QC IPhone 6 Lock Mỹ, Nhật giá bao nhiêu tại Hà Nội, TP.HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuoiyeux, 2/12/17.

  1. tuoiyeux PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/15
    Giá iPhone 6 Lock Nhật, Mỹ Rẻ nhất tại Hà Nội, TPHCM. Mua iPhone 6 Lock cũ 64GB, 16GB trả góp lãi suất 0% tại MobileCity tặng SIM Ghép, Ốp lưng, Cường Lực.

    Điện thoại iPhone 6 Lock cũ chính hãng Apple được bảo hành cả rơi vỡ, nguồn, pin và màn hình cảm ứng trong 12 tháng với gói Bảo Hành Vàng đặc biệt chỉ có tại MobileCity.


    Đã có SIM Ghép 4G Thần Thánh tại MobileCity

    Duy nhất tại Việt Nam, MobileCity bảo hành 12 tháng phần cứng điện thoại iPhone Lock cũ.

    Đặt mua ngay điện thoại iPhone 6 Lock Nhật, Mỹ tại MobileCity để nhận được mức giá tốt nhất và các ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Giảm ngay 50.000 đ khi đặt hàng trên website hoặc qua Fanpage: m.me/mobilecity.vn. Hỗ trợ Trả góp Lãi suất Thấp - Ship COD Toàn quốc (Nhận hàng mới thanh toán): 097.120.6688 (Hà Nội) - 0965.123.123 (TPHCM).
    [​IMG]

    Được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam iPhone 6 Lock Mỹ ngay từ khi ra mắt vẫn luôn có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ, sở bộ vi xử lý mạnh mẽ và thiết kế thanh mảnh hơn, màn hình lớn hơn nhưng không làm mất đi sự tinh tế và sang trọng.
    Bảng giá iPhone 6 Lock cũ Fullbox tại MobileCity

    iPhone 6 Lock 16GBHình thứcGiá SPBộ nhớ 64GBBộ nhớ 128GBGhi chú
    iPhone 6 Lock 99 % - Fullbox - ĐenKhông xước, cấn3.850.000đ+700.000đ+1.000.000đHCM + 100.000
    iPhone 6 Lock 99 % - Fullbox - TrăngKhông xước, cấn4.050.000đ+700.000đ+1.000.000đHCM + 100.000
    iPhone 6 Lock 99 % - Fullbox - VàngKhông xước, cấn4.250.000đ+700.000đ+1.000.000đHCM + 100.000
    [​IMG]

    Điện thoại iPhone 6 Lock giá bao nhiêu ở thời điểm hiện nay là một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng. iPhone 6 Lock 64GB, 16GB chỉ có giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng phù hợp mức thu nhập trung bình của người lao động Việt hiện nay. Với nhiều năm kinh doanh các sản phẩm của Apple.

    Có nên mua iPhone 6 Lock Nhật, Mỹ Fullbox
    Với mức giá hấp dẫn cùng thiết kế sang trọng, quý phái tinh tế đến từng chi tiết cùng cấu hình mạnh mẽ iPhone 6 Lock Nhật, Mỹ cũ đã và đang chinh phục được đại đa số người dùng Smartphone hiện nay. Để có thể có cái nhìn tổng quan nhất, bạn có thể trải nghiệm iPhone 6 Lock cũ ngay tại cửa hàng MobileCity tất cả các ngày trong tuần.

    Đánh giá thiết kế iPhone 6 Lock: Đẹp tinh tế
    [​IMG]

    iPhone 6 Lock 64GB Nhật có thiết kế đẹp mắt

    Với chất lượng sản phẩm cùng thiết kế sang trọng quý phái của mình Apple đã dần trở thành tên gọi phổ biến nhất thế giới hiện nay, được biết đến như một siêu phẩm công nghệ. Và để sở hữu cho mình 1 sản phẩm của Apple là niềm mơ ước của rất nhiều người trên thế giới. iPhone 6 Lock giá rẻ Mỹ, Nhật được Mobilecity xách tay chính hãng từ Nhật bản cũng là 1 sản phẩm quá nổi tiếng của Apple mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian này.

    Đánh giá hiệu năng, cấu hình của điện thoại iPhone 6 Lock
    [​IMG]

    iPhone 6 Lock Mỹ có cấu hình mạnh

    Về cơ bản thì iPhone 6 Lock giá rẻ Mỹ hay Nhật không có điểm gì khác so với phiên bản quốc tế từ hình thức đến tính năng. Vẫn được trang bị bô vi xử lý 64bit thế hệ mới nhất mang tên Apple A8 nền tảng 20nm cùng với hiệu năng GPU và CPU được cải thiện khá nhiêu với mẫu máy tiền nhiệm là iPhone 5S.

