QC Hướng dẫn sử dụng xe thu gom đồ giặt là khách sạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dohuyphuc, 27/10/20.

  1. dohuyphuc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/20
    Xe chở đồ giặt là là 1 trong những dụng cụ sử dụng nhiều nhất trong ngành dịch vụ khách sạn. Sản phẩm xe chở đồ giặt là góp phần giảm bớt công việc cho nhân viên khi thu gom đồ bẩn. Bởi thực tế rằng trong mỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng mỗi ngày nhân viên buồng phòng sẽ phải thu gom cả tá đồ bẩn mang đi giặt là. Nếu chỉ dùng sức mà không có sự hỗ trợ thì phải cần đến rất nhiều người, tốn rất nhiều thời gian. Nhưng có xe thu gom đồ giặt là thì công việc dọn buồng phòng sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

    Thông số kỹ thuật của xe thu gom đồ giặt là khách sạn

    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    - Chất liệu: Khung làm bằng inox

    - Size: (L)920mm x (W)560mm x (H)890mm

    - Bảo hành: 12 tháng.

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng xe thu gom đồ giặt là
    Việc sử dụng xe thu gom đồ giặt là vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần bạn đẩy xe giặt là đến khu vực có đồ bẩn cần thu gom, sau đó thu tất cả các đồ cần giặt như: quần áo, chăn, ga, gối, khăn tắm, khăn mặt,.... Gấp gọn và cho vào thùng xe để có thể bỏ được nhiều đồ hơn và việc di chuyển cũng dễ dàng.

    Sau khi các đồ cần giặt đã được bỏ vào thùng xe thì bạn chỉ cần đẩy xe đến khu vực giặt là, lấy đồ và cho vào máy giặt.

    [​IMG]


    Quá trình đẩy xe giặt là cũng vô cùng nhẹ nhàng vì có bánh xe di chuyển linh hoạt, khung xe chắc chắn, chịu tải trọng lớn. Mỗi xe có thể chứa được khối lượng đồ giặt là của 5 - 6 phòng khách khác nhau.

    Điều này giúp cho công việc dọn dẹp buồng phòng của nhân viên được đơn giản hơn rất nhiều.

    Mua xe chở đồ giặt là ở đâu chất lượng uy tín?

    Hiện tại, xe chở đồ giặt là được bán lẻ và sỉ nhiều ra thị trường rất nhiều. Bởi vậy để chọn được nơi có số lượng lớn cửa hàng uy tín không phải là dễ. Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    Tại Công ty TNHH ™ Và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh với đa dạng mẫu mã xe giặt là, xe thu gom đồ giặt là khách sạn, bệnh viện,.... có đa dạng kích thước, mẫu mã khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đa dạng các thiết bị khách sạn với giá cực rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu ‘phục vụ khách hàng chuyên nghiệp” của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng,...


    Với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

    Để được tư vấn và báo giá ưu đãi quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: Miền Bắc 0981.228.766 - Miền Nam 0912.026.829
     
    #1

Chia sẻ trang này