QC Justin Bieber bật khóc nức nở khi hát What Do You Mean?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi manxuannam, 31/8/15.

  1. manxuannam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Justin Bieber - What Do You Mean? là chủ đề có thể nói là nóng hổi nhất trong tuần qua, ngay sau khi cho ra mắt MV mới về ca khúc, sức nóng từ các FAN của chàng ca sĩ trẻ này tạo lên thật sự rất là lớn. Trên khắp các mặt báo, các điễnđàn lớn đều trần ngập hình ảnh của chàng ca sĩ trong MV mới. Đồng thời, chàng ca sĩ trẻ này cũng đã quyết định sẽ hát tặng Fan tại sân khấu MTV VMAs 2015.

    Ngay trong đêm trình diễn what do you mean, Justin Bieber bật khóc nức nở trên sân khấu. Điều này có lẽ là do anh quá xúc động trước tình cảm của các FAN hâm mộ dành cho mình. Lễ trao giải 2015 MTV Video Music Awards đang diễn ra tại nhà hát Microsoft, Los Angeles, California, Sự kiện đình đám này quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Miley Cyrus, Taylor Swift, Selena Gomez, Nicky Minaj, Briney Spear…

    Để xem lại lẽ trao giải này thì mọi người có thể xem tại justin bieber vma 2015. Tiết lộ tiếp những thông tin về chàng ca sĩ tài năng này, không chỉ tham gia chương trình với tư cách khách mời, Justin Bieber còn lên sân khấu của lễ trao giải để biểu diễn 2 ca khúc mới mang tên Where Are Ü Now và What Do You Mean?

    Đặc biệt, sau khi hoàn thành ca khúc justin bieber what do you mean vma 2015 , Justin đã rất xúc động và thậm chí bật khóc trên sân khấu, trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ.
     
    #1

Chia sẻ trang này