QC IPad Pro 12.9 inch 2017 có giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sgmall, 16/12/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Dòng iPad Pro 12.9 inch 2017 chính hãng ngay từ lúc vừa cho ra đời nó đã nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng nhờ thiết kế thông minh với nhiều tính năng vượt trội. Đặc biệt sản phẩm đáp ứng nhu cầu về việc lướt web, làm việc bởi màn hình to rõ. Bài viết này giúp bạn biết được mua sản phẩm iPad Pro 12.9 inch 2017 có mức giá bao nhiêu hay không? Cùng tham khảo những thông tin được chúng tôi tổng kết từ bài viết sau đây bạn sẽ tìm ra được chính xác đáp án cho bản thân mình!

    Đánh giá trước khi mua iPad Pro 12.9 inch 2017
    Đầu tiên nói về đánh giá với iPad Pro 12.9 inch đó là nó sở hữu màn hình đẹp với độ phân giải cao cùng mật độ điểm ảnh lớn. Nếu như so với người tiền nhiệm thì sản phẩm trông tinh tế và chỉnh chu vô cùng.
    Apple cũng đã trang bị cho iPad Pro 12.9 inch với 4 cụm loa ngoài và nếu so với iPad Air 2 thì nó còn nhiều hơn do vậy mang lại cho người dùng cảm nhận âm thanh cực chất. Sự bố trí với các nút nguồn hoặc nút tăng giảm âm lượng hay camera, nút Home cũng như các cổng trên chiếc iPad Pro 12.9 inch đều được giữ nguyên.
    Và mặc dù thiết bị sở hữu kích thước lớn nhưng ở đây nó vẫn đảm bảo tiêu chí mỏng nhẹ tạo sự thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó nhờ vào trọng lượng mỏng nhẹ nên khi cầm trên tay chúng ta sẽ thấy thoải mái vô cùng. Mặc khác một điểm cộng của chiếc iPad Pro 12.9 inch 2017 xách tay đó là nhờ thiết kế với khung kim loại nên khi cầm nắm bạn sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng.
    [​IMG]
    Khi chúng ta nhìn vào những chi tiết của dòng iPad Pro 12.9 inch từ viền cắt đến các phím, các loa cổng đều cảm nhận rõ sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ khéo léo để tạo nên một sản phẩm chất lượng cao.
    Kích thước lớn của chiếc máy tính bảng iPad Pro 12.9 inch mang lại khả năng hiển thị chất và màu sắc trong sáng sắc nét tạo chiều sâu nhất định. Với những ai có nhu cầu chơi game hoặc xem video thì chiếc Apple iPad Pro 12.9 inch cũng sẽ tạo nên trải nghiệm cực chất đối với họ.
    Nhờ cấu hình tốt nên với iPad Pro 12.9 inch thì bạn cũng có thể chơi game di động, chụp ảnh hoặc chia đôi màn hình, dùng cảm biến vân tay cùng với hàng loạt những ứng dụng iOS. Đối với thời lượng pin thì sản phẩm của chúng ta sở hữu thời lượng đạt 10 tiếng. Thế nên bạn sẽ thoải mái trong việc trải nghiệm nhiều tác vụ khác nhau của cuộc sống hàng ngày.
    Vì vậy có thể khẳng định rằng Apple thực sự đã có những nỗ lực rất lớn nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm cực tốt đối với dòng iPad Pro 12.9 inch 2017 giá rẻ. Nếu như bạn chưa quen với bàn phím ảo thuộc dạng cỡ lớn thì sẽ có thể mất thời gian nhiều để có thể làm quen. Nhưng sau khi đã bắt nhịp được thì đảm bảo rằng sẽ thấy tốc độ gõ nhanh chóng chính xác và không hề có tình trạng gượng tay xảy ra.
    [​IMG]
    Vậy iPad Pro 12.9 inch 2017 có mức giá bao nhiêu?
    Thực tế thì tùy thuộc vào từng sản phẩm iPad Pro 12.9 inch với dung lượng khác nhau, độ mới khác nhau thì mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Đồng thời với mỗi một cửa hàng, địa chi bán iPad Pro 12.9 inch đã qua sử dụng thì mức giá cũng sẽ có sự dao động rõ rệt. Bạn cần tìm hiểu kĩ càng để chọn mua được thiết bị phù hợp. Và hiện tại mức giá bán của iPad Pro 12.9 inch TP.HCM tại cửa hàng Sgmall đối với từng dòng sản phẩm sẽ là:
    – Đối với phiên bản iPad Pro (2017) 12.9 inch 64Gb (4G-Wifi) mức giá bán khoảng hơn mười triệu đồng.
    – Đối với phiên bản iPad Pro (2017) 12.9 inch 256Gb (4G-Wifi) mức giá bán của sản phẩm sẽ là 14.500.000₫.
    – Đối với phiên bản iPad Pro (2017) 12.9 inch 512Gb (4G-Wifi) mức giá bán của sản phẩm sẽ là 17.500.000₫.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó khi mua iPad Pro 12.9 inch tại cửa hàng Sgmall đảm bảo rằng bạn còn sẽ an tâm hài lòng về chế độ bảo hành cũng như các chính sách giao hàng, hậu mãi. Khách hàng còn được mua iPad Pro 12.9 inch trả góp lãi suất cực thấp hoặc thậm chí lãi suất 0% nếu quý khách trả tiền thông qua thẻ tín dụng, hồ sơ thủ tục cũng sẽ đơn giản cực kỳ.
    Đội ngũ nhân viên tư vấn tại cửa hàng Sgmall nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn bên cạnh lắng nghe và giải đáp những câu hỏi, thắc mắc mà khách hàng đưa ra. Những khách hàng ở xa vẫn được Sgmall giao hàng nhanh chóng và được hưởng các ưu đãi tương tự như khách hàng mua trực tiếp. Vì vậy nếu bạn đang không ở TP.HCM và muốn mua iPad Pro 12.9 inch tại Sgmall thì cứ an tâm chọn lựa.Mong là với nội dung được trình bày trong bài viết trên đây chúng tôi đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng iPad Pro 12.9 inch có mức giá bán bao nhiêu. Bên cạnh đó nếu như bạn đang có nhu cầu mua iPad Pro 12.9 inch hay bất cứ sản phẩm nào của Apple thì xin đừng ngần ngại. Chỉ cần bạn liên hệ với cửa hàng Sgmall sẽ được chúng tôi tận tình tư vấn về sản phẩm cũng như cách chọn lựa sao cho phù hợp nhất với nhu cầu bản thân mình.


    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này