QC In sổ lò xo a5 200 trang theo yêu cầu - Giá tốt, chất lượng hàng đầu VN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 9/9/19.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    In sổ lò xo a5 200 trang theo yêu cầu tại xưởng in sổ tay Quà tặng Vietbook, đảm bảo các yếu tố sau :

    Sổ lò xo a5 200 trang thiết kế xoay 180 độ dễ dàng lật mở qua lại giữa các tờ giấy. Ruột sổ tay sử dụng định lượng giấy tốt, mt giấy láng mịn, êm tay và giấy bám mực tốt, không bị nhòe mực khi viết.

    Quý khách có nhu cầu đặt in sổ lò xo a5 và các kích thước khác, in ấn theo yêu cầu ..hãy liên hệ với xưởng in Vietbook để nhận được báo giá tốt nhất và chất lượng số 1 lại Việt Nam.

    [​IMG]


    Ưu điểm khi In sổ lò xo a5 200 trang tại Vietbook

    + Giấy viết êm tay, không thấm mực


    Sổ lò xo A5 200 trang sản xuất tại công ty in sổ tay - Quà Tặng Vietbook có mặt giấy láng mịn, viết êm tay, cho nét chữ đẹp. Giấy viết không nhòe, không thấm mực ra trang sau. Chất liệu giấy không bụi, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Ruột sổ thiết kế khoa học, hợp lý, sử dụng tối đa diện tích. Sổ có định lượng giấy 70g/m2, ăn mực tốt với hầu hết các loại bút.

    Chúng tôi nhận in ruột sổ tay theo yêu cầu, bao gồm in logo mờ trên giấy, in logo + thương hiệu ở góc giấy.
    [​IMG]
    ruột sổ tay a5 in theo yêu cầu


    Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các bộ ruột sổ tay có sẵn giá tốt, bán buôn, bán lẻ với mọi số lượng (200 trang ruột sổ đã đục lỗ để gắn lò xo)

    + Thiết kế gáy lò xo tiện dụng

    Sổ thiết kế gáy lò xo tiện lợi, dễ dàng lật mở các trang, đồng thời giữ cho ruột giấy bên trong cố định. Ngoài ra, nếu như muốn xé bỏ giấy, gáy lò xo cho phép việc thao tác dễ dàng và gọn gàng hơn, không gây ảnh hưởng đến các phần khác của sổ. Giấy kẻ sẵn những hàng ngang, giúp bạn viết chữ ngay ngắn.

    + Có thể dùng sổ lò xo a5 200 trang ghi chép và làm quà tặng

    Bìa sổ in những thông tin cơ bản: mã sản phẩm, số trang, thương hiệu... cùng màu sắc và họa tiết nổi bật. Bạn có thể sử dụng sổ để ghi chép kiến thức, viết lại những đoạn thơ, văn tâm đắc hay những ý tưởng, dữ liệu cá nhân một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng Sổ lò xo A5 200 trang này làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt.

    [​IMG]
    In sổ lò xo a5 200 trang làm quà tặng



    Địa chỉ in sổ lò xo a5 200 trang theo yêu cầu ở đâu ?

    Sau hơn 13 năm hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực in ấn và sản xuất, Quatangvietbook đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cả nước, đặc biệt là Hà Nội và TPHCM nơi công ty chiếm được thị phần lớn.

    Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và tăng trưởng, phát triển sản phẩm. Các sản phẩm in sổ lò xo, in vở học sinh, in sách bìa mềm .....đã được các bạn học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo tại các trường học tưởng tưởng và sử dụng nhiều năm liên tiếp. Bên cạnh đó, các sản phẩm văn phòng phẩm của Quà Tặng Vietbook cũng đã trở nên rất quen thuộc với các công việc văn phòng tại các công sở, các công ty/doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Mẫu in vở học sinh của công ty in ấn Vietbook


    Công ty in sổ tay - Quà Tặng Vietbook đang hoạt động sản xuất kinh doanh tại trụ sở chính : Tam - Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội. Nhà máy sản xuất có diện tích 22.000m2 với quy mô 500 - 1000 nhân viên. Chi nhánh sài gòn tại : 53 Hoàng Bật Đạt - Tân Bình - TPHCM. Công ty đã có những đầu tư lớn vào máy móc, công nghệ sản xuất và hiện đang sở hữu một dây chuyền sản xuất giấy vở hiện đại hàng đầu Việt Nam.


    Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền) - Email : quatangvietbook@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này