QC Hướng dẫn chọn rèm y tế phù hợp với từng không gian

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Webideas, 28/9/22.

  1. Webideas PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/22
    Hiện nay, rèm y tế được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và hoa văn khác nhau. Nhờ đó, nó giúp biến không gian lạnh lẽo ở các cơ sở y tế thành môi trường ấm áp, dễ chịu. Điều này sẽ giúp cho người bệnh cảm thấy vui vẻ, tự tin hơn. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị và phục hồi của người bệnh.
    Rèm y tế còn được làm từ các chất liệu có khả năng thông gió tốt. Do đó, không gây cảm giác ngột ngạt, nóng bức cho bệnh nhân khi ở trong phòng.
    Ngoài ra, loại rèm này còn có tác dụng như: Giúp bệnh viện tiết kiệm không gian khi muốn ngăn phòng, ngăn giường mà không cần phải sử dụng tường ngăn. Đồng thời, rèm kháng khuẩn còn có độ bền cao, không bị biến dạng, phai màu sau một thời gian dài sử dụng.
    Rèm phòng khám nha khoa, spa, thẩm mỹ viện
    Khi chọn rèm phòng khám nha khoa, spa, thẩm mỹ viện, bạn cần phải lựa chọn những mẫu rèm cửa có vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt để tạo nên đẳng cấp cho không gian. Từ đó, tạo niềm tin và thu hút khách hàng tới khám, chữa bệnh.
    Ngoài ra, cũng nên lựa chọn những mẫu rèm cửa mang yếu tố đặc trưng của ngành để tạo sự chuyên nghiệp.
    Rèm phòng khám ở phòng chuyên khoa tại các bệnh viện
    Khi lựa chọn rèm phòng khám ở bệnh viện, tốt nhất bạn nên ưu tiên sử dụng các mẫu rèm kháng khuẩn có tone màu trắng, xanh da trời. Bởi 2 tone màu này rất phù hợp với đặc điểm ngành nghề. Đồng thời, tạo cảm giác trẻ trung, tươi sáng. Từ đó, góp phần đem lại niềm tin, sự lạc quan cho bệnh nhân.
    Rèm y tế màu trắng, màu xanh da trời còn có tác dụng đánh lừa thị giác, tạo cho người nhìn cảm giác căn phòng rộng rãi, thoáng mát hơn.
    Rèm phòng bệnh cho thanh thiếu niên
    Nên lựa chọn những mẫu rèm cửa có họa tiết đơn giản, hiện đại như họa tiết kẻ caro, họa tiết kẻ dọc, kẻ ngang. Những mẫu rèm này mang lại sự trẻ trung cho phòng bệnh, giúp cải thiện tâm trạng của bệnh nhân.
    Ngoài ra, rèm bệnh viện có họa tiết đơn giản còn giúp tối ưu hóa không gian, tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng.
    Đối với phòng bệnh dành cho thiếu nhi
    Nên lựa chọn rèm phòng khám có màu sắc tươi sáng, họa tiết dễ thương. Điều này sẽ giúp các con thích thú, giảm bớt lo lắng, buồn phiền. Đồng thời, khi khám chữa bệnh cũng sẽ hợp tác với các bác sĩ hơn.
    Những mẫu rèm này sẽ giúp cho các bé cảm thấy yêu đời hơn. Do đó, nằm viện không còn là nỗi sợ hãi của các con. Vì vậy, giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này