QC IPad mini 6 sẽ đắt hay rẻ vào dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Doan Gam, 22/1/22.

  1. Doan Gam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ông Huy cho biết thêm rằng những mẫu máy như iPad Gen 9, iPad Mini 6, iPad Air và iPad Pro phiên bản bộ nhớ tiêu chuẩn, hỗ trợ kết nối WiFi chiếm đến hơn 80% nhu cầu của các bạn. Không những thế, nguồn cung của những phiên bản này lại hơi nhỏ giọt.
    Rộng rãi đại lý đang rơi vào trạng thái ko sở hữu đủ nguồn cung iPad mini 6 để cung cấp ra thị trường. Khởi thủy đến từ nguồn hàng ko ổn định, khi mà nhu cầu của quý khách lại hơi cao.
    >> Mua iPad mini 6 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    "Nhu cầu tăng đột biến không chỉ ở thị phần Việt Nam mà toàn toàn cầu đã khiến cho nguồn cung của Apple chưa thể đáp ứng chỉ cần khoảng ngắn. Một số chiếc sản phẩm mới như iPad Mini 6 hay iPad 2021 10,2 inch đang ko sở hữu đủ máy", đại diện truyền thông hệ thống FPT cửa hàng san sẻ.
    bàn thảo mang Dân trí, đại diện phổ biến hệ thống bán buôn to tại Việt Nam cho biết rằng phổ thông cái iPad đang rơi vào trạng thái khan hàng. Căn do đến trong khoảng nguồn cung ko ổn định, trong khi nhu cầu của thị phần lại khá cao.
    "Theo lịch cung ứng hàng hóa mới nhất, lượng hàng iPad có tăng khoảng 20%. Ngoài ra, nhu cầu của toàn thị trường lại đang nâng cao vọt lên mức 200-300%, gây ra hiện trạng cung ko đủ cầu. Trong khoảng 2 tuần cao điểm vừa qua, lượng tậu tìm iPad tăng 5-6 lần so có làng nhàng những ngày trong năm", ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện truyền thông hệ thống CellphoneS nói.
    Ông Huy cho biết thêm rằng những cái máy như iPad Gen 9, iPad Mini 6, iPad Air và iPad Pro phiên bản bộ nhớ tiêu chuẩn, tương trợ kết nối WiFi chiếm đến hơn 80% nhu cầu của quý khách. Ngoài ra, nguồn cung của các phiên bản này lại khá nhỏ giọt.
    Trước ấy, nguồn tin trong khoảng Nikkei cho biết Apple đã phải cắt giảm sản xuất iPhone và iPad do các giảm thiểu can hệ đến chuỗi cung ứng và sự thiếu hụt hiểm nguy về năng lượng tại các nhà máy ở Trung Quốc.
    Thậm chí, gã đồ sộ kỹ thuật Mỹ còn phải phân bổ lại các thành phần linh kiện dùng trên iPad hoặc iPhone 12 để phục vụ cho hoạt động phân phối các trang bị đời mới như iPhone 13. Điều này làm cho số lượng iPad được cung ứng giảm xuống nguy hiểm, kéo theo nguồn hàng dự trữ cũng bị giảm.
    2021 là năm chứng kiến sự vững mạnh mạnh mẽ trở lại của thị phần máy tính bảng (tablet) khái quát và iPad nhắc riêng. Dịch Covid-19 cùng mang xu thế học tập và làm cho việc online được ví như "liều thuốc hồi sinh" cho thị phần này.
    "Xét về khía cạnh tiêu khiển, máy tính bảng khiến thấp hơn laptop lúc đem đến trải nghiệm dùng dễ dàng, thao tác cảm ứng cởi mở, ngoại hình di động và thời lượng pin dài. Nhưng ko chỉ vậy, máy tính bảng bây giờ còn thấp cho cả công việc", ông Phạm Xuân Hà, Trưởng ban Nội dung khoa học VCCorp, Đánh giá.
    Theo ông Hà, với phổ thông nguyên tố giúp máy tính bảng chuyên dụng cho công việc tốt hơn, trong đấy phải kể đến cấu hình phần cứng càng ngày càng mạnh mẽ, cho khả năng xử lý nhanh và hiệu quả. Đặc biệt, bàn phím tương trợ đã tốt hơn trước kia hầu hết, giúp thao tác nhập liệu phát triển thành thuận lợi.
    "Xu hướng chuyển dịch lên cloud càng ngày càng nhiều, giúp giảm bớt các phần mềm chuyên dụng, từ ấy việc thao tác trên máy tính bảng ko còn bị chướng ngại. Hẳn nhiên, có một số ngành nghề đặc thù, cần các chương trình chuyên dụng thì rõ ràng laptop truyền thống vẫn là lựa chọn", chuyên gia này cho biết thêm.
    Bình chọn hạng mục "Máy tính bảng được say mê nhất năm 2021"
    Sau 7 ngày của vòng sơ chiếc, với hàng ngàn lượt bình chọn từ những bạn đọc Dân trí, trong khoảng 5 sản phẩm được đề cử ban đầu, 3 thiết bị mang lượng quý khách bình chọn phổ thông nhất đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Tech Choice Awards 2021. Bao gồm: Xiaomi Pad 5, Samsung Galaxy Tab S7 FE và iPad Pro M1.
    Vòng chung kết của hạng mục "Máy tính bảng được đam mê nhất" đã chính thức bắt đầu, kéo dài từ ngày 20/12 đến hết 26/12. Độc giả dự đoán chuẩn xác máy tính bảng được say mê nhất và số người dự báo đúng sẽ nhận được 1 tai nghe ko dây Huawei Freebuds 4 thế hệ mới nhất, giá trị 4,49 triệu đồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này