QC Justin Bieber gửi lời tri ân đến FAN bằng HIT What Do You Mean 2015

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi manxuannam, 2/9/15.

  1. manxuannam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    What Do You Mean sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm của chàng ca sĩ trẻ Justin Bieber, thật sự sản phẩm Âm Nhạc lần này mang đến cho người hâm mộ quá nhiều cảm xúc, một MV bài hát chưa quá nhiều ý nghĩa. Nó cũng đánh dấu sự trưởng thành của anh chàng, không còn trẻ con mà thay vào đó là 1 Justin Bieber đầy trách nhiệm.

    Sau màn trình diễn what do you mean đầy cảm xúc trên sân khấu MTV VMAs 2015 vừa qua, ca khúc mới của Justin Bieber đang rất được đón nhận ở thị trường Anh. Ca khúc What do you mean nhanh chóng đẩy bản hit Fight Song của Rachel Platten xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng (BXH) nước này.

    Cơn sốt này thật sự được cảm nhận tại Anh Quốc. Ngay sau khi ra mắt MV justin bieber vma 2015, số lượt xem của video đã tăng lên chóng mặt, đa số là các comment của các Fan hâm mộ của anh chàng tại Anh Quốc.

    Nếu ca khúc what do you mean lyrics giữ được thành tích đến thứ sáu (4/9) thì đây là lần đầu tiên anh có ca khúc đứng nhất tại thị trường âm nhạc đặc biệt này. Bieber có 26 ca khúc lọt Top 40 trên BXH Official Singles Chart của Anh nhưng chỉ có bản hit Boyfriend từng đạt vị trí á quân.

    Justin Bieber cũng nhanh chóng ra mắt MV What do you mean. Trong MV này, Justin Bieber đã có màn khóa môi với bạn diễn là người mẫu xinh đẹp Xenia cùng nhiều cảnh nóng khác như hôn ngực, ôm ấp của cả hai trên giường trong suốt phần đầu của MV.
     
    #1

Chia sẻ trang này