QC Hướng dẫn nên pha cà phê như thế nào bằng máy đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sangdv293, 12/9/16.

  1. sangdv293 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Hướng dẫn nên pha cà phê như thế nào bằng máy đơn giản



    Để bắt đầu pha cà phê, bạn cần dùng nước nóng và tráng qua phin cũng như ly sứ thì ly cà phê mới thơm ngon. Bạn nên sử dụng loại nước tinh khiết để pha chế, nước càng tinh khiết cà phê sẽ càng ngon. Đun nước sôi ở nhiệt độ từ 95 – 100% là hoàn hảo nhất.


    ----> Tìm hiểu về thương hiệu quả Oc cho từ Mỹ


    Thực hiện tuần tự để có ly cà phê ngon

    Tiếp tục cho một lượng cà phê chừng 17 – 20gram vào phin. Bạn lắc nhẹ và đều tay để cà phê trong phin phẳng hơn. Nén nhẹ bằng cách xoay nắp chặn theo hình xoắn ốc chừng 90 độ là được.

    ----> Xem cách chọn lựa ly nhua an toàn và kinh tế


    Bạn cho khoảng 15ml nước vào phin, để nước ngấm hết vào bột cà phê rồi để yên gần 1 phút cho bột cà phê nở hết ra. Lúc này bạn thêm vào chừng 40ml nước nữa. Bạn chú ý, lượng nước cao chừng 2/3 phin là tối đa nhé. Bạn đậy nắp kín cho đến khi lọc xong cà phê, cho thêm đường, đá theo sở thích, đảm bảo bạn sẽ có được ly cà phê vô cùng đậm đà và thơm ngon.


    Ly cà phê đậm đà đã sẵn sàng cho bạn thưởng thức

    Một số mẹo khác


    _ Khi uống cà phê thường bị chua miệng, để khắc phục điều này, bạn hãy cho vào cốc cà phê 1 – 2 hạt muối tinh là sẽ không bị như thế nữa.


    _ Để dậy mùi và tạo độ óng cho ly cà phê hấp dẫn, bạn hãy cho vào một ít sữa đặc vào ly.

    ----> Xem các ứng dụng của ly nhựa cứng trong cuộc sống


    _ Bạn có thể cho thêm một ít đá trong tủ lạnh vào ly café để tăng hương vị cho café. Và nhớ là đừng nên pha sẵn café rồi dự trữ trong tủ lạnh quá lâu vì nó có thể làm giảm đi hương vị của café.


    Việc chế biến trong ẩm thực nói chung và trong việc pha chế thức uống nói riêng là yếu tố tác động rất lớn để có được một món ăn hoặc thức uống hoàn hảo. Để có được một ly cafe ngon cũng không ngoại lệ, nhất là cafe Chồn thì lại càng phải học hỏi cách pha của người sành điệu hơn.

    Theo kinh nghiệm pha chế, Shop Weasel coffee trình bày cho bạn cách pha cafe theo kiểu truyền thống, bạn có thể pha chế cafe Chồn theo cách này hoặc pha bằng máy...

    Chuẩn bị nguyên liệu và vật dụng:

    - Nước sôi 100 độ C, nước pha càng tinh khiết, cafe của bạn càng ngon (không nên sử dụng nước đóng chai).

    - 1 phin bằng nhôm thương hiệu Trung Nguyên, Sài Gòn… Phin phải làm sạch và dùng khăn sạch lau khô.
     
    #1

Chia sẻ trang này