News Infortrend EonStor GS Storage: Lưu trữ hiệu suất cao và tối ưu cho hệ thống Medical PACS

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 23/5/22.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Với sự phát triển của công nghệ, kèm theo đó là dữ liệu bùng nổ, việc quản lý hạ tầng CNTT trong các tổ chức y tế có thể gặp phải nhiều khó khăn. Do đó, sự xuất hiện của các dịch vụ dữ liệu hiệu suất cao và không gián đoạn là điều rất quan trọng, vì các chuyên gia y tế dựa vào hệ thống để đưa ra các quyết định tức thời, có thể mang tính sinh tử. Hơn nữa, vấn đề sẽ trở nên phức tạp hơn nếu dữ liệu được lưu trữ rời rạc trên các hệ thống lưu trữ khác nhau và không thể quản lý tập trung.

    Nhận thấy được vấn đề này, Infortrend đã mang đến một dòng sản phẩm lưu trữ EonStor GS Series, là bộ lưu trữ hợp nhất và có khả năng mở rộng quy mô một cách dễ dàng và linh hoạt, được thiết kế để tối ưu hóa trong việc quản lý dữ liệu y tế, và từ đó, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tốt hơn.

    Các tổ chức y tế cung cấp dịch vụ chẩn đoán hình ảnh gặp phải nhiều điều cần cân nhắc khi lập kế hoạch PACS với dữ liệu phi cấu trúc. Đầu tiên, họ cần một bộ nhớ có tính khả dụng cao có thể phục vụ nhiều yêu cầu từ máy trạm của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe vì dữ liệu lâm sàng thông thường là một phần quan trọng của việc chăm sóc bệnh nhân ngay lập tức và nó không phải chịu rủi ro về truy cập lưu trữ chậm hoặc thời gian ngừng hoạt động. Thứ hai, ngay khi có nhu cầu như vậy, bộ lưu trữ phải có khả năng mở rộng dung lượng và hiệu suất để lưu trữ và vận hành dữ liệu lâm sàng cấp PB.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ dell r7525



    Lưu trữ hợp nhất EonStor GS là một giải pháp hoàn hảo cho hoạt động của hệ thống y khoa PACS. Thiết kế bộ điều khiển dự phòng kép của nó đảm bảo tính sẵn sàng cao cho các dịch vụ PACS không bị gián đoạn. Với chức năng mở rộng quy mô, việc triển khai ban đầu có thể bắt đầu với một GS và khi dữ liệu của tổ chức mở rộng, nhiều GS hơn có thể được thêm vào từng cái một (tối đa bốn thiết bị) một cách dễ dàng để đạt được dung lượng hàng chục PB trong một cụm lưu trữ. Khi mở rộng cụm lưu trữ, bộ lưu trữ GS mới sẽ tham gia vào một hệ thống tệp không gian tên duy nhất và các chuyên gia CNTT sẽ không phải thay đổi bất kỳ cài đặt nào cho PACS, điều này giúp giảm đáng kể gánh nặng quản lý CNTT.

    Để nhanh chóng phục vụ nhiều yêu cầu truy cập dữ liệu đọc ngẫu nhiên từ các máy trạm Windows của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, GS cung cấp mô hình toàn bộ flash với SSD U.2 NVMe hiệu suất cao hàng đầu trong ngành. Ngoài ra, GS hỗ trợ cấu hình cấp cụm để lưu trữ dữ liệu của bệnh nhân hiện tại trên GS hiệu suất cao, trong khi dữ liệu cũ được di chuyển đến GS cấp đầu vào, giữ nguyên đường dẫn dữ liệu.

    Frank Lee, Giám đốc cấp cao về kế hoạch sản phẩm cho biết: “Lưu trữ theo quy mô GS cho phép nhiều máy trạm mở ảnh PACS chỉ trong vòng 3 ~ 5 giây, điều này có lợi cho việc cải thiện hiệu quả hoạt động và dịch vụ chẩn đoán PACS”.

    >>> Xem thêm: Dell T150
     
    #1

Chia sẻ trang này