Chia sẻ Ích kỷ hơn một chút, thu hút hơn rất nhiều!

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi buikimthuc, 12/2/15.

  1. buikimthuc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/14
    Tâm sự chia sẻ - Bài viết dành cho những người bạn cảm thấy thiếu một chút tự tin trước nữ giới, một chút bình tĩnh trong các buổi hẹn hò và một chút tự chủ trong các mối quan hệ. Rất có thể các bạn đang thiếu một chút ích kỷ.

    [​IMG]

    Bạn có bao giờ cảm thấy lo lắng trước khi tiến đến làm quen một cô gái? Bạn có bao giờ hồi hộp đợi câu trả lời hay thậm chí không dám mở lời khi mời cô gái bạn thích đi chơi? Bạn có bao giờ cảm thấy lo lắng trước, trong và sau một buổi hẹn? Nếu có, xin hãy thử một lần ...

    ….Trước khi rủ một ai đó đi chơi, thay vì lo lắng rằng liệu họ có thích mình không, hãy thử nghĩ kỹ xem mình có thật sự thích người ta không?

    ….Thay vì thấy cần thiết phải gây ấn tượng với họ, hãy nghĩ xem họ có phải làm gì để gây ấn tượng với bạn?

    ….Thay vì lo nghĩ xem nên nói những gì để họ thích bạn, hãy xem xem bạn có thích những gì họ nói không?

    ….Thay vì bạn hồi hộp mong ngóng đợi chờ họ nhắn tin hay gọi điện, hãy tìm việc gì đó khác để làm trong lúc họ đang đợi bạn nhắn tin?

    ….Thay vì lo lắng liệu bạn có hơi gầy không hay có không đủ đẹp trai không, bạn có thể xem xét rằng liệu họ có quá nông cạn để nhìn ra những điều tốt đẹp ở bạn?

    ….Thay vì cố gắng tạo ra một buổi đi chơi hoàn hảo, bạn có thể biết rằng nếu người đó thích con người bạn thì họ chẳng cần một buổi hẹn quá hoàn hảo. Xem thêm tin tuc doi song xa hoi

    ….Thay vì cố nói về những chủ đề họ thích nghe, hãy nói về những gì bạn thích, hoặc lắng nghe họ nói về những gì họ thích?

    ….Thay vì quá bị thu hút và rung động bởi ngoại hình của họ, hãy đợi xem họ có thật sự giỏi trên giường không?

    ….Thay vì cứ tìm kiếm sự chấp nhận của họ với con người bạn, hãy quyết định xem bạn có chấp nhận những gì họ làm và nói không?

    ….Thay vì buồn bã khi cuối cùng họ không muốn ở cạnh bạn, sao bạn không nghĩ rằng thật sự bạn cũng không muốn ở cùng với người không hợp với mình?

    Tất cả những điều trên nghe có vẻ hơi ích kỷ. Nhưng trên thực tế, đây là những gì tồn tại trong một người đàn ông có những ranh giới tự trọng chắc chắn và một lòng tự trọng cao.
    [​IMG]

    Chỉ dành thời gian cho những ai dành thời gian cho mình. Chỉ hứng thú hẹn hò với những ai cũng có hứng thú hò hẹn với mình. Nghĩ về những gì làm mình hạnh phúc thay vì tìm cách để phục vụ sự hạnh phúc của người khác. Tìm kiếm một người mà bản thân họ hợp với những gì mình muốn thay vì tìm cách thỏa mãn mong muốn của người khác. Thay đổi con người mình theo những gì mình muốn trở thành chứ không phải những gì người khác muốn bạn trở thành.

    Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy rằng mình không có đủ kinh nghiệm hay mình không đủ “ngầu” , hoặc đơn giản là mình kém đẹp trai và quyết định rằng bạn không xứng với một ai đó.

    Đã đến lúc để bạn thay đổi những suy nghĩ đó! Là đàn ông, hãy tự trọng.

    Con người chỉ thực sự cảm thấy bị thu hút với người mà họ có thể tôn trọng và có thể tin tưởng. Nếu bạn cứ tiếp tục đợi người khác chấp nhận và thích những gì bạn nói, những gì bạn làm và những gì bạn cảm nhận thì làm sao ai đó cần phải tôn trọng bạn?

    Rất có thể trước đây bạn từng suy nghĩ, tìm kiếm những cách thức và hành động để thu hút người khác, để làm họ cảm thấy muốn có bạn ở bên, để làm họ thích bạn...

    Tư tưởng này thật ra sẽ dẫn đến những hành vi rất không hấp dẫn. Nó sẽ thường xuyên tạo ra sự lo lắng và bất an cho bạn, khiến cho bạn cảm thấy cần phải cố gắng gây ấn tượng với người đó, khiến cho bạn nói và làm những gì bạn không thường làm và chính vì thế mà gây ra sự mất tự tin. Xem thêm tin tuc ngoi sao 24h

    Không cần biết người khác thu hút bạn như thế nào, hãy tự hỏi họ bổ sung tốt cho cuộc sống bạn không, họ có làm bạn vui không? Bạn có sẵn sàng rời đi nếu họ không tôn trọng hay không thích bạn? Nếu câu trả lời là không, hai người hoàn toàn không thể ở cạnh nhau ngay từ đầu.

    Lời khuyên thật sự về việc hẹn hò là hãy tự cải thiện bản thân. Bạn lo lắng về điều gì? Hãy chinh phục nó. Bạn xấu hổ về điều gì? Hãy giải quyết nó. Hãy chăm sóc bản thân và những người quan trọng với bạn. Hãy yêu chính mình trước, nếu không sẽ không có thêm ai khác làm điều đó.


    Theo Depplus.vn​
     
    #1

Chia sẻ trang này