QC IPad Pro 2018 có những thay đổi gì mới?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sgmall, 17/11/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Sự ra đời của dòng iPad Pro 2018 ngay lập tức đã nhận được thu hút của đông đảo khách hàng. Bởi lẽ thiết kế của sản phẩm tinh tế hơn, đẹp hơn và đồng thời cũng nhiều tính năng hơn. Nhưng mức giá của sản phẩm cũng không hề rẻ nên khách hàng vẫn thực sự băn khoăn và không biết liệu rằng có nên nâng cấp lên iPad Pro 2018 chính hãng hay chỉ cần dùng iPad Pro cũ là được. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì nội dung được chia sẻ trong bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác!

    Về mặt thiết kế iPad Pro 2018 chính hãng
    Với cái nhìn đầu tiên thì chắc chắn bạn sẽ thấy rằng sản phẩm iPad Pro 2018 trông nổi bật vô cùng. Đặc biệt nhờ vào việc loại bỏ đi nút Home vật lý còn giúp cho Apple tối ưu hóa thiết kế với những đường viền bezel ở đây mỏng hơn còn màn hình cũng được bo trò ở 4 góc. Chính nhờ điều này giúp cho chiếc iPad mới trở nên đẹp hơn nhiều so với người tiền nhiệm.
    Nhưng không chưa dừng lại ở đó với iPad Pro 2018 chính hãng nó còn giúp tăng tỷ lệ diện tích màn hình so với thế hệ cũ. Chính vì vậy nếu như bạn đang dùng phiên bản iPad Pro 9.7 inch hoặc là 10.5 inch thì chính nhờ việc nâng cấp lên iPad mới này nó cũng sẽ giúp cho bạn thực sự có được nhiều không gian ở màn hình.
    [​IMG]
    Nhưng ở đây Apple cũng đã hy sinh vài tính năng của 2 mẫu iPad Pro mới 2018 này chính là iPad Pro 2018 12.9″ và iPad Pro 2018 11″. Đó là chúng không có jack cắm tai nghe 3.5mm nữa cũng như nút Home vật lý, thay vào đó thì người dùng sẽ mở khóa với Face ID.
    Ngoài ra nói về thiết kế của iPad Pro 2018 xách tay đó là Apple cũng đã loại bỏ đi cổng kết nối Lightning và thay thế chúng với cổng USB Type C. Thế nên nếu lỡ như bạn đang dùng một loạt các phụ kiện với cổng Lightning thì bạn sẽ hơi buồn. Nhưng với cổng USB Type C này thực sự nó sẽ cho phép người dùng dễ dàng hơn rất nhiều để kết nối các thiết bị cùng nhau. Đặc biệt chúng ta còn thật dễ dàng để dùng iPad Pro 2018 sạc pinc cho iPhone.
    Mặt màn hình:
    Tiếp theo thì màn hình của iPad Pro 2018 chính hãng cũng đã có sự thay đổi so với thế hệ cũ. Ở đây màn hình của thiết bị được đánh giá là có màn hình sáng, màu sắc cũng đẹp hơn và độ phân giải của nó cũng cao hơn rất nhiều.
    Chính vì lẽ ấy nếu như bạn đang dùng dòng iPad Pro cũ mà điển hình là của năm 2015 hoặc là năm 2016 thì với mẫu iPad Pro mới này nó thực sự mang lại cùng bạn những trải nghiệm hoàn hảo. Ở đây màu sắc rộng hơn và đặc biệt là chúng ta còn có thể điều chỉnh cân bằng sáng tự động với tần số quét 120Hz hay còn được Apple gọi đó là công nghệ Promotion.
    [​IMG]
    Apple Pencil:
    Khi dùng iPad Pro 2018 chính hãng thì bạn sẽ không thể dùng bút Apple Pencil ở thế hệ cũ bởi nó đã không còn khả năng tương thích nữa. Và với chiếc bút Apple Pencil mới lần này nó được đánh giá cao về nhiều tính năng. Đặc biệt nó cũng cho phép khả năng sạc không dây, dễ dàng gắn vào cạnh bên iPad thông qua nam châm. Hoặc việc chuyển đổi các tính năng bên trong ứng dụng giờ đây cũng đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ vào một lần nhấn đúp mà thôi.
    Vi xử lý cùng bộ nhớ trong:
    Với phiên bản iPad Pro 2018 giá rẻ thì lần này Apple đã trang bị cho nó chipset mạnh mẽ nhất. Cụ thể bên trong model 2018 này chúng ta sẽ thấy xuất hiện con chip Apple A12X là vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Đặc biệt khi bạn nâng cấp lên iPad Pro mới này thì bạn cũng sẽ thấy được đầy đủ phần mềm Adobe Photoshop để thoải mái chỉnh sửa video, hình ảnh.
    Nói về bộ nhớ thì lần đầu tiên trong lịch sử với dòng iPad Pro 2018 Apple đã ra mắt sản phẩm với dung lượng của nó đạt đến 1TB. Mức dung lượng này đáp ứng đầy đủ nhu cầu ủa người dùng dù nhiều như thế nào đi chăng nữa.
    [​IMG]
    Về camera:
    Nếu như trước kia camera của iPad không được đánh giá cao thì sự ra đời của iPad Pro 2018 chính hãng đã hoàn toàn làm thay đổi nhận định này. Bởi vì nó đã được trang bị camera độ phân giải đạt đến 12MP và đồng thời còn có thể quay được video 4K dễ dàng. Chưa hết đâu bạn nhé mẫu iPad Pro này cũng có tính năng Smart HDR và tính năng này chỉ mới có ở dòng iPhone Xs và Xr mà thôi.
    Ngoài ra thì camera TrueDepth được dùng ở Face ID mặt trước này cũng đảm bảo mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng mới. Đặc biệt mẫu máy tính bảng này còn có cả tính năng Memoji, Animoji và cả chụp ảnh selfie xóa phông dễ dàng.
    [​IMG]

    Pin sử dụng:
    Cuối cùng nói về iPad Pro 2018 thì pin của nó được Apple chia sẻ rằng lên đến 10 giờ lướt web bằng wifi và xem video hoặc nghe nhạc. Nếu chúng ta sử dụng để kết nối mạng 3G/4G thì lúc này thời gian dùng sẽ là 9 giờ đồng hồ.
    Đặc biệt với mẫu iPad Pro mới này thì khả năng sạc của nó nhanh hơn. Bởi vì ở đây nó đi kèm củ sạc 18W và mạnh hơn nhiều so với củ sạc 12W ở đời trước.
    Với tất cả những gì đã chia sẻ thì chúng ta có thể khẳng định rằng việc nâng cấp iPad Pro cũ lên iPad Pro 2018 chính hãng chính là một quyết định sáng suốt. Bởi vì nó mang đến hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời. Ở đây chỉ cần bạn chấp nhận bỏ ra một số tiền hơi lớn hơn thì đảm bảo iPad Pro 2018 sẽ mang đến cùng bạn thật nhiều trải nghiệm thú vị.Bài viết trình bày trên đây chúng tôi đã giúp bạn biết rõ có nên nâng cấp iPad Pro cũ lên iPad Pro 2018 hay không. Liên hệ ngay với Sgmall khi có nhu cầu muốn mua iPad Pro 2018 TP.HCM để được sở hữu sản phẩm chính hãng với đầy đủ chế độ bảo hành và mức giá tốt nhất thị trường bạn nhé!


    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này