QC Hướng Dẫn Kĩ Thuật Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lehung61, 7/4/18.

  1. lehung61 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/18
    Gần đây viên Cồn Thạch - Cồn Khô được phân phối nhiều hơn nếu phải so sánh với bình gas mini trong các nhà hàng & đám tiệc vì đặc điểm an toàn & tiện dụng. Kinh doanh, sản xuất Cồn Khô & Cồn Thạch đối với người mới bắt đầu khởi nghiệp chỉ cần ít vốn. Tôi sẽ tiến hành tư vấn đến các bạn một cách thực tiễn cách sản xuất Cồn Thạch & Cồn Khô.

    Hơn nữa, tôi sẽ thực hiện chỉ dẫn đến quí vị một cách miễn phí làm các loại nước tẩy rửa quen thuộc như là nước rửa chén nước lau sàn, nước tẩy rửa toilet và nước lau kính,...

    Xin liên hệ Số điện thoại hoặc Zalo - 077.9625.524 (A. Thành).

    [​IMG]

    1. Kĩ Thuật sản xuất Cồn Khô

    Công thức làm cồn khô khi đốt không cay mắt , không mang khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không có chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 cách sản xuất cồn khô (bao gồm cả cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Quý vị có khả năng thay đổi chất lượng viên cồn trong quy trình sản xuất. Trang thiết bị Thiết bị đầu tư làm đơn giản, có thể đặt làm tại các xưởng Inox. Chỉ cần diện tích 16 mét vuông, bạn có khả năng sản xuất ra 500 kilogram cồn/một ngày.

    2. Qui Trình Công Nghệ làm Cồn Thạch

    Hiện nay sản phẩm cồn thạch đã được sử dụng nhiều so với cồn khô do có những ưu điểm. Công nghệ sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt vì vậy rất là an toàn và trang thiết bị đầu tư ít. Quy trình sản xuất cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất lâu. Đặc biệt viên cồn thạch khi đốt không có cặn, thuận lợi làm vệ sinh bếp cồn. Không mang khói gây hại hay cay mắt do đó rất là an toàn cho khách hàng dùng.

    Những chi phí dành cho quy trình làm cồn thạch chỉ khoảng 10 - 20 triệu, nhà xưởng sản xuất trung bình mười sáu mét vuông là có thể làm được với quy mô vừa & nhỏ. Nếu như quí vị có điều kiện phân phối cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị tự động trung bình 100 hoặc 200 triệu để làm ở quy mô lớn hơn.



    3. Cách Thức làm Cồn Gel

    Sản phẩm cồn gel trong khi đốt có hương thơm dễ chịu & không cay đôi mắt. Qui trình sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô bởi không sử dụng đến nhiệt. Đặc biệt không cần đến quá nhiều thiết bị hay đặt khuôn, nhân công ít. Những chi phí ban đầu nhỏ. Khả năng sản xuất ra hơn 1 tấn cồn gel một ngày.

    Tôi sẽ tiến hành hướng dẫn cho bạn trực tiếp làm được cồn thạch, cồn gel hay cồn khô với những trang thiết bị và nguyên vật liệu đã được tôi có sẵn.

    Giá tư vấn cho 1 loại cồn thạch, cồn gel hay cồn khô là năm triệu.

    Xin liên hệ Số ĐT hoặc Zalo: 077-9625-524 (Mr Thành).
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/9/22
    #1

Chia sẻ trang này