QC IMac 24 inch M1: Pc cho tất cả mọi người

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skycongnghe, 29/8/21.

  1. skycongnghe PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/21
    Nơi ở:
    TPHCM
    Năm nay, các chiếc máy iMac M1 mới đem tới thiết kế đầy màu sắc nhưng vẫn mạnh mẽ và hiệu quả cao.
    iMac M1 2021 là chiếc máy tính bàn iMac Không giống như bất kỳ chiếc iMac nào khác, chúng được thay đổi thiết kế sau đó tích hợp chip M1. Con chip này không chỉ giúp tăng hiệu suất, chạy những Phần mềm iOS sau đó iPadOS nguyên bản trên hệ thống mà còn tạo ra những hình ảnh chưa có sáng thấp hơn. Tất cả đã cho phép Apple tạo ra đồ họa iMac mới mỏng, bóng bẩy sau đó khá độc đáo.



    [​IMG]



    Nói ngắn gọn hơn, iMac M1 với hầu hết mọi thứ mà hầu hết anh chị cần: sức mạnh sửa lỗi, đồ họa chắc chắn, camera, loa, micrô, bàn phím, chuột, bàn di chuột sau đó Màn hình chất lượng tốt. và tất cả đều xứng đáng có số tiền mà bạn bỏ ra

    Chip M1 bất bại

    Bộ khắc phục M1 sài cấu hình "lai" – hybrid đặc biệt, có bốn lõi rất nhanh nhất và bốn lõi hiệu suất cao – tiêu tốn năng lượng tốt hơn. Điều này cho phép các thiết bị M1 cung cấp hiệu suất thấp nhất trên thế giới mà vẫn Không tốn phổ biến năng lượng, gần như Không thể “đánh bại” trong bài kiểm tra lại lõi đơn.

    [​IMG]

    desktop 24 inch là một cải tiến đáng kể so với iMac 21,5 inch trong cả bài kiểm tra lõi đơn và đa lõi. Mặt khác, trong bài kiểm tra đa lõi, iMac 27 inch M1 sẽ làm thấp hơn rất nhiều đối với các loại tác vụ nặng nề hơn: đa nhiệm cường độ cao, tính toán, đồ họa, chỉnh xử lý video,...

    [​IMG]

    không những thế, sản phẩm chỉ giúp đỡ một Màn hình bên ngoài (độ phân giải lên đến 6K tại nhà riêng 60Hz), các cổng kết nối cũng bị hạn chế.

    Qua thử nghiệm thực tế, bạn có khả năng tùy ý mở hơn 25 tab Chrome, bao gồm cả pm test lại hiệu năng Cinebench mà Không bị giật hình hoặc trì trệ. Cũng trong quá trình thử nghiệm, hệ thống làm mát hoạt động cực thấp.

    Rốt cuộc, lợi thế của M1 Không chỉ là sức mạnh thô mà là sự kết hợp của sức mạnh sau đó hiệu quả cao. Chúng giải phóng hầu như tất cả năng lượng dùng dưới dạng nhiệt và vì M1 có hiệu suất cực kỳ cao trên mỗi watt, Apple ko cần hệ thống làm mát hạng nặng.

    thiết kế long lanh

    Phải thừa nhận là dòng iMac M1 này với kiểu dáng đẹp. Mặc dù có Màn hình 24 inch nhưng vẫn có kích thước gần bằng với “người tiền nhiệm” 21,5 inch. Apple đã giảm gần 50% viền desktop để đưa Màn hình lớn hơn vào khung máy nhỏ gọn. Thiết bị này cũng dày 11,5 mm, khá mỏng so có dòng Máy tính bàn (tất cả trong một).

    [​IMG]

    Ngoài kích thước lý tưởng, chiếc iMac này cũng với bảy màu: xanh lam, xanh lá cây, hồng, cam, tím, vàng và bạc. Mặc dù các tùy chọn màu này ko hẳn sẽ phù hợp có Tràn lan bối cảnh nhưng lại khiến ko ít người thích thú.

    Tất nhiên, một số chi tiết trên dòng iMac truyền thống vẫn còn. các viền vẫn khá lớn so có một số Màn hình xuất hiện đại. anh chị ko thể tăng hoặc giảm chiều cao desktop - chân đế tích hợp chỉ cho phép điều chỉnh độ nghiêng.

    Đặc biệt, desktop iMac M1 đã được nâng cấp lên Màn hình Retina 4,5K (độ phân giải 4480 x 2520 pixel), một bước tiến so có Màn hình Retina 4096 x 2304 của “người tiền nhiệm” (mặc dù cả hai đều có cùng mật độ điểm ảnh). desktop cũng với công nghệ True Tone của Apple, tự động điều chỉnh màu sắc và cường độ sáng dựa trên môi trường xung quanh.

    [​IMG]

    iMac 24 inch M1 có viền tinh tế hơn.

    Cùng có đó, Apple đã nâng cấp camera, micrô sau đó loa. Thậm chí, chúng tôi còn mạnh dạn tuyên bố chúng là camera, hệ thống micrô và hệ thống loa rẻ nhất trên máy Mac.

    Trải nghiệm âm thanh thực tế cho thấy khá to, rõ, bộ gõ sau đó âm trầm rất mạnh. Chiếc Máy tính để bàn này cũng support âm thanh toàn không gian khi phát video có Dolby Atmos.

    [​IMG]

    Thú vị hơn, iMac M1 với camera FaceTime HD 1080p, độ phân giải cao hơn so với camera 720p với trong iMac 21,5 inch (cũng có trên MacBook Pro, MacBook Air và rất nhiều AIO khác). M1 cũng hỗ trợ tràn lan công nghệ số cho bộ phận này: bộ xử lý tín hiệu hình ảnh tích hợp và phương tiện thần kinh – neural engine giúp tối ưu hóa hình ảnh trong chế độ ánh sáng yếu.

    Giá ko thấp

    [​IMG]

    Điểm yếu của chiếc iMac này chính là giá bán cao ngất của chúng. Về tới Việt Nam theo một số hãng bán lẻ, sản phẩm có giá dao động 33,99 – 49,99 triệu đồng. Rõ ràng, chúng không dành cho phần đông người tiêu dùng.

    Kết luận

    Nếu chưa từng sở hữu chiếc iMac nào sau đó đang cân nhắc chuyển từ Máy tính xách tay sang Máy tính All in one thì đây là lựa chọn Không thể tuyệt vời hơn. thiết kế của iMac M1 ko phải là điều đáng kinh ngạc nhưng lại rất thú vị.

    [​IMG]

    Sản phẩm này với sự cải tiến đáng kể từ iMac 21,5 inch, cung cấp một ngoại hình rất đơn giản, hấp dẫn sau đó đáp ứng mọi yêu cầu từ anh chị. Nói biện pháp khác, đây là chiếc iMac dành cho tất cả mọi người.

    Xem thêm: sửa màn hình máy tính bao nhiêu tiềnbảng giá sửa máy tính tại nhà TPHCM

    Mọi Chi Tiết Liên Hệ

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA
     
    #1

Chia sẻ trang này