QC In Ấn Và Cung Cấp Bút Ký Cao Cấp Làm Quà Tặng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi niemtin259, 20/11/19.

  1. niemtin259 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    [​IMG]


    Lý do nên dùng bút ký cao cấp ?


    Bút ký cao cấp in logo thương hiệu thường đi kèm với túi hộp sang trọng đi kèm không đơn thuần chỉ là món quà tặng nhau mà sản phẩm bút ký cao cấp in logo, khắc tên còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Với hình thức sang trọng, trang nhã tạo được sự khác biệt. Chiếc bút ký được rất nhiều người lựa chọn bởi đây là một món quà tặng có giá trị thích hợp dành tặng cho sếp, bạn bè hoặc đối tác.
    Bút ký cao cấp mang đến cho người cầm bút giá trị, sự tự tin, thể hiện đẳng cấp qua từng nét bút, đặc trưng khi ký những quyết định hay những hợp đồng quan trọng. Vậy nên cây bút tuy bé nhỏ nhưng lại có giá trị lớn vì thể hiện 1 cách tinh tế địa vị và đẳng cấp của người cầm bút. Một cây bút xuất sắc về chuyên nghiệp và thiết kế chính là 1 biểu tượng tiêu biểu của những doanh nhân thành đạt.
    Bút kim loại - in ấn thương hiệu làm quà tặng cho khách hàng, đối tác tiềm năng của mình sẽ là cách gián tiếp để giúp quý khách hàng phát triển thương hiệu và có thể tiếp cận đến 1 số lượng lớn khách hàng tiềm ẩn khổng lồ mà quý khách hàng chưa biết. Bạn đừng nghĩ nó là 1 món quà tặng vô dụng vì hiện nay không 1 ai là không sử dụng bút để ký kết những hợp đồng quan trọng với khách hàng của mình.
    Dưới đây là một số mẫu bút ký cao cấp in logo thương hiệu, khắc tên theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi cung ứng mời những quý khách tham khảo.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Bút ký Cao Cấp in logo thương hiệu là 1 sự lựa chọn làm quà tặng không thể xuất sắc hơn cho Doanh Nghiệp và Khách Hàng của quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để chọn các mẫu bút làm Quà Tặng Doanh nghiệp với giá cả hợp lý nhất.
    xưởng bút bi & Khắc Logo Thương Hiệu theo yêu cầu - Quà Tặng Vietbook
    ● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
    ● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    ● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. Một, TP. HCM
    ● Email : quatangvietbook@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này