In Backlit Film dùng cho tổ chức sự kiện

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thaophamvnn, 28/11/13.

  1. thaophamvnn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/10/13
    In Backlit Film dùng cho tổ chức sự kiện

    [video]http://inquangcao.com/img/uploads/in_backlit_film_dung_cho_to_chuc_su_kien2013112217 0804.png[/video]

    Sản phẩm của in Backlit Film thường được sử dụng trong tổ chức sư kiện, hoặc được làm hộp đèn cao cấp, đặt tại các rạp chiếu phim, nhà hàng, các cửa hàng mua sắm, các siêu thị,…

    In Backlit Film là gì?

    Backlit Film là loại film polyester có khả năng khuếch tán ánh sáng chiếu từ phía sau. Chất liệu này có thể cho thành phẩm in với chất lượng hình ảnh đẹp, màu sắc trung thực nhất so với bản thiết kế.

    Kỹ thuật sử dụng cho in Backlit Film là kỹ thuật in ngược tức là in lên mặt sau của chất liệu in nhưng cho hình ảnh ở mặt trước rõ nét có độ tương phản đẹp. Có thể được in bằng chê độ in hai lớp mực để đạt được độ rõ nét khi sử dụng đèn chiếu phía sau. Sử dụng mực dung môi cho in ấn Backlit Film.

    Độ phân giải của bản thiết kế, thông thường từ 300 – 1400 DPI, đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe của các loại quảng cáo ngoài trời cũng như trong nhà.

    Phân loại Backlit Film

    Backlit Film có keo: với lớp keo ở mặt sau, sau khi được in ấn xong, Backlit Film được dán vào các bề mặt phẳng để sử dụng.

    Backlit Film không keo: thường được kẹp giữa hai tấm vật liệu trong suốt, có thể là kính hoặc mica trong suốt, sử dụng cho những nội dung thường xuyên phải thay đổi hoặc thường xuyên được cập nhật.

    Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn cho mình chất liệu in Backlit Film có keo hoặc không keo, với Backlit Film bạn sẽ có được những mẫu quảng cáo chất lượng và chuyên nghiệp.

    Ứng dụng của Backlit Film

    Backlit Film được ứng dụng nhiều trong các bảng quảng cáo khuyên mãi trong nhà cũng như ngoài trời, áp phích, làm hộp đèn quảng cáo, băng rôn, biểu ngữ chất lượng cao.

    Dịch vụ in ấn Backlit Film chuyên nghiệp tại TP.HCM

    Cty TNHH In Kỹ Thuật Số chúng tôi đã có khoảng thời gian hơn tám năm hoạt động, với hàng ngàn đơn hàng thiết kế và in ấn các sản phẩm quảng cáo, phục vụ công việc khác nhau; kinh nghiệm ngày càng nhiều, kỹ năng thiết kế ngày càng hoàn thiện sẽ giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất.

    Hệ thống máy móc được đầu tư chuyên nghiệp và thường xuyên nâng cấp, bảo trì, vận hành tốt và an toàn.

    Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi được tuyển lưa với nhiều yêu cầu cao, đã hoàn thành chương trình đào tạo chuyên môn, có khả năng sáng tạo và đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo.

    Ngay khi có nhu cầu in ấn các loại, đặc biệt là các vật phẩm quảng cáo, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin chi tiết dưới đây.

    [​IMG]

    Xem chi tiết tại : http://inquangcao.com/in-backlit-fil...-kien-360.html
     
    #1

Chia sẻ trang này