QC Justin Bieber - What Do You Mean? OFFICIAL VIDEO YOUTUBE

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi manxuannam, 30/8/15.

  1. manxuannam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Video lời bài hát đã được hoàng tử nhạc pop phát hành trước khi biểu diễn trực tiếp What Do You Mean? tại lễ trao giải Video Music Awards sắp tới. Đây là ca khúc đầu trong album lên kệ cuối năm nay của Justin Bieber.

    Đây cũng là sản phẩm sau 3 năm kể từ khi album cá nhân “Believe” của Justin Bieber thành công với số lượng tiêu thụ đạt kỷ lục. Và cũng không ngoại trừ khả năng, video justin bieber what do you mean sẽ tạo lên nhiều kỉ lục mới cho chàng ca sĩ tài năng này. Và anh chàng này cũng hứa sẽ trình diễn HIT mới của mình tại lễn trao giải Vnmax 2015 tới đây

    Tỏ ra khá hài lòng với sản phẩm what do you mean Justin Bieber nói: “Tôi đang dành nhiều thời gian trong phòng thu, cố gắng hoàn thiện sớm nhất có thể cho đĩa đơn lần này”. Nam ca sĩ cũng đầu tư cho phần âm thanh bằng những giai điệu vui tươi của nhạc điện tử. what do you mean của Justin Bieber nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhạc sĩ Jack U, và đĩa đơn này đang nhận được nhiều quan tâm không chỉ của fan hâm mộ mà còn của giới chuyên môn.

    Mặc dù vẫn đang nằm trong vòng bí mật, nhưng what do you mean cover – ca khúc đánh dấu sự trở lại âm nhạc của Justin Beiber đã sớm chứng tỏ được sức hút của mình khi liên tục trở thành tâm điểm của báo giới quốc tế. Bất kỳ tin tức gì về ca khúc này thời gian qua cũng đều khiến khán giả tò mò, háo hức.

    Người hâm mộ đồn đoán nhân vật chính trong ca khúc chính là Justin. Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ album mới được viết dựa nhiều trên trải nghiệm cá nhân.
     
    #1

Chia sẻ trang này