QC ISL trung tâm tư vấn việc làm đầu bếp uy tín tại Đức

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanquynh, 2/3/20.

  1. tuanquynh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/9/19
    Xem thêm tại: ISL trung tâm tư vấn việc làm đầu bếp uy tín tại Đức
    Tình hình đất nước hội nhập hiện nay xuất khẩu lao động không chỉ bị giới hạn ở những nước Châu Á như Đài Loan, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc,… mà đã phát triển sang các nước tiên tiến khác ở châu Âu như Đức, Pháp, Nga,…đây là những nước được cho là trụ cột của nền kinh tế châu Âu, với nhiều ngành nghề đa dạng từ công – nông nghiệp, kỹ thuật viên, đầu bếp, hộ lý, điều dưỡng, y tá,… Theo đó các công ty giới thiệu việc làm “mọc lên như nấm”, thị trường xuất khẩu lao động trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết, tuy nhiên các hoạt động tổ chức xuất khẩu lao động còn nhiều vấn đề phức tạp và rủi ro, khi không ít những gia đình lâm vào cảnh trắng tay, nợ nần chồng chất do chủ quan, không tìm hiểu kỹ thông tin và tâm lý cần công việc dẫn đến bị lừa sang các nước khác nhưng không có việc làm, không có chỗ ở và không được bảo hộ. Trước cảnh “vàng thau lẫn lộn” trên, để hạn chế tình trạng người lao động bị các tổ chức giới thiệu việc làm “bỏ con giữa chợ” và để tìm ra một công ty tư vấn giới thiệu việc làm uy tín, đáng tin cậy để gởi gắm niềm tin và hy vọng thật sự rất khó.

    [​IMG]
    Hãy thật cẩn thận và tỉnh táo khi chọn trung tâm giới thiệu việc làm đầu bếp tại Đức
    [​IMG] Bên cạnh mặt tối đó, vẫn còn rất nhiều trung tâm uy tín, bạn cần chọn lọc thật kỹ càng. Trong số đó Công ty I-STUDYLINK, một đơn vị đáp ứng tốt nhu cầu tìm nhân lực của các doanh nghiệp nước ngoài, đồng thời hỗ trợ tư vấn giải quyết các vấn đề tìm việc của người lao động Việt Nam và là chiếc cầu nối để doanh nghiệp và người lao động dễ dàng tiếp cận, hợp tác với nhau. Được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực giới thiệu việc làm cùng với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản tại các nước phát triển như Mỹ, Anh, Đức cộng với mạng lưới đối tác là những doanh nghiệp danh tiếng sẽ mở lối cho con đường sự nghiệp của bạn trở nên dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Một buổi hội thảo do trung tâm I-STUDYLINK tổ chức
    lực để hỗ trợ và thực hiện nguyện vọng của khách hàng như đúng cam kết. Lấy cái Tâm làm nền tảng và khách hàng là trọng tâm, duy trì đạo đức, lối sống và thượng tôn pháp luật.

    Trong bối cảnh xuất khẩu lao động đa ngành nghê như hiện nay, với đặc tính công việc thêm vào đó với mức lương hấp dẫn 1,300€ - 2,400€, nghề đầu bếp tại Đức đang được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm và hướng đến, sau khi kết thúc hợp đồng nhận lại tiền thuế và hưu trí lên đến 6,000€ (~160 triệu VNĐ), là một số tiền không nhỏ đối với lao động Việt Nam. Ngoài ra bạn còn được trãi nghiệm cuộc sống ở Châu Âu và cơ hội định cư lâu dài ở Đức thì thật sự là một cơ hội không thể bỏ qua. Còn chần chờ gì nữa, hãy để I-STUDYLINK biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.
     
    #1

Chia sẻ trang này