    Đánh giá màn hình iPhone 6 Lock cũ Mỹ, Nhật: Sắc nét, tinh tế
    [​IMG]

    Thiết kế màn hình sâu và sắc nét của iPhone 6 Lock Mỹ, Nhật

    Màn hình của iPhone 6 Lock cũ Mỹ, Nhật được trang bị kích thước 4.7 Inch với độ phân giải Retina quen thuốc của Apple tại nên không gian trải nghiệm tốt hơn cho người dùng và đây chính là điểm thay đổi lớn nhât mà Apple mang lên iPhone 6. Camera của iPhone 6 Lock giá rẻ nhật vẫn giữ nguyên độ phân giải 8MP nhưng đã được Apple cải tiến rất nhiều và ảnh chụp trên iPhone 6 vẫn rất đẹp và luôn nằm trong top những smartphone chụp ảnh đẹp nhất. Những tùy chỉnh Camera trên iOS 8 cũng giúp người dùng có những trải nghiệm camera tốt hơn. Hãy đến với Mobilecity để trải nghiệm và review màn hình iPhone 6 Lock Mỹ, Nhật Fullbox bảo hành 12 tháng cả rơi vỡ khi mua bảo hành vàng ngay nhé.

    Đánh giá camera iPhone 6 Lock: Tự động lấy nét nhanh và chuẩn xác
    [​IMG]

    Camera iPhone 6 Lock 64GB Nhật chụp ảnh siêu nét

    Camera chính phía sau của iPhone 6 lock cũ vẫn được nhà Táo duy trì độ phân giải 8MP, thấu kính 5 lá, khẩu mở f/2.2, kích cỡ điểm ảnh 1.5 micron và đèn flash kép True Tone để chụp thiếu sáng. Tuy nhiên, Apple đã đưa vào vài thay đổi nhỏ trên camera chính của iPhone 6, trong đó bổ sung đáng chú ý nhất là cảm biến của máy hỗ trợ lấy nét tự động theo pha có tốc độ lấy nét nhanh hơn so với cơ chế nét tự động theo độ tương phản.

    Bên cạnh đó, khả năng xử lý hình ảnh của camera cũng được cải tiến nhẹ, hỗ trợ quay phim chuyển động chậm ở tốc độ 240 fps, gấp đôi so với 120 fps trên iPhone 5s. Trong khi đó, camera trước vẫn duy trì độ phân giải 1.2MP nhưng khẩu mở của ống kính lớn hơn, f/2.2 so với f/2.4 trên iPhone 5s. Hãy đến với Mobilecity để trải nghiệm và review camera iPhone 6 Lock cũ ngay nhé.

    Trải nghiệm thực tế người dùng với điện thoại iPhone 6 Lock
    Cũng giống như các sản phẩm khác của Apple, điện thoại iPhone 6 Lock được cũ người dùng trên toàn thế giới yêu thích nhờ quá trình trải nghiệm mượt mà, khó có sản phẩm nào của đối thủ có thể sánh kịp. Với ưu thế về hệ sinh thái cũng như hệ điều hành cực kỳ ổn định iPhone vượt trội hơn hẳn đổi thủ Android khác về khả năng giải trí.

    Thời lượng pin của iPhone 6: Xứng tầm đẳng cấp
    [​IMG]

    Đánh giá thời lượng PIN trải nghiệm trên iPhone 6 Lock Nhật

    Khác với kỳ vọng ban đầu của người dùng, Apple đã ưu tiên thiết kế máy mỏng và chỉ trang bị cho iPhone 6 Lock 64GB dung lượng PIN pin 1810 mAh, khá nhỏ khi đặt cạnh viên pin của các đối thủ cạnh tranh như Sony Xperia Z3 (3100 mAh), và HTC One M8 (2600 mAh), Galaxy S5 (2800 mAh)

    iPhone 6 Lock cũ Nhật chơi game có mượt không: Được lòng game thủ
    Trước thời điểm cho ra mắt, nhiều người dùng băn khoăn và tự đặt ra câu hỏi iPhone 6 Lock Mỹ, Nhật Bản chơi game liệu có mượt không? Và ngay trong thời điểm ra mắt Apple đã không làm giới game thủ thất vọng bởi khả năng chơi game nhanh chóng, mượt mà chơi được các ứng dụng game nặng.

    Tuy nhiên, cũng giống như các dòng điện thoại khác, trong điều kiện chơi các game nặng thì máy rất nhanh hao pin.

    iPhone 6 Lock Mỹ, Nhật giá bao nhiêu tại Hà Nội, TP.HCM
    [​IMG]

    iPhone 6 Lock Mỹ sở hữu thiết kế bắt mắt

    MobileCity cam kết giá iPhone 6 Rẻ nhất thị trường. Chỉ với chưa đến 4 triệu bạn đã có thể sở hữu iPhone 6 Lock Nhật, Mỹ. Thật tuyệt vời một siêu phẩm trong tầm giá iPhone 6 Lock cũ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn sở hữu một siêu phẩm với giá rẻ nhất có thể. Đặc biệt hơn nữa bạn hoàn toàn có thể mua điện thoại iPhone 6 Lock trả góp 0% tại MobileCity với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

    Với những thông tin chi tiết trên chắc chắn bạn đã có câu trả lời có nên mua iPhone 6 Lock Nhật, Mỹ tại MobileCity hay không? Nếu còn ngần ngại về chất lượng của iPhone Lock cũ hãy đến ngay cửa hàng của MobileCity để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm này nhé. Hãy nhấc máy gọi ngay hotline của MobileCity để được mua điện thoại xách tay iPhone 6 Lock giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

    Địa chỉ mua iPhone 6 Lock Nhật, Mỹ giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

    HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 0969.120.120

    CẦU GIẤY: Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

    HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123
     
    #1
  2. duchuymobile PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/17

Chia sẻ trang này