tải có lợi ích gì?

    + Kệ sắt trung tải có rất nhiều tầng, thường sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Mỗi tầng sẽ có sức chịu tải tầm trung (từ 200-500kg). Do đó hoàn toàn đáp ứng được khả năng chịu tải của siêu thị.

    + Vậy còn khả năng chứa hàng thì sao? Khả năng lưu trữ hàng hóa cao chính là ưu điểm được cho là cần thiết nhất đối với siêu thị, và dĩ nhiên điều này cũng không làm khó được. Trước khi đặt mua, bên thiết kế sẽ tư vấn cho khách hàng do đó sẽ biết được khách hàng cần mua để đựng gì, từ đó đưa ra giải pháp thích hợp nhất để chứa hàng.

    + Điểm cộng tiếp theo đó là sự liên kết cố định, kệ sắt trung tải sử dụng các chi tiết phụ trợ tạo nên độ vững chắc. Do đó khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề liên kết của kệ.

    [​IMG]

    + Kệ sắt của công ty auvietrack có thể tháo ra, lắp vào được. Điều đó cũng có nghĩa là có thể thay đổi được chiều cao của mỗi tầng.


    + Được phun sơn tĩnh điện nên thời gian sử dụng lâu dài, thích hợp với siêu thị. Bên cạnh đó còn chống ăn mòn, hoen gỉ, mối mọt,… Ngoài ra công việc vệ sinh hết sức đơn giản, dễ dàng.

    + Tiếp theo loại kệ này có thể chịu được nhiệt độ khắc nghiệt. Môi trường dù là nóng hay lạnh thì vẫn có thể đảm bảo được độ bền cao.

    + Điểm quan trọng đó chính là bảo trì, và đây cũng là điểm cộng rất xứng đáng. Đối với kệ hoặc những chi tiết bị hỏng, có thể dễ dàng thay thế bất cứ lúc nào mà không phải mua kệ mới. Điều này giúp giảm bớt chi phí, và dĩ nhiên phương pháp bớt tốn kém sẽ được khách hàng ưu tiên hơn.

    + Cuối cùng là nói về giá cả, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công kệ sắt trung tải, do đó giá của chúng rất cạnh tranh. Giá càng cạnh tranh thì khách hàng càng được hưởng nhiều lợi ích, do đó khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề giá cả vì nó không hề cao đâu.

    Với những lí do trên, quả thực kệ sắt trung tải khá là thích hợp với siêu thị. Là một nhà đầu tư, việc lựa chọn kệ sắt trung tải chắc chắn là lựa chọn sáng suốt bởi những lợi ích mà chúng mang lại đều cần thiết đối với bất kì siêu thị nào. Và nếu bạn là đang chủ siêu thị, hoặc các cửa hàng bán lẻ có nhu cầu muốn tìm kiếm loại kệ này thì đừng bỏ qua AUVIETRACK nhé.

    Lý do nên lựa chọn kệ sắt trung tải AUVIETRACK ?

    [​IMG]

    Kệ sắt trung tải AUVIETRACK được thi công bởi đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó sản phẩm làm ra đảm bảo được chất lượng tốt.


    Quy trình sản xuất tuân thủ từng bước, yêu cầu có độ chính xác cao. Kèm với đó là công nghệ, máy móc hiện đại tạo nên sản phẩm.

    Đảm bảo mang đến sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất là tiêu chí của công ty chúng tôi.

    Trước khi giao hàng cho khách, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lại sản phẩm hoạt động có tốt không. Từ đó để ra các phương pháp giúp phát triển sản phẩm theo hướng tốt hơn.

    >>> Còn chần chờ gì nữa, nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hổ trợ tư vấn thiết kế báo giá miễn phí

    Sale 1: 0944 87 39 38 - Zalo: 0944 87 39 38
    Sale 2: 0907 172 856
    Hotline: 0932 919 338 - 0933 733 011

    Phone: 0286 277 0389
    Mail: auviet@auvietrack.com
    Web: palletsatvn.com auvietrack.com
     
    #1

Chia sẻ trang này