Chia sẻ Hút hầm cầu bị nghẹt tại nhà với cách đơn giản nhưng hiểu quả bất ngờ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seotot04, 6/11/17.

  1. seotot04 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/17
    Dùng nước rửa bát: Nếu chậu rửa nhà bạn bị tắc nghẽn Hút hầm cầu tại Thủ Dầu Một khuyên bạn hãy thử dùng 1/4 cốc nước rửa chén đĩa hòa vào một chiếc bát và nước sôi. Nước rửa bát sẽ có tác dụng như một chất bôi trơn giúp những cặn bẩn bị rửa trôi. Sau đó bạn cũng dội nước nóng xuống để làm tan dầu mỡ, kết thúc quá trình, chậu rửa nhà bạn sẽ hết tắc.
    Khoan lò xo
    Với những vật cứng và rắn làm tắc đường ống thì dường như pittong không hữu hiệu lắm và cứu thế chính là khoan lò xo theo kinh nghiệm của Hút hầm cầu tại Thuận An. Với đặc tính mềm dễ dàng luồn sâu vào trong đường ống khoan lò xo đẩy vật đang bị mắc xuống bể phốt. Phần đầu của khoan được thiết kế loe rộng với chiếc mũi nhọn làm cho vật tắc nghẽn bị nghiền nhỏ và thoát khỏi đường ống, với những vật khó đánh tan như giẻ, giấy thì khoan lò xo sẽ móc vào và kéo chúng ra nhanh chóng.
    Dụng cụ thông tắc cống Bửu Nghệ Thành

    [​IMG]


    Đây là dụng cụ bán chuyên nghiệp cho thông tắc cống, ống nước sinh hoạt. Nó có quai cầm tiện dụng và mâm quay để tạo ta các vòng xoắn để cấu các thứ làm tắc đường ống.
    Loại dụng cụ này thường có chiều dài là 1,5m, 3m, 8m, 10m rất thuận tiện.Tuy nhiên, Hút hầm cầu tại Bình Dương đánh giá nó hoạt động bằng việc mình phải quay tay nhiều lần nên cũng khá hạn chế. Nhưng đây là dụng cụ được khá nhiều người Việt Nam sử dụng.
     
    #1

Chia sẻ trang này