QC Hướng dẫn xin visa đi công tác, thương mại đài loan dành cho người mang hộ chiếu campuchia

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhvanit, 18/8/15.

  1. anhvanit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/13
    Hướng dẫn xin làm visa đi đài loan dành cho người mang hộ chiếu campuchia

    1. Hộ chiếu bản gốc và 1 bản copy hộ chiếu mặt trước và tất cả các trang có visa, có dấu xuất nhập cảnh.

    2. 1 bản kê khai đầy đủ mẫu đơn xin visa có chữ ký của đương sự kèm 2 tấm ảnh 4x6 hình màu nền trắng chụp trong 6 tháng gần nhất..

    3. Thư mời của công ty phía Đài Loan, trong thư phải có chữ ký người mời, con dấu công ty và đầy đủ thông tin của công ty mời như: địa chỉ, điện thoại, số fax…

    4. Bản sao hộ chiếu có chữ ký của người mời.

    5. 1 bản copy giấy phép kinh doanh của công ty phía Đài Loan

    6. Giấy chứng nhận việc làm của đương sự (viết bằng tiếng anh hoặc tiếng hoa) có chủ quản của đương sự ký tên và đóng mộc xác nhận.Nếu đương sự là chủ doanh nghiệp đứng tên trên giấy phép thì được miễn giấy chứng nhận này.

    7. Giấy quyết định cử đi công tác của đương sự (viết bằng tiếng anh hoặc tiếng hoa) có chủ quản của đương sự ký tên và đóng mộc xác nhận. Nếu đương sự là chủ doanh nghiệp đứng tên trên giấy phép thì được miễn giấy quyết định này.

    8. Giấy phép kinh doanh của công ty campuchia và 1 bản dịch tiếng anh hoặc hoa .Cả 2 bản đều phải có chủ quản ký tên và đóng mộc xác nhận.

    9. Nếu ủy quyền cho người khác nộp thay, yêu cầu cung cấp giấy ủy quyền của công ty campuchia nơi đương sự đang công tác, có đóng mộc công ty và chữ ký người phụ trách công ty, kèm chứng minh nhân dân bản chính và bản copy của người nộp thay (người được ủy quyền).

    10. Căn cứ theo điều khoản thứ 5 qui định về điều lệ thi hành cấp visa cho hộ chiếu người nước ngoài, văn phòng chúng tôi được quyền yêu cầu phỏng vấn hoặc yêu cầu đương sự cung cấp những chứng từ, hồ sơ có liên quan khác trong việc xin visa của đương sự.
     
    #1

Chia sẻ trang này