Chia sẻ Huyền thoại M.U M.Uốn gắn lâu dài với đội của Beckham

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 20/2/22.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 19/2: HLV Carlo Ancelotti có nguy cơ bị sa thải vào cuối mùa sau thất bại của Real Madrid trước PSG tại Cúp C1.
    Ancelotti nguy cơ bị sa thải

    Theo Diario Sport, chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez bóng đá số của Real Madrid đã lên kế hoạch sa thải HLV Carlo Ancelotti vào cuối mùa giải. Perez được cho là không hài lòng sau khi đến dự khán sân Parc des Princes nhưng lại phải chứng kiến đội bóng của ông bị PSG áp đảo hoàn toàn. Bản thân chiến lược gia người Italia cũng thừa nhận Perez đã bị tổn thương sau thất bại ở thủ đô nước Pháp.

    Man City từng 4 lần hỏi M.Ua Kane

    Trong cuộc họp báo trước trận Man City gặp Tottenham, HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng đội bóng của ông đã 4 lần hỏi M.Ua Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, “Gà trống” đã kiên quyết không bán ngôi sao số 1 của họ bất chấp sự quan tâm của Man City và mong M.Uốn của tiền đạo người Anh là chuyển sang thi đấu cho một đội bóng đủ khả năng cạnh tranh các danh hiệu.

    De Jong hạnh phúc tại Barca

    Tiền vệ Frenkie De Jong vừa đặt dấu chấm hết cho các ông lớn châu Âu khi tuyên bố hạnh phúc ở Barca. Tuyển thủ Hà Lan chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi ở Barcelona: từ khi còn nhỏ, tôi đã M.Uốn ở đây, vì vậy theo cách đó, giấc mơ đã trở thành hiện thực.

    Nhưng, tất nhiên, tôi M.Uốn giành được nhiều danh hiệu hơn chúng tôi đã làm được trong 2 năm đầu tiên của tôi. Tôi đã mong đợi nhiều hơn theo nghĩa đó, hãy nói theo cách đó. Nhưng ngoài ra, tôi rất hạnh phúc khi ở đây và hy vọng trong nhiều năm nữa”.

    [​IMG]
    PSG tìm người thay thế Mbappe

    Theo Footmercato, PSG đang theo dõi sự tiến bộ của tiền đạo bóng đá lu Amine Gouiri đang chơi cho Nice. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi 11 bàn sau 27 lần ra sân cho Nice trên mọi đấu trường mùa này. Đội bóng thủ đô Paris xem Gouiri là phương án dự phòng trong trường hợp Kylian Mbappe quyết định ra đi vào cuối mùa này.

    Inter Milan nhắm 3 mục tiêu

    Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan M.Uốn chiêu mộ 1 tiền đạo mới vào mùa hè này và nhà đương kim vô địch Serie A đang nhắm đến 3 mục tiêu là Jonathan David của Lille, Gianluca Scamacca của Sassuolo và Paulo Dybala của Juventus. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ còn phụ thuộc vào việc Inter Milan có thể bán Lautaro Martinez và Alexis Sanchez được hay không.

    Aguero có thể làm "thầy" Messi ở World Cup

    Trả lời phỏng vấn Radio 10. cựu tiền đạo Sergio Aguero tiết lộ anh có thể đồng hành cùng ĐT Argentina ở World Cup 2022 với tư cách thành viên ban huấn luyện. Được biết, chính HLV trưởng Lionel Scaloni cùng Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina, Chiqui Tapia đã gửi lời đề nghị thú vị này cho Aguero.

    Dự kiến, các bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán tuần tới và nếu mọi chuyện thuận lợi, Aguero có thể trở thành "thầy" của những người đồng đội cũ như Messi, Di Maria.

    Newcastle đón tin sốc: Trippier có thể nghỉ hết mùa

    HLV Eddie Howe của Newcastle thừa nhận, hậu vệ phải Kieran Trippier có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2021/22 để tiến hành phẫu thuật. Trippier bị gãy xương bàn chân ở trận thắng Aston Villa 1-0 thuộc vòng 25 Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

    Tottenham cấm Conte trả lời phỏng vấn truyền thông Italia

    Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Tottenham và Man City, HLV Antonio Conte tiết lộ ông đã bị ban lãnh đạo "Gà trống" cấm trả lời phỏng vấn truyền thông Italia, sau những phát ngôn về chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Dù vậy, nhà cầm quân 52 tuổi khẳng định báo chí quê nhà đã chuyển ngữ sai ý của ông sang tiếng Italia và dẫn tới hiểu lầm không đáng có.

