QC Hyundai Tucson thế hệ mới sở hữu thể được điều khiển trong khoảng xa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi onlineprince, 2/1/20.

  1. onlineprince PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    cái crossover của Hyundai VietNam thế hệ thứ tư sẽ đổi thay cá tính hoàn toàn, đồ vật phổ quát kỹ thuật mới như điều khiển ra-vào chỗ đỗ trong khoảng xa.

    không những thế, 1 chìa khóa kỹ thuật số sẽ cho phép tài xế mở khóa và phát động Hyundai Tucson qua điện thoại sáng tạo. Trên xe còn với sạc không dây cho điện thoại, hệ thống thông tin tiêu khiển mang màn hình 12,3 inch. Nội thất được cho là bớt chi tiết, nâng cấp nguyên liệu có da bọc và chỉ khâu tương phản.

    [​IMG]
    Tucson thế hệ mới theo mường tượng của Carscoops.

    các tính năng tương trợ tài xế tiêu chuẩn gồm điều khiển hành trình chủ động, phanh nguy cấp tránh va chạm trước, hỗ trợ giữ làn, tránh va chạm sau và 1 hệ thống phát hiện điểm mù hiển thị ngay trên bảng đồng hồ.

    Giá lăn bánh Hyundai Tucson

    ngoại hình của Tucson thế hệ mới cũng thay đổi đáng nhắc. Lưới tản nhiệt dày dặn và liền mạch mang đèn pha. Đèn pha LED vuốt mảnh và nằm cao hơn so sở hữu hiện nay. Những con đường nét hầm hố xuất hiện ở ba-đờ-sốc gân guốc, bộ tản nhiệt vượt trội hơn, đèn hậu LED vuốt nuột.

    một loạt tùy chọn động cơ trong khoảng một.6 CRDi turbodiesel, 1.6 T-GDI turbo công suất 180 sức ngựa và 264 Nm, 2.0 sở hữu 4 xi-lanh và hai.5 GDI 4 xi-lanh. Không những thế là phiên bản hybrid SmartStream hai.0 giống Sonata, mang tổng công suất 192 sức ngựa gửi đến cầu trước qua hộp số tự động 6 cấp.

    những phiên bản thường sẽ kết hợp có hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh qua hộp số tự động 8 cấp. Các fan tốc độ với thể kỳ vọng 1 phiên bản N Line. Giá xe Hyundai Tucson lăn bánh

    [​IMG]
    Tucson thế hệ hiện hành. Ảnh: Hyundai

    Tucson thế hệ mới sẽ khó khăn mang các đối thủ trong tầng lớp crossover ăn khách như Honda CR-V, Mazda CX-5. Tại Việt Nam, thế hệ hiện hành được lắp ráp và bán ra mang 4 phiên bản: 2.0 2WD (799 triệu), hai.0 2WD Limited (878 triệu), 1.6T 2WD (932 triệu) và 2.0 Diesel (940 triệu).

    Hyundai Tucson thế hệ thứ tư dự định ra mắt trong vài tháng đến và bán ra trong năm 2020.
     
    #1

Chia sẻ trang này