In lịch quảng cáo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thaophamvnn, 29/11/13.

  1. thaophamvnn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/10/13
    In lịch quảng cáo


    [​IMG]
    Lịch và thông điệp quảng cáoQuảng cáo chính là hình thức tuyên truyền, giới thiệu thông tin
    về
    Sản phẩm, dịch vụ hay về doanh nghiệp ra với đông đảo công chúng. Càng có nhiều người nhận biết được thương hiệu của bạn, thương hiệu của bạn hiện diện mọi nơi, mọi lúc có thể chính là đã hoàn thành được nhiệm vụ quảng bá.Hiểu được điều này InQuangCao.com giới thiệu đến quý khách loại hình in lịch quảng cáo, quảng cáo với lịch thật sự rất hiệu quả, mang lại chất lượng nhiều hơn là mong đợi. Sở dĩ có điều này là vì sao?Thật đơn giản, với m
    ột vật dụng mà bạn sử dụng hàng ngày, thường xuyên để mắt đến, là vật trang trí được treo ngay tại phòng chính hoặc địa điểm trong tầm mắt; thông điệp quảng cáo của bạn sẽ phát huy hiệu quả hết công suất đấy.Dịch vụ in lịch quảng cáo giá rẻ tại Tp.HCMVới nhiều mẫu mã được thiết kế riêng cho năm Quý Ngọ 2014, tích hợp nhiều tiện ích, nhất là đối với dân văn phòng như lịch để bàn, lịch treo tường với ô chứa danh thiếp, bút, giấy note, các đồ dùng văn phòng phẩm,… đây sẽ là món quà ý nghĩa và dấy hữu dụng tặng nhau ngày tết.Đặc biệt, đối với những đơn vị muốn quảng bá thêm cho danh tiếng của mình, hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội này. Việc logo hay tên thương hiệu của bạn được lồng ghép vào họa tiết của bộ lịch càng làm tăng thêm tính nhận biết và đưa thương hiệu của bạn hòa vào sinh hoạt thường ngày.Bạn được gì khi lựa chọn dịch vụ in lịch quảng cáo của chúng tôiVới dịch vụ thiết kế, in lịch của InQuangCao.com chúng tôi mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách thông qua:
    • Những thiết kế độc đáo tạo dấu ấn riêng biệt cho từng sản phẩm in ấn
    • Thông điệp quảng cáo được lồng ghép hài hòa vào mẫu thiết kế, tạo cảm giác thân thuộc và dễ thu hút sự chú ý của mọi người
    • Chất liệu, màu sắc, phương pháp in ấn được kết hợp nhuần nhuyễn, mang lại sản phẩm lịch tươi sáng về màu sắc, độc đáo về hình dáng, mẫu mã.
    • Thời gian thực hiện đúng tiến độ đã thỏa thuận với quý khách vì chúng tôi quan niệm “Tốc độ quyết định sự thành công”, giữ được lời hứa cũng chính là có được sự ghi nhận và coi trọng từ khách hàng.
    Dịch vụ thiết kế, in ấn lịch Tết, lịch để bàn, lịch treo tường của InQuangCao.com mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian cho quý khách.Vì vậy, hãy truy cập website InQuangCao.com ngay hôm nay để tham khảo các dịch vụ và sản phẩm in ấn của chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (08) 2237 666 – (08) 2238 6666 – 09 09 09 9669 để nhân được sự tư vấn cụ thể nhất.InQuangCao.com hân hạnh được phục vụ quý khách!
    [​IMG]

    Xem chi tiết tại :
    http://inquangcao.com/in-lich-quang-cao-356.html
     
    #1

Chia sẻ trang này