QC In Kỉ niệm chương tại Hà Nội - In Minh Châu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sodaminhchauk38, 30/1/19.

  1. sodaminhchauk38 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/12/18
    Kỷ niệm chương là vật phẩm có hình thức rất đẹp cả về hình dáng lẫn ý nghĩa, thường dùng để lưu lại những dấu ấn, tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc hoặc phục vụ cho các nhu cầu đặc trưng khác.
    [​IMG]


    Độc đáo, sang trọng, hiện đại với mẫu mã đa dạng, tinh tế, sản phẩm kỷ niệm chương của In Minh Châu không những đáp ứng nhu cầu mãn nhãn, sự hài lòng của khách hàng mà còn ẩn chứa những giá trị độc đáo có ý nghĩa nhân văn cao đẹp.

    Với vẻ ngoài lịch lãm, đẳng cấp, tinh tế, sản phẩm là món quà không thể thay thế trong các giải đấu thể thao, hội nghị, phong trào…
    Kỷ niệm chương tại Xưởng in Minh Châu như thế nào?

    1. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI VỀ CHẤT LƯỢNG

    Chúng tôi đặt toàn bộ tâm huyết của mình trên từng sản phẩm được tạo ra vì In Minh Châu hiểu rằng mỗi sản phẩm kỷ niệm chương khi được trao tặng sẽ là một kỷ vật vô giá đi cùng năm tháng.

    Với nguồn nguyên liệu ngoại nhập, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên sản xuất có tay nghề cao, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào chất lượng sản phẩm vượt trội của mình.

    2. PHONG PHÚ VỀ CHỦNG LOẠI VÀ ĐA DẠNG VỀ MẪU MÃIn Minh Châu hiện đang sở hữu hàng trăm mẫu mã kỷ niệm chương thuộc nhiều chủng loại khác nhau giúp cho quý khách dễ dàng có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình. Cùng tham khảo các hình thức mẫu mã bên dưới:
    [​IMG]

    [​IMG]
    ==>> Bài viết liên quan: Địa chỉ in Kỉ niệm chương chuyên nghiệp và hiện đại tại Hà Nội

    [​IMG]

    [​IMG]


    3. GIÁ CỰC KỲ CẠNH TRANH

    Nhằm tạo dựng một văn hóa tôn vinh tốt đẹp trong cộng đồng, In Minh Châu luôn hỗ trợ các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trong việc vinh danh giá trị con người với chính sách ưu đãi về giá và nhiều hình thức ưu đãi khác.

    Hiểu được rằng, kỷ niệm chương là cơ sở ghi dấu để tôn vinh thành tích và chứng nhận những thành quả mà cá nhân hay tập thể đã đạt được. Do đó, kỷ niệm chương của In Minh Châu luôn hướng đến nhu cầu khách hàng và giá trị thẩm mỹ cao nhất. Độc đáo, đặc sắc với tính cá nhân hóa nổi trội và ẩn chứa nhiều ý nghĩa là thông điệp mà Quà Việt muốn gửi gắm trong dòng tặng phẩm có giá trị vinh danh con người này.
    LIÊN HỆ IN ẤN
    Cơ sở : 83 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Hotline : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
    Email : sodaminhchau@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này