QC Hướng dẫn vệ sinh cát cho bình lọc bể bơi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lhduchn1994, 25/9/19.

  1. lhduchn1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/18
    Đồng hồ đo áp suất của bình lọc hồ bơi đã báo giới hạn, tức là bụi bẩn quá nhiều khiến nó bị ách tắc, làm việc kém hiệu quả. Ngay lúc này hãy thực hiện vệ sinh cát cho bình lọc ngay để giúp nó hoạt động ổn định trở lại nhé!



    Hướng dẫn vệ sinh bình lọc cát bể bơi





    [​IMG]



    Bước 1: Tắt máy bơm và ngắt nguồn điện. Hãy thực hiện hành động này trước khi làm bất cứ việc gì với bình lọc của bạn để bảo vệ thiết bị cũng như an toàn cho chính bản thân.



    Bước 2: Xoay van chức năng của bình lọc về chế độ Backwash. Kiểm tra đầu xả bỏ nước bẩn đã đặt đúng vị trí hay chưa, có vấn đề gì không.



    Bước 3: Bật nguồn và chạy máy bơm. Lúc này nước sẽ di chuyển từ nguồn vào bình lọc theo chiều từ dưới lên trên đồng thời tách bụi bẩn ra khỏi lớp cát đi ra ngoài. Hãy để như vậy trong ít nhất 2 phút. Tuy nhiên bạn cũng có thể nhìn vào kính ngắm để kiểm tra xem cát đã được làm sạch hay chưa (nước trong tức là đã sạch, nước vẫn còn đen đục là chưa sạch).



    Bước 4: Tắt máy bơm để hoàn thành chu trình rửa ngược (Backwash).



    Bước 5: Xoay tay van về chế độ rửa xuôi (Rinse) và lại cho máy bơm chạy trong 1 - 2 phút. Bước này được thực hiện với mục đích giúp bình lọc đặt lại cát bị xáo trộn và loại bỏ những cặn bẩn còn sót lại.



    Bước 6: Tắt máy bơm một lần nữa và xoay van chức năng về vị trí lọc thông thường (Filter) và bật lại máy bơm trong 1 - 2 giờ.



    Bước 7: Kiểm tra đồng hồ đo áp suất. Nếu quá trình vệ sinh bình lọc cát thành công, áp suất sẽ giảm về mức bình thường từ 3 - 5psi.



    Bước 8: Tắt máy bơm và khóa van về chế độ Close.



    Nguồn: #08 bước để Vệ sinh bình lọc cát hồ bơi ( kèm ảnh ) đúng kỹ thuật


    Trải qua 8 bước vệ sinh cát bình lọc bể bơi này bạn đã hình dung được những công việc phải làm hay chưa? Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm hay tìm mua các sản phẩm bình lọc nước hồ bơi hãy liên hệ với thiết bị bể bơi kidopool việt nam nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này