QC In bao lì xì độc quyền, chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dauxoabophanquoc, 12/3/19.

  1. dauxoabophanquoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/16
    Như một tục lệ, mỗi dịp tết đến xuân về thì người ta thường chúc nhau những lời chúc tốt đẹp, kèm theo đó là một bao lì xì đỏ với ý nghĩa mang lại may mắn và bình an cho người được nhận, thể hiện một nét đẹp trong văn hóa người Việt.

    Cứ đến giao thừa hoặc trong 3 ngày tết là cả nhà lại sum vầy. Con cháu mừng tuổi ông bà và ông bà lì xì lại con cháu để may mắn cả năm, kèm với đó là những lời chúc trao nhau. Ngoài ra, bao lì xì còn tượng trưng cho tài lộc, cho đi nhiều lì xì bao nhiêu thì sẽ nhận lại được nhiều tài lộc bấy nhiêu. Hơn nữa, nó còn thay cho lời chào, lời chúc sức khỏe và mong một năm mới an lành, làm ăn tấn tới đến đối tác, đồng nghiệp, nhân viên,…

    Khung treo - Standee


    Chắc hẳn bạn cũng đã chán với những phong bao lì xì mua sẵn ngoài chợ với các đặc điểm chung là màu đỏ, phong bao hình chữ nhật dài, họa tiết thông dụng như hoa mai, hoa đào, 12 con giáp… Tự in bao lì xì độc quyền sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo bài trí họa tiết/hình ảnh và tạo ra nét độc đáo, đặc trưng riêng biệt, gây ấn tượng với người nhận.

    [​IMG]

    Quy cách in bao lì xì:

    Kích thước thành phẩm: tùy theo yêu cầu và mẫu của khách hàng hoặc theo kích thước 8*16cm.

    ( Kích thước chuẩn gợi ý: 7.3cm*16cm hoặc 8cm*16cm. Size nhỏ: 7.5cm*10cm )

    Quy cách in: In Offset.
    Chất liệu: Giấy Couche 100gsm -> 150 gsm hoặc giấy khác.
    Bế dán thành cái, có thể bỏ bao nilon, mỗi bao 10 cái hoặc 5 cái.
    Ngoài ra, bao lì xì có thể ép kim hoặc UV định vị logo cho đẹp và sang trọng hơn.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn chuyên nghiệp V&L Hà Nội đã đúc kết được kiến thức cũng như kinh nghiệm để in bao lì xì giá rẻ, thiết kế chuyên nghiệp từ những mẫu đơn giản đến khó. Chính vì vậy chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách những mẫu lì xì đẹp, trang nhã, ấn tượng, độc đáo nhất làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này