    Cựu SAO Barca bảo vệ Messi sau "bão" chỉ trích

    Trên M.Undo Deportivo, Cesc Fabregas, cựu tiền vệ từng khoác áo Barcelona, Chelsea và Arsenal đã thẳng thừng đáp trả những chỉ trích nhắm vào Lionel Messi. Giữa tuần qua, M30 sút hỏng quả phạt đền ở trận đấu giữa PSG và Real Madrid (PSG thắng 1-0), dù vậy Fabregas cho rằn sớm M.Uộn gì đồng đội cũ cũng sẽ khiến tất cả những ý kiến chê bai phải câm nín.

    Huyền thoại M.U M.Uốn gắn lâu dài với đội của Beckham

    Trên truyền thông Mỹ, HLV Phil Neville thừa nhận ông M.Uốn gắn bó lâu dài trên cương vị "thuyền trưởng" Inter Miami, đội bóng thuộc quyền sở hữu của đồng đội cũ David Beckham. Cậu em nhà Neville gia nhập Inter Miami vào đầu năm 2021 sau khi quãng thời gian dẫn dắt đội tuyển nữ Anh.

    Arsenal đón 1 tin vui nhưng tới 2 tin buồn

    Arsenal chuẩn bị đụng độ Brentford ở vòng 26 Ngoại hạng Anh (lúc 22h hôm nay, 19/2). Trước trận, HLV Mikel Arteta thông báo tình hình lực lượng khiến người hâm mộ “Pháo thủ” vừa mừng vừa lo.

    Theo đó, Arsenal đón tin vui khi Bernd Leno hoàn toàn sẵn sàng, dù cho thủ môn người Đức hiện đã mất suất bắt chính vào tay Ramsdale. Trong khi đó Tomiyasu nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra, Arsenal cũng không có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Martinelli vì chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Wolverhampton.

    Serie A “tổ chức” giải đấu tại Mỹ

    Giám đốc điều hành của Serie A, ông Luigi De Siervo đã xác nhận kế hoạch tổ chức các trận giao hữu tại Mỹ cho các CLB Serie A trong thời gian diễn ra vòng chung kết World Cup 2022 vào cuối năm nay.

    Các CLB Serie A đều M.Uốn duy trì thi đấu để giữ vững phong độ cho phần còn lại của mùa giải, sau khi World Cup 2022 kết thúc. Do vậy, sẽ có các trận đấu dù trên danh nghĩa là giao hữu, nhưng có vai trò quan trọng với các đội bóng Italia tại xứ sở cờ hoa.

    Barca phải sử dụng Fati cẩn trọng hơn

    Theo nhận định của tờ M.Undo Deportivo, việc Barcelona tận dụng triệt để tài năng của Ansu Fati đã gây ra những vấn đề trầm trọng với tiền đạo trẻ đầy tiềm năng này. Theo dự kiến, Fati có thể trở lại trong khoảng một tháng tới, thời điểm gặp Real Madrid, sau thời gian dài điều trị chấn thương. Khi Messi ra đi, cầu thủ sinh năm 2002 này được trao lại chiếc áo số 10.

    Bão chấn thương khiến Mourinho méo mặt

    Theo tờ Football Italia, do gặp vấn đề ở cơ, tiền vệ Nicolo Zaniolo sẽ không thể tham dự trận tiếp Verona tới đây. Roma đang khủng hoảng nhân sự do trước đó đã mất hàng loạt cầu thủ như Mkhitaryan, ShoM.Urodov, Carles Perez, Ibanez, Mancini… HLV Mourinho đang đau đầu với thành tích của Roma và điều này càng khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thêm méo mặt.

    Huyền thoai Arsenal tin Man City và Liverpool làm nên chuyện

    Huyền thoại Ray Parlour nói với tờ Daily Mail rằng trận chung kết UEFA Champions League 2022 có thể là trận đấu giữa Man City và Liverpool. Cựu cầu thủ Arsenal ca ngợi sức mạnh tấn công của hai đại diện Premier League và cho rằng họ sẽ tiếp tục giữ được sự hưng phấn của mình cho đến cuối chặng hành trình Champions League.
     
    #1

Chia sẻ trang này