QC Hướng dẫn đầu tư chứng khoán: VNDIRECT chiếm hơn 6% thị phần môi giới chứng khoán

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 26/4/21.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Hướng dẫn đầu tư chứng khoán chỉ chăm chăm nhắc tới các chiến lược và phương pháp đầu tư cao siêu. Nhưng đối với những người đang có hứng thú với chứng khoán và có ý định tham gia thị trường thì điều đầu tiên họ tìm hiểu đó chính là Công ty chứng khoán uy tín. Bởi vì một công ty chứng khoán lớn, có uy tín thì họ mới có thể yên tâm để tiền trong tài khoản với chiến lược đầu tư dài hạn. Một trong những tiêu chí đánh giá Công ty chứng khoán có lớn hay không thì còn được dựa vào thị phần môi giới của nó trên thị trường chứng khoán.

    [​IMG]

    Cùng phân tích và hướng dẫn đầu tư chứng khoán của Top 5 công ty chứng khoán
    Hướng dẫn đầu tư chứng khoán để lọc ra những công ty chứng khoán nào “sáng giá” để mở tài khoản. Dựa vào thị phần môi giới mà công ty đó chiếm được sẽ nhận thấy Công ty chứng khoán này được xếp hạng ra sao trên bảng đánh giá.


    Thị phần môi giới chứng khoán là “miếng bánh” béo bở mà bất kỳ công ty chứng khoán nào cũng ra sức giành lấy để phủ rộng thương hiệu và tên tuổi công ty của mình. Cuộc đua khốc liệt này chưa một ngày dừng lại giữa các công ty chứng khoán.


    Thi phần chứng khoán ở Việt Nam được xác định theo công thức sau:

    • Thị phần chứng khoán = Tổng giao dịch thực hiện / (Tổng giá trí giao dịch toàn thị trường x 2)
    Theo đánh giá Quý I / 2021, nói đến Top 5 công ty chứng khoán chiếm nhiều thị phần môi giới nhất thì phải nhắc đến những cái tên:

    • Công ty chứng khoán Sài Gòn (SSI) chiếm 11.89%:

    • Công ty chứng khoán TPHCM (HSC) chiếm 8,23%

    • Công ty chứng khoán Bản Việt (VCSC) chiếm 5,63%

    • Công ty chứng khoán VNDirect (VND) chiếm 7,46%

    • Công ty cổ phần Chứng khoán VPS chiếm 13,24%
    Hướng dẫn đầu tư chứng khoán để hy vọng nhà đầu tư non trẻ lựa chọn kỹ lưỡng một công ty chứng khoán. Đây là một bước quan trọng, không nên vội vàng trước khi bắt đầu thực hiện giao dịch đầu tiên.
     
    #1

Chia sẻ trang này