QC Jeju United 1-2 Incheon: Đội bóng của Công Phượng chiến thắng kịch tính

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanhha, 28/5/19.

  1. tranthanhha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Dù đã thay tướng được 2 vòng nhưng kết quả của đội bóng Công Phượng đang thi đấu chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc. Hệ quả là vị trí cuối cùng trên bxh vẫn thuộc về đội bóng áo sọc xanh đen.
    Tính cả trận thua Sangju Sangmu ngay tại sân nhà ở vòng đấu trước, Incheon Utd đã nối dài mạch không thắng ở K-League lên con số 11 (hòa 2, thua 9). Thế nhưng, điều đáng mừng với HLV Yoo Sang-chul là hàng công đã biết ghi bàn ở những trận đấu gần đây.
    Trong khi đó, đối thủ Jeju United đang có được 10 điểm và đứng thứ 3 từ dưới lên. Phong độ sân nhà của Jeju không được tốt khi chỉ giành được 1 chiến thắng và nhận 3 trận thua trong 5 lần làm chủ nhà gần nhất.
    [​IMG]
    Theo w88love, Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 14, đội bóng của Công Phượng sẽ phải làm khách và giới chuyên môn đánh giá cơ hội giành ít nhất 1 điểm của Incheon là khá cao, khi ở 2 lần chạm trán gần nhất ở mùa giải năm ngoái giữa hai CLB đều bất phân thắng bại.
    ,
    Trận đấu giữa Jeju United vs Incheon sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 28/5 và được Bongdanet.vn tường thuật trực tiếp, mời quý vị các bạn chú ý đón xem.
     
    #1

Chia sẻ trang này